“หยิ่น” ตอบแบบนี้ หลังถูกถามให้ของขวัญอะไร “วอร์” ในวันเกิด

“หยิ่น” ตอบแบบนี้ หลังถูกถามให้ของขวัญอะไร “วอร์” ในวันเกิด

0

“หยิ่น” ตอบแล้วให้ของขวัญอะไร “วอร์” ในวันเกิด

           เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มาแรงสำหรับ “หยิ่น อานันท์” ที่เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีตวันเกิดของคู่จิ้นอย่าง “วอร์ วนรัตน์” โดยงานนี้ได้เจอกับเจ้าตัว เลยไม่พลาดที่จะถามถึงโมเมนต์ในวันนั้น รวมไปถึงของขวัญในวันเกิดกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า

หยิ่น อานันท์

หยิ่น อานันท์

             เพราะรู้สึกว่าคนเราจะมากความสามารถได้ขนาดนี้เลยเหรอ เพราะเขาทำได้หลากหลาย ก็ภูมิใจในตัวเขา ที่เขาเก่ง ซึ่งในเรื่องวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง ดนตรี เขาค่อนข้างเพียบพร้อม และเผยนาทีที่ขึ้นร่วมเวทีกับวอร์ ว่ากดดันมากเพราะเขาเป็นคน Perfect กับโชว์ เรากลัวว่าที่ไปโชว์เซอร์ไพรส์ ในความคิดเขา โชว์จะไม่สมบูรณ์หรือเปล่า ก็กดดันแต่เราก็ทำเต็มที่ 

หยิ่น อานันท์

            ส่วนของขวัญวันเกิดวอร์ จริงๆ เป็นของเกี่ยวกับบ้านใหม่ ผมซื้อไว้พักใหญ่แล้ว ก็รอคุณพร้อมแล้วมารับไป ซึ่งวอร์ก็ยังไม่รู้ว่าคืออะไร ก็จะให้ตอนบ้านเสร็จไม่งั้นจะเกะกะ และสาเหตุที่เลือกของชิ้นนี้เพราะว่า อยากให้อะไรที่ใช้ประโยชน์และคุ้มค่าจริงๆ จะซื้อแบรนด์เนมเขาก็ไม่ได้อินขนาดนั้น ก็เลยเอาของที่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน ถ้าเขาไม่ได้ใช้พ่อแม่เขาอาจจะได้ใช้ 

หยิ่น อานันท์

             ด้านวันเกิดที่ใกล้จะถึงเร็วๆ นี้ หนุ่มหยิ่นก็บอกว่าทุกปีก็ไม่เคยธรรมดาอยู่แล้ว ก็ลุ้นๆ เอา ก็ไม่เคยบอกว่าอยากได้อะไร แต่ถ้าเขาซื้ออะไรมาก็ดีใจอยู่แล้วครับ ส่วนของขวัญให้กับตัวเอง หยิ่นเผยว่าก็มีคิดไว้ รถยนต์ก็อยากได้แต่เล็งไปที่รถไฟฟ้าครับ ก็รอเปิดตัว เพราะรู้สึกว่าน้ำมันแพงเกินไป และพลังงานสะอาดก็น่าจะเป็นทางเลือกครับ 

หยิ่น อานันท์

            ส่วนเรื่องแฟนมีตที่เกาหลีครั้งแรก เจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้นจะได้ไปเกาหลีครั้งแรกด้วย ก็เตรียมเรื่องของโชว์ไว้ ก็มีหน้าที่ซ้อมและทำในพาร์ทเราให้สุดความสามารถ ก็ถือว่าได้ไปเจอหมูยอต่างประเทศบ้าง ซึ่งก็จะมีเวียดนามอีกประเทศนึงด้วย

หยิ่น อานันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

ส่องหุ่นใหม่ “หยิ่น อานันท์” ทำเอาตาลุกวาว เหตุซิกแพคแน่นมาก!

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“หยิ่น-วอร์” เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ทริปนี้ดีต่อใจ แฟนคลับแอบเขิน!

“หยิ่น-วอร์” เตรียมลงซีรีส์เรื่องใหม่ “Jack&Joker” ไพล็อตแรก 3 ธันวาคมนี้

“หยิ่น อานันท์” เผยความรู้สึกหลังจบคอนเสิร์ต์เดี่ยว สนุกที่สุดได้ปลดปล่อยสิ่งที่อยากทำ

4 พฤศจิกายน “กลัฟ-หยิ่น-BE ON CLOUD” แฟนคลับลุยศึกแห่งวันกดบัตร สู้สุดใจโซนนี้ฉันต้องได้!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments