“กระแต อาร์สยาม” รับช็อคเจอค่าติดตั้งแอร์เหยียบ 2 ล้าน ฟาดกลับชาวเน็ตแซะรูปร่างคนอื่น

“กระแต อาร์สยาม” รับช็อคเจอค่าติดตั้งแอร์เหยียบ 2 ล้าน ฟาดกลับชาวเน็ตแซะรูปร่างคนอื่น

0

“กระแต อาร์สยาม” รับช็อคเจอค่าติดตั้งแอร์เหยียบ 2 ล้าน ฟาดกลับชาวเน็ตแซะรูปร่างคนอื่น

         ออกมาเปิดใจสำหรับนักร้องสาวคนเก่ง “กระแต อาร์สยาม” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโชว์ค่าติดตั้งระบบแอร์บ้านหลังใหม่เฉียด 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นระบบแอร์เหมือนห้างสรรพสินค้า-โรงแรม พร้อมเปิดใจกรณีฟาดกลับชาวเน็ตแซะแรงเรื่องรูปร่างคนอื่น หลังจากโพสต์รูปลงอินสตาแกรม ผ่านรายการ แซะ ว่า

อ่านข่าวต่อ : “กระแต อาร์สยาม” ลั่นจงมั่นใจในความสวยแบบตัวเอง บอกเลิกสนใจคำบูลลี่นานแล้ว

กระแต อาร์สยาม

         ยอมรับว่าไม่ได้มีความรู้ทางนี้เลยเราก็เลยหาเจ้าที่รู้จักกันก่อนก็คือถามๆกัน แล้วเขาก็เสนอมาประมาณ 2-3 เจ้าแล้วก็มาเจอเจ้านี้คือด้วยความที่ระบบแอร์ตัวนี้ คือ ระบบแอร์ VRV ที่เป็นระบบท่อที่แบบโรมแรมติดกันเขาบอกเราแบบนี้คือมันจะเย็นทั่วบ้าน ได้ความสวย จะไม่เห็นเป็นเครื่องแอร์นะเราก็รู้สึกว่าน่าสนใจแต่ไม่คิดว่าราคามันจะเกือบประมาณสองล้าน เราก็เลยตกใจว่าราคาอะไรเนี่ยเกือบได้บ้านอีกหลังแล้วเลย

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

         และคือเราไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่มีน้องที่เป็นอินทีเรียคอยดูให้เขาก็บอกว่าราคานี้ไม่ได้แพงมากนะ เพราะว่าเป็นราคาปกติของระบบนี้

กระแต อาร์สยาม

         ส่วนที่โพสต์ถึงคนที่มาบูลลี่เรา คือรูปเมื่อวานก่อน แชร์กันเยอะมากเลยตกใจ คือ หลายๆคนถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างเยอะ แต่ตัวแตเองเรื่องการติรูปร่างคือเราโดบ่อยแล้ว สำหรับ ณ ตอนนี้มันไม่ได้รู้สึกแล้วพอดี แต ไปเห็นคอมเมนต์หลายๆคนในเพื่อนของกันเองเหมือนว่าติกันเองว่า อ้วนไปน่าจะโน้นนี่อีกนะ เราก็รู้สึกว่ามันไม่โอเคเราก็เลยเหมือนอยากเป็นตัวแทนหรืออยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆเพิ่มมากขึ้น อยากให้เพิ่มความมั่นใจในตัวเองและอย่าไปสนใจใครที่ว่าเรามองเราว่าอันนั้นไม่ดีนะ อันนี้ไม่ดีนะอยากให้รู้สึกว่าเราสวยที่ตัวเราเองไม่เหมือนใครไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกไม่ดีเมื่อมีคนมาติเราเพราะอยากให้มั่นใจในความสวยของตัวเองเพราะว่าคนเรา มันสวยต่างกันอยู่แล้วเวลาที่เรามอง จริงๆไม่ได้มีใครมาว่าอะไรเราเลย เพราะว่าเรามองผ่านไปแล้วสำหรับคนที่มาว่าเราเราไม่ได้สนใจเขาแล้ว เพราะตัวของเราเรารู้ว่าเป็นอย่างไร อย่างน้อยพ่อกับแม่ของเรามองเราว่าสวยที่สุดในโลกก็พอแล้ว

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments