เอาใจสมาชิกคนรักเสียงเพลง! Tinder จับมือ Warner Music ส่งศิลปินสุดฮอต “โจเอล คอร์รี” แชร์ทริคหาคู่ Match 

เอาใจสมาชิกคนรักเสียงเพลง! Tinder จับมือ Warner Music ส่งศิลปินสุดฮอต “โจเอล คอร์รี” แชร์ทริคหาคู่ Match 

0

เอาใจสมาชิกคนรักเสียงเพลง! Tinder จับมือ Warner Music ส่งศิลปินสุดฮอต โจเอล คอร์รี แชร์ทริคหาคู่ Match 
        ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มสุดฮอตชาวอังกฤษ โจเอล คอร์รี (Joel Corry) ส่งคอนเทนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการหาคู่ Match ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Tinder และ Warner Music เพื่อสมาชิกแอพ Tinder ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น!! โดยสามารถเห็นได้บน Swipe Cards โดยสามารถเลือกปัดขวาเพื่อปลดล็อกและรับชมคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 มิถุนายนนี้

Tinder Warner Music โจเอล คอร์รี

        Tinder แอพหาคู่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกได้สำรวจและหาวิธีการพูดคุยระหว่างกันของคู่ Match เพื่อให้สมาชิกได้รับประสบการณ์ทางดนตรี และแสดงออกถึงความรู้สึก ความเป็นตัวของตัวเอง อีกทั้งช่วยขยายขอบเขตความต้องการ ในการเชื่อมต่อระหว่างกันได้มากขึ้น เนื่องจากดนตรีเป็นอีกหนึ่งความสนใจสูงสุดสำหรับสมาชิก Tinder ในกลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียล ซึ่งสมาชิกสามารถตั้งเพลงประจำตัวที่ชื่นชอบให้เป็นหนึ่งในความสนใจได้ อีกทั้ง Tinder Explore ยังมีหมวด Music Mode สำหรับคนรักดนตรี

Tinder Warner Music โจเอล คอร์รี

        นอกจากนี้ Tinder ยังได้มีโอกาสพูดคุยกับ โจเอล คอร์รี ที่ไม่ใช่แค่เรื่องเพลง แต่ยังมีเรื่องเกี่ยวกับการออกเดท เมืองโปรดของเขาที่จะใช้ฟีเจอร์ Passport และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนตัวผมคิดว่า Tinder คือวิธีที่ดีที่ให้ได้สนุกในการพบผู้คนใหม่ๆ และคุณอาจจะได้พบกับคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิต เพราะคนรุ่นใหม่มีการรับรู้ถึงความหลากหลายและวัฒนธรรมที่แตกต่าง มีทักษะที่ยอดเยี่ยมผ่านเทคโนโลยีใหม่ๆ และเปิดใจ ในเรื่องของสุขภาพจิตซึ่งบนแอพ Tinder ในหมวดความสนใจนอกจากเรื่องของดนตรีแล้ว ผมยังชื่นชอบ ฟิตเนส ฟุตบอล ท่องเที่ยว อาหาร และภาพยนตร์ รวมถึงฟีเจอร์ Passport ไปที่ไหนก็ได้ในโลกก็ได้ โดยส่วนตัวผมอยากไปโตเกียว,ริโอเดจาเนโร และไมอามี่ ครับ

Tinder Warner Music โจเอล คอร์รี

        Tinder หวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้กับสมาชิกที่ชื่นชอบดนตรี เนื่องจาก โจเอล คอร์รี เป็นเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ของประเทศอังกฤษในปี 2563 และมีเพลงฮิตระดับโลกอย่าง 'Head & Heart' ที่มีการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบใหม่และยังมีคอนเทนท์สุดพิเศษ อีกทั้งเพลง “What Would You Do?” ผลงานล่าสุดแนวป็อบแดนซ์ที่เป็นมาสเตอร์พีซอีกหนึ่งเพลง และเพิ่งจะปล่อยเอ็มวี ออกมาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ ซึ่งปัจจุบันมียอดวิวบนยูทูปมากกว่า 5 ล้านครั้ง มีการสตรีมไปทั่วโลกมากกว่า 64.8ล้านครั้ง และยอดสตรีมยังคงพุ่งไม่หยุด อีกทั้งเพลง “What Would You Do?”
ซึ่งเป็นเพลงแนว EDM ที่มีกลิ่นอายของเขตเมืองร้อน ของหนุ่มโจเอล คอร์รี มีบริการบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลง และสมาชิก Tinder สามารถเพิ่มเพลงนี้เป็นเพลงประจำตัวกันได้

Tinder Warner Music โจเอล คอร์รี

        ซึ่งหนุ่มโจเอลยังพูดถึงหนึ่งประโยคจากเพลงที่คิดว่าจะใช้บนหน้าโปรไฟล์ของตัวเองบน Tinder อีกด้วย  “ผมเลือกเป็นท่อนนึงจากเพลง BED ครับ ‘I got a bed but I would rather be in yours tonight’ ‘What would you do if I told you I loved you?’ ‘But my heart goes…’ และถ้าหากได้ไปเดทแรกหรือนัดพบกับคนที่สนใจครั้งแรก ผมคิดว่ามันคงจะเป็นการออกเดตที่เพอร์เฟ็ค ถ้าได้พาคู่เดตของผมไปที่ร้านซูชิอร่อยๆสักร้าน และไปหาที่นั่งดื่มเพื่อพูดคุยกันต่อหลังจากนั้น หรือถ้าหากได้พบกับพ่อแม่ของอีกฝ่าย คุณควรจะแสดงความสุภาพกับพวกท่านให้มากๆ เพราะคุณจะต้องทำให้พวกท่านชอบคุณให้ได้ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments