อัปเดตล่าสุด! ชีวิต “พิ้งกี้-แม่” หลังเข้าเรือนจำ

อัปเดตล่าสุด! ชีวิต “พิ้งกี้-แม่” หลังเข้าเรือนจำ

0

อัปเดตล่าสุด! ชีวิต “พิ้งกี้-แม่” หลังเข้าเรือนจำ

           จากกรณีนักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” และ “คุณแม่” ถูกคุมตัวในคดี Forex 3D ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนต้องอยู่ในแดนกักตัว 5 วัน สังเกตอาการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ก่อนจะเข้าสู่แดนแรกรับและทำกิจกรรมต่างๆ ได้

พิ้งกี้ สาวิกา

            ล่าสุดวันนี้ (22 ส.ค.) “นายอายุตม์ สินธพพันธุ์” อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ก็เลยขอออกมากล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า สำหรับพิ้งกี้และแม่ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการกักโรค จึงยังไม่ได้มีการตัดผม แต่อย่างไรก็ตาม ไม่เกี่ยวว่าพิ้งกี้และแม่ เข้ามาในเรือนจำในลักษณะฝากขังระหว่างพิจารณาคดี แล้วจะไม่ต้องตัดผม แต่ทางราชทัณฑ์มีเกณฑ์ระเบียบที่ได้เผยแพร่ออกไปแล้ว คือระเบียบกรมราชทัณฑ์ ว่าด้วยการตัดผมผู้ต้องขัง พ.ศ.2557 สำหรับผู้ต้องขังหญิงให้ไว้ผมตามประเพณีนิยม โดยกรณีไว้ผมยาวเกินกว่าต้นคอ ต้องมัดผมหรือผูกผมให้เรียบร้อย ซึ่งเป็นเรื่องของความสะอาดทั้งสิ้น ทั้งนี้การตัดผม จะเป็นการดำเนินการของเรือนจำ ซึ่งจะต้องไปพิจารณาตามความเหมาะสม

พิ้งกี้ สาวิกา

             โดยเมื่อครบกักตัว 5 วัน พิ้งกี้และแม่ ก็จะถูกย้ายไปที่ห้องกันชน เพื่อกักโรคอีก 7 วัน แต่เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานว่าทั้งคู่ได้ถูกย้ายไปที่ห้องกันชน เนื่องจากต้องรอผลตรวจโควิด-19 ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยก่อน ว่าเป็นผลลบ ซึ่งห้องกันชนนั้น ก็จะมีความผ่อนคลายมากกว่า

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ สาวิกา

 

แต่ตอนนี้สาวพิ้งกี้กับแม่ ก็ยังไม่ได้มีการร้องขออะไรเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ และไม่พบความเครียดที่ผิดปกติและไม่มีการเก็บตัวอยู่คนเดียวแต่อย่างใด โดยระหว่างวัน พบว่าพิ้งกี้มีการพูดคุยกับแม่และคนอื่นๆ ในห้องกักโรคส่วนใหญ่ทั้งพิ้งกี้และแม่ก็ปฏิบัติตามกิจวัตรประจำวัน ตื่น 05.30 น. จากนั้นก็รับประทานอาหาร มีการออกกำลังกายชมรายการโทรทัศน์ของทางราชทัณฑ์ ที่จะมีการเปิดสารคดี ธรรมะ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

หวานผ่านคลิป! “พิ้งกี้ - ตุ้ย" ส่งตาหวานให้กัน ชาวเน็ตลุ้นให้เปิดตัว

ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดี หลังมีข่าวลือ “ตุ้ย ธีรภัทร์ - พิ้งกี้ สาวิกา” ซุ่มคบกัน?!

อบอุ่นหัวใจ! “พิ้งกี้ สาวิกา” มิตรภาพยังคงอยู่ แม้วันนี้ “แตงโม นิดา” ไม่อยู่ โพสต์ภาพคู่ระลึกถึง

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

เผยชีวิตล่าสุด “พิ้งกี้” ไร้บ้านอยู่ ยังไม่รับงาน ไม่พร้อมออกสื่อ

Comments