“เอ็ม” สุดจะทนเจอพี่เลี้ยงเด็กทำนิสัยแบบนี้มา 2 ปี ขอเชิญออก

“เอ็ม” สุดจะทนเจอพี่เลี้ยงเด็กทำนิสัยแบบนี้มา 2 ปี ขอเชิญออก

0

“เอ็ม” สุดจะทนเจอพี่เลี้ยงเด็กทำนิสัยแบบนี้มา 2 ปี ขอเชิญออก

          เป็นคุณแม่ลูกสองที่ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม สำหรับ “เอ็ม บุษราคัม” แถมนับวัน “น้องนาฬิกา” และ “น้องณเวฬา” ก็น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ชาวโซเชียลใครเห็นเป็นต้องหลง

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

            ล่าสุด “เอ็ม” ได้มีการพูดคุยกับแฟนๆผ่านไอจีสตอรี่ในสิ่งที่อยากรู้หรือสงสัย ซึ่งก็มีคนเข้ามาถามว่า “อยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุหลักที่ทนไม่ได้ จนตัดสินใจเชิญพี่เลี้ยงออก ?”

เอ็ม บุษราคัม

             “เอ็ม” ก็ออกมาเล่าที่มาที่ไปในการเชิญพี่เลี้ยงคนดังกล่าวว่า... “ครอบครัวของเอ็มและพี่เลี้ยง อยู่ด้วยกันมา 2 ปี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยสักอย่าง เขาไม่ใส่ใจ สกปรก ไม่ว่องไว ไม่ป้องกัน ไม่หูตาไว ผิดซ้ำ ๆ ไม่ชอบอาบน้ำ ไม่มี common sense ไม่รักกัน นอกจากนี้ ยังเห็นแก่ตัว กินยาก เลือกกิน เรื่องเยอะ

            สำหรับเหตุการณ์ที่หนักสุดและคิดว่าไม่ไหวแล้วมีหลายอย่าง คือ จอดรถซื้อของ พี่เลี้ยงปล่อยน้องวิ่งไป โชคดีที่รถไม่ชน พอถามว่าทำไมปล่อยน้องแบบนั้น ก็ทำเฉย ๆ ไม่กระตือรือร้นอะไร ถ้ารถชนมาจะทำยังไง ? ส่วนอีกเรื่องบอกว่า อย่าเลื่อนเก้าอี้นะ เดี๋ยวหนีบนิ้วน้อง พูดจบปุ๊บ ! เลื่อนเก้าอี้หนีบนิ้วน้องเลย

           นอกจากนี้ยังดูแลลูกสาวไม่ดี จนเกิดเหตุหัวฟาดพื้นมาแล้ว น้องจะก้าวเท้าเข้าห้องอาบน้ำซึ่งพื้นลื่น และเราก็เตือนว่าจับน้องดี ๆ ระวังลื่น เท่านั้นแหละน้องลื่น แล้วก็ปล่อยน้องลื่นหัวฟาด ไม่เซฟ ไม่ตกใจ ไม่รีบจับแขนพยุงตัวน้องเลย

           ถ้าถามว่าทำไมทนมาได้ตั้ง 2 ปี รู้สึกงงเหมือนกันว่าทนได้ไง คงเพราะสงสารและรู้สึกผูกพัน คิดว่าเขาคงไปทำงานที่ไหนไม่ได้แน่ ๆ แต่สุดท้ายแล้วก็คงต้องปล่อยจริง ๆ

           ช่วงที่พี่เลี้ยงอยู่ลูกๆ ได้แผลมาเยอะมาก และก็เหนื่อยกับการต้องบอกมาก เราพูดไปแล้ว พอทำผิดแล้วเราพูดอีกก็ไม่ชอบ คิดว่าขี้บ่น แต่ก็ผิดซ้ำ ๆ แบบนี้วนลูบตลอด 2 ปี บอกว่าให้โอกาสปรับปรุงตัว ปรับไม่ได้คงต้องออก เขาบอกว่าเขาขอออก เพราะปรับไม่ได้

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“พอลล่า เทเลอร์” วันเกิดปีนี้ไม่เหงา สุดอบอุ่นมีลูก 3 คนอยู่เคียงข้าง

แนะนำผู้หญิงไว้แบบนี้? “นาตาลี เดวิส” เราจะรู้ได้ยังไงว่าเลือกผู้ชายถูกคน

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

“แพทตี้” ว่าไง? ถูกทักดูอวบมีน้ำมีนวลมากขึ้น สงสัยตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

Comments