“โอม ภวัต” อัปเดตอาการป่วยหลังออกจาก รพ. มารับงาน คู่ “นนน”

“โอม ภวัต” อัปเดตอาการป่วยหลังออกจาก รพ. มารับงาน คู่ “นนน”

0

“โอม ภวัต” อัปเดตอาการป่วยหลังออกจาก รพ. มารับงานอีเว้นต์ คู่ “นนน”

           สำหรับหนุ่ม “โอม ภวัต” ที่ก่อนหน้านี้เกิดอาการป่วยไข้ขึ้นสูงจนต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล หลังจากจบงานแฟนมีตติ้งคู่จิ้น โอม-นนน และได้ออกมาร่วมงาน AIS ชั่วคราว ทำเอาเพื่อนในวงการและแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ หลายๆ คนต่างส่งกำลังใจให้ และพากันติดเทรน #GetWellSoonOhmPawat งานนี้มีโอกาสเจอกับทั้งสองหนุ่ม เลยขอให้เจ้าตัวอัปเดตอาการหลังออกจากโรงพยาบาลกันสักหน่อยโดยเจ้าตัวบอกว่า 

โอม นนน

โอม นนน

          ตอนนี้ก็ออกจากรพ. แล้ว เป็นต่อมทอนซิลอักเสบ แต่ว่าเป็นหนัก ไข้ขึ้น 39.9 เลย กลืนอะไรไม่ค่อยได้ กินข้าวได้น้อย เลยต้องอยู่รพ. ให้น้ำเกลือ นอนไปเกือบอาทิตย์หนึ่ง หมอก็ให้ระวังการใช้เสียง การพูด ร้องเพลง พอป่วยบางงานที่เลื่อนได้ก็ต้องขอเลื่อนจริงๆ เพราะว่าบางทีไม่ไหวจริงๆ แต่งานไหนที่เลื่อนไม่ได้ เราก็จะมาและทำให้เต็มที่ที่สุด เครียดอยู่เหมือนกันว่าจะเคลียร์คิวยังไง ช่วงนี้งานค่อนข้างแน่นเพราะด้วยสถานการณ์โควิด แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้น ออกกองได้ก็เลยทำให้งานมันซ้อนกัน คิดว่าหลังจากที่ป่วยครั้งนี้ จะต้องเซ็ทอัพตัวเองใหม่ เราต้องดูแลสุขภาพเราบ้าง เพราะเราก็ไม่คิดว่าอาการป่วยมันจะทำร้ายเราได้แรงขนาดนี้ แต่หลังจากนี้ถ้าปิดซีรีส์แล้วอะไรๆ ก็น่าจะดีขึ้น

โอม นนน

            สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา หนุ่ม “นนน” เล่าว่า เรารู้สึกว่า เราสะใจ อยากทำอะไรที่อยากจะทำ มันเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก เราเคยดูคอนเสิร์ตที่เราชื่นชอบ เราก็รู้สึกอยากอยู่บนนั้นบ้างจัง มันเป็นจุดหนึ่งที่เราทำได้ แล้วมีคนร้องเพลงไปกับเราทั้งฮอลล์ มันมีหลายรอบที่เราร้องเพลงอยู่แล้วน้ำตามันก็มา แต่เราต้องอึ๊บไว้ก่อน เราก็ดีใจ

โอม นนน

            ด้านหนุ่ม “โอม” เผยความรู้สึกว่า สำหรับผมคอนเสิร์ตนี้ก็เป็นที่สุดในชีวิตผมแล้ว ได้ทำ ได้พูด ได้รู้สึกทุกอย่างที่เราอยากจะทำ จนเราป่วย มั่นใจเลยว่าเกิดมาจากที่เราทุ่มหนักกับงานนี้ แต่เป็นอาการป่วยที่เรารู้สึกไม่ได้กระทบอะไรเลย เพราะเราเลือกแล้ว มันคุ้มสำหรับเรา

โอม นนน

             ในงานมีซีนที่ปรับความเข้าใจกัน จริงๆ เราเคลียร์กันไปตั้งนานแล้ว จริงๆ มันก็เป็นมวลตอนนั้นแหละว่าถ้าเรามีอะไรอยากพูดซึ่งกันและกัน เราก็พูดตรงนั้นเลย เป็นเวลาที่ดีสุดแล้ว เร็วๆ นี้เราจะมีไปพบปะแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นกัน ไปกันหลายคน เราสองคนก็เตรียมโชว์ไปด้วย รู้สึกตื่นเต้น เราจะพยายามหาย ผักผ่อนให้ได้มากที่สุด

โอม นนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments