“แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” เคลื่อนไหว ไม่ชอบไม่เป็นไร แต่หวังว่าจะเข้าใจเรามากขึ้น

“แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” เคลื่อนไหว ไม่ชอบไม่เป็นไร แต่หวังว่าจะเข้าใจเรามากขึ้น

0

“แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” เคลื่อนไหว ไม่ชอบไม่เป็นไร แต่หวังว่าจะเข้าใจเรามากขึ้น

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้คู่จิ้นสุดฮอต “นุ๊ก ธนดล ศิริแวว” และ “ปาย ป๊ายปาย ฉัตรนภา” ได้ออกมาแถลงข่าวประกาศลดสถานะผ่านเพจเฟซบุ๊ก บ้านสิงห์ Ban Sing ประกาศลดสถานะคู่จิ้น พร้อมขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง ส่วนทางด้าน “นุ๊ก ธนดล” ก็ยอมรับมีผู้หญิงมาที่บ้านจริง เพราะยังเป็นวัยรุ่นคึกคะนอง

นุ๊ก ธนดล

                ล่าสุด “แอนนา วรรณนิษา” อดีตแฟนเก่าของ “นุ๊ก ธนดล” ได้ออกมาเคลื่อนไหว ทำชาวเน็ตโยงถึงเรื่องราวที่เกิด โดย“แอนนา” ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

นุ๊ก ธนดล

           “เราเคยคบ แล้วเลิกไปครั้งหนึ่งเพราะเรื่องผู้หญิง วันที่มาขอโอกาส เราก็ยอมให้โอกาสเพียงเพราะคำพูดที่แสนหวาน จะไม่ทำแบบเดิม แต่ก็ผิดเองที่เราโง่ให้โอกาสสุดท้ายก็ต้องมาเจอและจบแบบเรื่องเดิมๆ ไม่ชอบเราไม่เป็นไร มองเราเป็นคนร้าย แต่หวังว่าคงเข้าใจเรามากขึ้น”

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

           ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความร่ายยาวที่บอกว่าจะเป็นสตอรี่สุดท้ายถึงความรักในอดีตว่า “วันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิม รักใคร รักมาก ทุ่มเท และซื่อสัตย์ ไม่ได้มองที่ฐานะ (เข้าใจในงานเป็นอย่างดี ) ใจกว้างให้กับทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องผู้หญิงถ้า ถ้าจับได้ หรือรู้ว่ามีเรื่องนี้เข้ามา เราเดินออกมาเองเลย ไม่ต้องรอครั้งสองครั้งสาม เพราะการมีคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ตั้งใจ ตอนนั้นฉันร้องไห้ในสิ่งที่หลายคนไม่รู้ พูดได้เท่าที่พูด หลายคนรุมด่ามองฉันตัวร้าย ขี้อิจฉา ฉันเจ็บตรงที่ไม่เคยอิจฉาที่เขามี แต่ฉันเจ็บที่ฉันตั้งใจรัก แล้วได้ความเจ็บกลับมา เลยอยากแวะมาบอกว่า ทุกวันนี้มีความสุขมากๆใน การใช้ชีวิต ไม่ต้องโกหกใครเพื่อเงิน และที่สำคัญไม่ต้อง มาระแวงเรื่องเดิมๆ ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจ เสมอมานะคะ ไม่ได้ตอกย้ำความผิดพลาดใคร ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่ทุก คนล้วนมีบทเรียนเป็นของตัวเอง สตอรี่สุดท้าย ขอบคุณค่า”

นุ๊ก ธนดล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

งานบุญไม่เคยขาด! “นุ๊ก-ปาย” ร่วมบุญผ้าป่าสามัคคี เพื่อก่อสร้างพระอุโบสถ

แมทช์รวมตัวท็อป “นุ๊ก ธนดล” สุดปลื้มลงฟุตซอลการกุศลกระทบไหล่ซุปตาร์ทั่ววงการ

เตรียมคลอดเพลงใหม่เอาใจสายตื๊ด “นุ๊ก ธนดล” สปอยล์แล้วเจอเลยเร็วๆ นี้

เปิดใจ “นุ๊ก ธนดล” ฝ่าเซฟโซน ฉีกแนวเล่นหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องแรกในชีวิต “ปะฉะดะ”

“นุ๊ก-ปาย” อวยพรวันเกิด “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นต้นแบบของน้องๆ

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments