เรื่องย่อ “มัจฉาอันดา”

เรื่องย่อ “มัจฉาอันดา”

0

เรื่องย่อ "มัจฉาอันดา"

มัจฉาอันดา

         ท้องทะเลที่เคยสงบ บัดนี้ กำลังบ้าคลั่งเมื่อเงือกทั้งสองเผ่าพันธุ์กำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือดเพื่อแย่งชิง คฑาสมุทร ฝ่ายร้ายต้องการสมบัติและอยากครอบครองมหาสมุทร และทำลายล้างโลกมนุษย์ ฝ่ายดีต้องการรักษาความสงบสุขของมหาสมุทร และมวลมนุษยชาติ

มัจฉาอันดา

มัจฉาอันดา0

         “ขุนนเรน” (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ได้รับมอบหมายให้เดินทางมาสังเกตการณ์เรื่องที่ทางฝรั่งเศสคิดจะขุดคลอง คอคอดกระที่ภาคใต้ ทำให้ได้พบกัน “อันดา” (ยีน เกวลิน) เจ้าหญิงเงือกแห่งสมุทรแดนเหนือ ที่หนีการตามล่าของ "สินธู" (กิก ดนัย) ราชาเงือกแห่งสมุทร แดนใต้  “นเรน” จึงได้ช่วยไว้ และทำให้รู้ว่า “อันดา” มีภารกิจอันยิ่งใหญ่ นั่นคือ ปกป้อง คฑาสมุทร จากเงือกอสูรอย่าง “สินธู”

มัจฉาอันดา

มัจฉาอันดา

         โดยทั้งคู่ได้ช่วยกันตามหา ดาบนทีประทาน เพื่อเปิดห้องคลังสมบัติและนำคฑาสมุทร มาปราบอสูรร้ายที่ฆ่า “เจ้าอัณณพ” ราชาเงือกแห่งสมุทรแดนเหนือ พ่อของ "อันดา" และเพื่อปกป้องโลกนี้จากการจ้องทำลายล้างของ “สินธู” ความใกล้ชิดที่ทั้งคู่มีให้กันก่อเกิดเป็นความรักข้ามเผ่าพันธุ์ ทำให้ “ผกามาศ” (มาลินี แอดเดอเลด โคทส์) ลูกสาวเจ้าพระยาเดชามนตรี ที่แอบรัก “ขุนนเรน” ไม่พอใจ “สินธู” ได้ส่ง “ทิพย์มณี” เงือกสาวที่แปรพักต์จากแดนเหนือเพราะรัก “สินธู” มาตามหาดาบนทีประทาน ที่เรือนของเจ้าพระยาเดชามนตรี จนทำให้ “ท้าวฉิม” ภริยาของ “เดชา” ไม่พอใจที่ “เดชา” ลุ่มหลงและรับ “ทิพย์มณี” (กระแต อาร์สยาม) มาเป็นเมียอีกคน “ท้าวฉิม” ให้ “สมอ” จับ “เกษรา” แม่ของ “อันดา” มาเพื่อดื่มเลือดเพื่อให้ตัวเองสาวและเป็นอมตะ ทำให้ “อันดา” และ “มันตรา” พี่ชายต้องช่วยกันตามหาทั้งดาบและแม่

มัจฉาอันดา

มัจฉาอันดา

         เรื่องราวจะลงเอยอย่างไรติดตามได้ในละคร “มัจฉาอันดา” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

 

บทประพันธ์ : บุษบาบัณ

บทโทรทัศน์ : ภูมิใจ วรรณศร ราษฎร์พิทักษ์, อิสรา

กำกับการแสดง : วิชิต วัฒนานนท์

ผลิตโดย : บริษัท เอพลัส โปรดักชั่น จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments