“บังแจ็ค” รับแม๊อนุญาติแล้วโพสต์เฟซบุ๊ก “แตงโม”

“บังแจ็ค” รับแม๊อนุญาติแล้วโพสต์เฟซบุ๊ก “แตงโม”

0

“บังแจ็ค” รับแม๊อนุญาติแล้วโพสต์เฟซบุ๊ก “แตงโม”

       จากกรณีที่เฟซบุ๊ก “แตงโม”มีการเคลื่อนไหวลงภาพจากในมือถือของ “แตงโม นิดา”ดังที่เป็นข่าว ล่าสุด “บังแจ็ค” เผยในรายการถกไม่เถียงว่า ยอมรับมือถือของ “แตงโม” อยู่ที่เขาจริง

อ่านต่อ:“แม่แตงโม” รับแล้วเป็นคนส่งมือถือให้ “บังแจ็ค” เพราะหลงเชื่อว่า

บังแจ็ค

บังแจ็ค

        เขาเผยว่า ยอมรับโทรศัพท์ “แตงโม นิดา” อยู่ที่ผมครับ คุณแม่เป็นคนส่งให้ ส่งให้เอง ถามว่ามีอะไรแลกเปลี่ยนมั้ย คือไม่มีใครโอนเงินให้ใครหรอกครับ ไม่ได้ต้องการเงิน ผมขอถามว่าใครปล่อยข่าวว่าคุณแม่รับเงินจากผม รายงานจากตำรวจหรอ? ผมได้ยินว่าตำรวจปล่อยข่าวแบบนี้คุณแม่รับเงิน ยืนยันไม่มีการรับเงิน สาเหตุที่คุณแม่ส่งโทรศัพท์ให้เพราะอยากให้กู้ข้อมูลให้ เพราะมีข้อมูลที่ถูกลบ ข้อมูลสำคัญๆ ก็กู้กลับมาได้บางส่วน มันมีคลิปกับข้อความที่ถูกลบไป เรื่องการโอนเงินการรับเงินทรับงานก็ถูกลบไป เราก็กู้กลับคืนมาได้หมด แต่บางส่วนที่ยังค้างอยู่ก็ไม่น่าเกิน 1-2 วันก็น่าจะกู้คืนมาได้หมด 

บังแจ็ค

แม่แตงโม

       ส่วนเรื่องคลิปวันเกิดเหตุที่คุณแม่บอกถูกลบไปก็พยายามจะกู้อยู่ มันเป็นคลิปที่ไม่สุภาพของน้องโม แต่ขอชี้แจงตรงนี้นิดนึง ตอนที่เราโทรหากระติกคือเราโทรหากระติกและรูปภาพที่ลงไปในเพจ Happy Melon offical อันนั้นคือเพจหลัก แต่เพจเล็กๆ ที่คนนำไปตัดต่อไม่ใช่เพจเรา แต่เพจจากเราล้านห้าเราได้รับอนุญาตจากคุณแม่ก่อนที่จะนำไปลง ยอมรับเป็นคนลงและได้รับการอนุญาตจากคุณแม่ สิ่งที่เขาพูดมันไม่เหมือนกับในภาพเราเลยนำออกมา ที่โทรหากระติก อันนั้นมันคลิปไม่สุภาพ ซึ่งโทรศัพท์เป็นของส่วนตัว เป็นความผิดสื่อ กับกระติกที่นำไปลงให้เขาถ่าย 

      ยอมรับวันนั้นเป็นคนโทรไปหากระติก ตอนนั้นส่งข้อความไปหาเขาอยากให้เขาพูดความจริง แต่พอเขารับเขาก็วางสายทันที แต่ถึงเวลาแล้วสื่ออย่าเข้าข้างกับพวกนี้ ไม่ได้ทำผิดอะไรจะเดือดร้อนอะไร ยืนยันกระติกมีรหัสแตงโม และเล่นโทรศัพท์แตงโมตลอด เชื่อลบข้อมูลไปแล้ว ถามว่าจะคืนโทรศัพท์ให้แม่มั้ย คือคุณแม่เต็มใจ หากกู้ข้อมูลกลับมาได้หมดค่อยหาวิธีของเราว่าจะส่งข้อมูลกลับไปยังไง

แม่แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments