“พี่ฉอด สายทิพย์” แจงปม “พิ้งกี้” ในละคร “ดงดอกไม้”  

“พี่ฉอด สายทิพย์” แจงปม “พิ้งกี้” ในละคร “ดงดอกไม้”  

0

“พี่ฉอด สายทิพย์” แจงปม “พิ้งกี้” ในละคร “ดงดอกไม้”  
        จากกรณที่ “พิ้งกี้ สาวิกา” ถูกจำคุกขณะที่ละครเรื่อง “ดงดอกไม้”   ยังถ่ายไม่เสร็จ ล่าสุด “พี่ฉอด สายทิพย์” และ”เอส วรฤทธิ์”  ผู้จัดละครเผยแก่สื่อว่า 

อ่านต่อ:“หยาดทิพย์” ช่วย “พิ้งกี้” ด้วย - daradaily

สายทิพย์ มนตรีกุล

พิ้งกี้ สาวิกา

        “เอส วรฤทธิ์” การทำละครก็นับหนึ่งใหม่ เคยทำงานกันมาเฉลี่ยปีละเรื่อง หวังว่าจะได้รับกระแสที่ดีเหมือนเดิม พอออนแอร์ เข้มข้นเยอะมาก เวอร์ชั่น  ในแง่ของการถ่ายถ่าย ภาคทีพิงกี้ ก็ทำไปเยอะ พี่ฉอดไล่ดูบท ปัญหาก็มีแพลน บี แก้ไว้แล้ว การถ่ายทำเดินทางไปถึงจุดเปลี่ยนของตัวละคร ในแง่การถ่ายเทก็ปกติตอนนี้ก็หลบคิว รอว่าสุดท้ายจะจบลงอย่างไร อะไรที่จะกระทบ บางซีเควนหล่ออยู่ก็ต้องปรับแก้ ตัวบทเองมีจุดที่เราสามารถปรับตัวละครได้ ก็กำลังคิด ในแง่การทำงานเราเจอปัญหาเรื่อยๆ อยู่แล้ว  แก้ปัญหากันไป

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ สาวิกา

      “พี่ฉอด สายทิพย์”  ผู้จัดละครเผยเรื่องที่เคลียร์ คงทราบกัน ละครเรื่องดงดอกไม้ มี “พิ้งกี้” ตอนนี้ ถ่ายกันมาเป็นปี ติดโควิดด้วย ทำงานประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์  ก็ทราบข่าวพร้อมทุกคน  เปลี่ยนบทไม่ได้ ถ่ายไปใกล้จบแล้ว เปลี่ยนตัวคือเริ่มต้นใหม่ ถ่ายใกล้จบ อีกสองเดือนออนแอร์ แล้ว จะเปลี่ยนอะไรคงไม่ได้ ถ่ายกันเป็นปกติ น้องๆ กับทีนักแสดงก็คุยกันอยู่ ไม่มีใครรู้ตัวก่อน ตอนนี้ดูสถานการณ์นิดหนึ่ง 
         พวกพี่เองก็ไม่มีความรู้เรื่องคดีของน้องเขา จะได้ประกันหรือไม่อย่างไร ก็มีแพลนเอ บี ไว้ ตอนนี้ดูเรื่องบท อย่างเอสบอก ช่วงท้ายของเรือ่ง หาจุดให้ตัวละครตัวนี้โดยไม่เสียหายของเรื่อง  เราอยากทำให้ดีที่สุดไม่ให้เสียอรรถรส ละครก็คือยังมีพิ้งกี้ นะ น้องก็ตั้งใจทำงานปกติ ทีมนักแสดงทุกคนทุ่มเทมาก “พิ้งกี้”  ตั้งใจมากถามว่าน้องบทแรง พี่เชื่อว่าคนดูแยกแยะได้ คือเรื่องส่วนตัวเราไม่ก้าวล่วง 

พิ้งกี้ สาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

หวานผ่านคลิป! “พิ้งกี้ - ตุ้ย" ส่งตาหวานให้กัน ชาวเน็ตลุ้นให้เปิดตัว

ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดี หลังมีข่าวลือ “ตุ้ย ธีรภัทร์ - พิ้งกี้ สาวิกา” ซุ่มคบกัน?!

อบอุ่นหัวใจ! “พิ้งกี้ สาวิกา” มิตรภาพยังคงอยู่ แม้วันนี้ “แตงโม นิดา” ไม่อยู่ โพสต์ภาพคู่ระลึกถึง

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

เผยชีวิตล่าสุด “พิ้งกี้” ไร้บ้านอยู่ ยังไม่รับงาน ไม่พร้อมออกสื่อ

Comments