แฟชั่นเซ็ตใหม่ “แพทริค ณัฐวรรธ์” ในสวนส้ม

แฟชั่นเซ็ตใหม่ “แพทริค ณัฐวรรธ์” ในสวนส้ม

4.5

แฟชั่นเซ็ตใหม่ “แพทริค ณัฐวรรธ์” ในสวนส้ม

       หลังจากที่ดาราเดลี่ได้เสนอเรื่องราวปังปังของ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” ที่ผลงานเพลงคัฟเวอร์ someone like you  ของเขามีคนแชร์จำนวนมาก และอีกเรื่องปังคือมีการขึ้นป้ายในมหานครนิวยอร์ค จนสร้างความตื่นตะลึงให้แก่แฟนๆเขาเป็นจำนวนมาก ล่าสุดในกลุ่มแฟนคลับได้มีการแบ่งปันภาพเซ็ตใหม่ของเขาจากนิตยสารฉบับหนึ่งซึ่งเป็นภาพในธีมสวนส้ม 

อ่านต่อ:ดาราเดลี่ปังมาก ป้ายNewYork TimeSquare ของ “แพทริค ณัฐ

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์


       “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์”  เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการร่วมประกวดโครงการ "GO ON GIRL & GUY Star Search by Clean & Clear คาแรคเตอร์ไหน หน้าใส ก็เป็นดาว" ปี พ.ศ. 2562 จนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะการประกวดฝ่ายชาย และมีโอกาสได้ร่วมงานกับทาง GMM TV ในการแสดงซีรีส์ "The Gifted Graduation" เป็นเรื่องแรกในชีวิต รวมถึงร่วมรายการ "Beauty and The Babes SS2" อีกด้วย

       ในเวลาต่อมา “แพทริค” ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับบริษัท Insight Entertainment ในชื่อ 尹浩宇 หรือ Yin Haoyu และได้เข้าร่วมรายการ "พรอดิวซ์แคมป์ 2021" ในรอบคัดเกรดรอบแรก แพทริคได้ทำการแสดงในเพลง “Me and My Broken Heart” ของ “Rixton” ร่วมกับ กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ นาย เพื่อนร่วมสังกัดเดียวกัน และได้รับโอกาสจากเมนเทอร์ให้แสดงความสามารถเพิ่มในรอบ Extra Round โดยแพทริคเลือกร้องเพลง "Way Up" ที่แต่งเอง และท่องกลอนจีน โดยได้รับคะแนนรวมอยู่ที่เกรด B 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์


       ในการประเมินครั้งที่ 3    “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์”  เลือกแสดงเพลง "Jade" ร่วมกับเพื่อนๆเด็กฝึกในทีมโดยมีแขกรับเชิญคือ หลิว เซียหนิง ในรอบสุดท้าย แพทริคเลือกแสดงทีมในเพลง "We Are The Youth, We Are The Future" และเลือกการแสดงเดี่ยวเป็นคอนเซปการเต้นในเพลง "Bad and Boujee ผลการโหวต แพทริคได้รับอันดับที่ 9 จากการแข่งขัน และได้เดบิวท์เป็นสมาชิกวง "อินทูวัน" (INTO1) ทำให้แพทริคโด่งดังเป็นที่รู้จักทั้งในไทยและต่างประเทศ

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments