เผยวีรกรรมสุดแสบ “โม อมีนา” จนแม๊!!! ต้องปวดหัว

เผยวีรกรรมสุดแสบ “โม อมีนา” จนแม๊!!! ต้องปวดหัว

0

เผยวีรกรรมสุดแสบ “โม อมีนา” จนแม๊!!! ต้องปวดหัว

          เป็นนักแสดงสาวคนเก่งที่มากความสามารถ เธอมาพร้อมกับความสวย ความสดใส ส่วนเรื่องความห้าว ความโก๊ะยิ่งไม่ต้องพูดถึงกับเธอคนนี้ “โม อมีนา” วันนี้จะมาเผยวีรกรรมสุดแสบใน รายการเม้าส์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม จนพิธีกรถึงกับขำไม่หยุด และบอกเล่าเรื่องราวความรัก ความประทับใจที่มีต่อพี่สาวสุดที่รักของเธอ “แตงโม นิดา” ว่าแต่จะปนฮาขนาดไหน สาวโมเผยว่า

โม อมีนา แตงโม นิดา

โม อมีนา แตงโม นิดา

           จริงๆ หลายคนไม่รู้ว่าหนูกับพี่โมสนิทกันได้ยังไง ตอนนั้นเราเล่นละครช่องเดียวกัน คือเจอพี่เรื่องแรก คือพี่โมแรงกว่า โม อมีนา 10 เท่าคูณไปเลย เหมือนเรา2 คนมีอะไรเหมือนๆ กันหลายๆ อย่าง อย่างเวลาต้องมากองเรา 2 คนจะเป็นผู้หญิงที่แต่งหน้าเอง พี่โมกับหนูจะเหมือนกันคือมาถึงก็สวยแล้ว ก็แค่มาทำผมอย่างเดียวแล้วเข้าซีนถ่ายได้เลย พี่โมเป็นคนทำการบ้านมากกว่าหนู หนูเป็นคนไม่ค่อยท่องบท เวลาเราเจอกันที่กองบ่อย เค้าก็ชวนเราคุยเลยยิ่งทำให้เริ่มสนิทมากขึ้น และอีกครั้งที่ประทับใจ คือ ตอนนั้นหนูเพิ่งเข้าวงการมาก็ยังใหม่อยู่ และร้องไห้ไม่ได้ ความรู้สึกมันไม่อิน พี่โมก็เดินมาเรียก อมีนา เธอต้องกอดใช่มั๊ย ถึงจะร้องไห้ได้จริงๆ แล้วเค้าก็ดึงเราไปกอด เรารู้สึกว่ากอดของผู้หญิงคนนี้เหมือนกอดแม่เลย และหนูร้องได้เลย พี่โมเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งครูของเราด้วย เค้าก็จะสอนเราในหลายๆ เรื่อง เราก็จะทำตัวเป็นน้องมาตลอด และหนูจะบอกเค้าเสมอว่า พี่อยากจะใช้ชีวิตยังไงพี่ทำไปเลยนะ ถ้ามีปัญหาจะให้ชนกับใครให้บอกหนู ถ้าไม่อยากออกหน้าเองให้บอกเลย จริงๆ หนูเองมีแพลน อยากเปิดบริษัททำซีรีส์ และรายการต่างๆ ทางช่องยูทูป และก็นั่งคุยกันพี่โมเค้าก็บอกว่าอยากทำ อยากทำเบื้องหลังแล้ว อยากทำแอ๊คติ้งโค้ช อยากผันตัวเองเป็นเบื้องหลัง เป็นผู้จัด  หนูก็บอกกับพี่ว่าเอางี้พี่อยู่กับหนู หนูจัดการให้เอง สุดท้ายก็ไม่ได้ทำมาเกิดเรื่องซะก่อน 

โม อมีนา แตงโม นิดา

โม อมีนา แตงโม นิดา

          และอีก 1 คนสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือคุณแม่ ขอเม้าท์เรื่องคุณแม่หน่อยว่าหวงลูกถึงขั้นไหน คือแม่หนูจริงๆ เป็นคนดุมาก คือจะวางอนาคตลูกไว้แล้วเป็นขั้น ๆ และพอโตขึ้นมาหน่อย เค้าจะบอกละถ้าอยากมีแฟน ให้เอาใบปริญญามาแลก ใครมาจีบลูกเค้าโดนด่าทุกคน ส่วนที่โรงเรียนทุกปีใหม่แม่เส้นพี่ยามทุกคน คนละ 1,000 ดูลูกให้ด้วยนะคะ และพี่ยามก็มีการโทรรายงานว่าออกไปซื้อลูกชิ้นกับผู้ชายบ้างอะไรบ้าง 5555 และถ้าถามว่าแม่ตีมั๊ย ตีนะ ตีผู้ชายด้วย 5555 บางทีถอดรองเท้าเขวี้ยงเลย อย่างบางคนที่แม่อนุญาตให้คบ แต่ไม่เคยไม่ไหนมาไหนด้วยกัน2 คนเลย เพราะ แม่ไปด้วย

โม อมีนา แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

ระเบิดพลังสองสาว “โม อมีนา –ติช่า” สุดดับเบิ้ลแซ่บ

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments