ย้อนเส้นทางรัก “โต้ง-ปราง” รัก 10 ปี กลับมารีเทิร์น แต่ต้องจบลงด้วยการบอกลา

ย้อนเส้นทางรัก “โต้ง-ปราง” รัก 10 ปี กลับมารีเทิร์น แต่ต้องจบลงด้วยการบอกลา

0

ย้อนเส้นทางรัก “โต้ง-ปราง” รัก 10 ปี กลับมารีเทิร์น แต่ต้องจบลงด้วยการบอกลา 

              นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแฟนคลับคอยติดตามและเชียร์ความรักของทั้งคู่มาตลอด สำหรับเรื่องราวความรักของคู่ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กับแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง พิทวัส” หรือ “โต้ง ทูพี” ที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี จนมีภาพซีนหวานขอแต่งงาน ก่อนที่จะมีข่าวลือรักล่ม

โต้ง-ปราง

              วันนี้ “ดาราเดลี่” จะขอพาแฟนๆ มาย้อนเส้นทางรักมาราธอนของทั้งคู่ สำหรับ “โต้ง-ปราง” คบกันตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย เป็นเวลา 4 ปี โดยปรางประทับใจตัวโต้งตั้งแต่วันแรกที่เจอแต่ด้วยไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันไป หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้เจอและคุยกันอีกเป็นเวลา 2 ปี ก่อนจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง 

โต้ง-ปราง

            และหลังจากที่ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในงานอีเวนต์งานหนึ่ง จากนั้นหนุ่มโต้งก็ลุยตามจีบมาตลอด หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มปรับตัวและศึกษาดูใจกันใหม่ จนกลับมารักกันอีกครั้ง

โต้ง-ปราง

โต้ง-ปราง

            จนกระทั้ง เมื่อ 23 พ.ย. 64 โต้งได้ทำเซอร์ไพรส์ขอปรางแต่งงานหลังคบกันมา 10 ปี บนตึกหรูใจกลางกรุงนิวยอร์กทำเอาเพื่อนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย และทุกอย่างดูเหมือนกำลังจะได้สวย โต้งสร้างเรือนหอใกล้เสร็จ กลับมีข่าวลือรักร้าว

โต้ง-ปราง

โต้ง-ปราง

              ต้นเดือน ส.ค. 64 มีข่าวลือรักทั้งคู่สะดุด หลังแฟนคลับสังเกตุรักไม่หวานเหมือนเก่า อินสตาแกรมไร้รูปคู่มานาน แถมฝ่ายหญิงยังกดอันฟอลโลว์ไอจี ก่อนที่จะกลับมาติดตามกันใหม่อีกครั้ง 

โต้ง-ปราง

            ด้านโต้งก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ด้วยข้อความสุดเศร้าก่อนลบทิ้ง และยังเขียนข้อความที่สื่อความหมายง้อหรือบอกเลิก? จากนั้นแฟนๆ ก็เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่จำนวนมาก 

โต้ง-ปราง

             ข่าวลือเป็นจริง เมื่อได้รับการยืนยันว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว ตั้งแต่เดือนมิถุนายน พร้อมยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่เป็นปัญหาในเรื่องของการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน จากกันทั้งที่ยังรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments