“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ชัด ปมธุรกิจสีเทาของ “ทิดสมปอง”

“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ชัด ปมธุรกิจสีเทาของ “ทิดสมปอง”

0

“บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ชัด ปมธุรกิจสีเทาของ “ทิดสมปอง”

          ออกมาเคลียร์กันชัดๆ ในรายการแซะ สำหรับประเด็นร้อนกรณี “ทิดสมปอง” หลังถูกถามเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาที่เคยได้ยินจาก “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ได้ระบุว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า 

อ่านข่าวต่อ : ต่อมเผือกทำงานหนัก! เมื่อ “บุ๋ม ปนัดดา” พูดถึงปมธุรกิจสีเทาของ “ทิดสมปอง” บอกไม่อยากโกหก

บุ๋ม ปนัดดา ทิดสมปอง

          โดยทิดสมปอง เผยว่าผมไม่มีสีเทา 100 % ซึ่ง 40 วันสึกมาผมจะทำอะไรได้ สึกมานอนบ้านพี่ติ๋มเลย ซึ่งพี่บุ๋มเป็นพี่สาวที่ไว้ใจผมจะปรึกษาจะถาม ถ้าสังคมเคลือบแคลงใจว่าทำธุรกิจสีเทาเหรอ อยากให้พี่สาวที่ผมรักมาก บอกว่าสีเทาคืออะไร เพราะผมไม่ทำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ งานนี้ บุ๋ม ได้ตอบชัดถึงเรื่องนี้ให้หายคล้องใจมาว่า 

บุ๋ม ปนัดดา ทิดสมปอง

           เคลียร์ตรงนี้คำว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่าเมื่อไม่รู้ว่าเขาทำหรือไม่ทำเพราะไอ้คำพูดนั้นเมื่อเป็นวันที่ บุ๋ม อ่านข่าวว่า พี่ติ๋ม แถลงข่าวอะไรเกี่ยวกับ ทิดสมปอง ทีนี้ พี่ติ๋ม เป็นคนหนึ่งที่พูดถึงเรื่องธุรกิจสีเทาแล้วทางพิธีกรข้างๆในฐานะที่เขารู้ว่า บุ๋ม รู้จัก สมปอง มานานก็เลยหันมาถาม บุ๋ม ว่ารู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม บุ๋ม ก็พูดตรงๆว่าไม่รู้ ถ้าไม่รู้ก็ไม่พูดเลยดีกว่า กลายเป็นประเด็นเพียงแค่ บุ๋ม ตอบแค่นั้น แต่มันยังไม่พอบังเอิญอีกวันหนึ่งที่ไปงานประกวดนางสาวไทยสำนักข่าวของพี่ติ๋ม ก็ไปสัมภาษณ์ฉันแต่มันอยู่หน้างานนางสาวไทยใช่ไหมจะให้ฉันทำหน้าตรึงแล้วก็ยืนหน้าตรึงใช่ไหม แต่เพราะที่เรายิ้มตอนที่ให้สัมภาษณ์วันนั้นเพราะวันนั้นจะมีแฟนนางงามหลายล้อมตัวดิฉันอยู่ตลอดเวลาแล้วเราก็ไม่สามารถที่จะทำหน้าตรึงได้หรืออย่างไร 

บุ๋ม ปนัดดา ทิดสมปอง

บุ๋ม ปนัดดา ทิดสมปอง

         ซึ่งในวันนั้นเราก็ได้ตอบไปว่าไม่รู้พี่ไม่พูดดีกว่า แต่ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวกับธุรกิจสีเทาไปถามพี่ติ๋มเอาเอง แล้วเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับ พี่ติ๋ม คุณก็ไปเคลียร์กับพี่ติ๋ม เอาเอง สำหรับเรื่อง พี่ติ๋ม ให้พี่พูดอะไรพี่ไม่กล้าพูดเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการ ซึ่งคำพูดของเราที่เราได้สื่อออกไปเรารู้สึกว่าเรื่องนี้น่าจะสื่อถึง พี่ติ๋ม ให้เขาเคลียร์เอง ส่วนเรื่องธุรกิจสีเทาฉันไม่ได้พูด ฉันไม่ได้พูด แต่วันนั้นเพียงแต่ก็ไม่เข้าใจอะไรที่ดิฉันอ่านข่าวแล้วกลับกลายเป็นว่าคนมาถามว่า ปนัดดา พูดไหม ปนัดดา จะเอาอะไรมาพูดก็อ่านข่าวแต่อ่านข่าวของใครก็อีกเรื่องหนึ่งแต่ถามว่ารู้ไหม ไม่รู้ก็เลยไม่พูดดีกว่า ผิดตรงไหนคะ คำนี้ เพราะที่ผ่านมาถ้าอยากจะเตือนอะไร มหาสมปอง จริงๆ บุ๋ม ก็จะยกหูโทรหาเขาเลย

บุ๋ม ปนัดดา ทิดสมปอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments