จังหวะลูกเผลอคุณแม่ “กร” สวยแซ่บมาก

จังหวะลูกเผลอคุณแม่ “กร” สวยแซ่บมาก

0

จังหวะลูกเผลอคุณแม่ “กร” สวยแซ่บมาก

       เรียกว่าสำหรับ “กร ษิภูตา” ภรรยาสาวของ “เป้ วงมายด์” หรือ “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หลังจากคลอดลูกแฝดซึ่งเธอต้องต่อสุ้กับภาวะต่างๆในร่างกายมากมายนั่นคือภาวะมดลูกสั้น และเบาหวานขณะตั้งครรภ์ ถือว่าเธอเข้มแข็งอย่างที่สุด ทั้งในฐานะคุณแม่และภรรยา

อ่านข่าวต่อ:“กร ษิภูตา” สุดทรมานเล่าอาการปากมดลูกสั้น–เบาหวานขณะ

กร ษิภูตา

กร ษิภูตา

กร ษิภูตา

       ล่าสุดเธอพอมีเวลามากชึ้นเพราะลูกอายุ 3 เดือนแล้ว และเริ่มที่จะนอนเป็นเวลา ทำให้เธอมีเวลาดูแลร่างกายและแอบโพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ มาอวดแฟนๆ ที่ติดตามเธอกันเป็นจำนวนมากในไอจี

กร ษิภูตา

กร ษิภูตา

 กร ษิภูตา

       นอกจากนั้นแล้วเรื่องราวที่เธอได้บันทึกเกี่ยวกับการดูแลลูกแฝดอาทิเรื่องพาลูกๆไปตรวจตาก็เป็นบันทึกที่น่าสนใจไม่น้อย ดังที่เธอเล่าว่า 
       วันนี้พาเจ้าแฝดไปตรวจตาครั้งที่2 ครั้งแรกเด็กๆตรวจตั้งแต่ตอนอยู่ที่ NICU Mama กับ Dada เลยไม่รู้ว่าพวกหนูต้องทรมานขนาดนี้ เกือบ10นาทีที่นั่งฟังเสียงร้องกรี๊ด+ร้องไห้อยู่หน้าห้องตรวจแบบ nonstop คุณหมอไม่ให้ Mama กับ Dada เข้าไปด้วยเพราะกลัวจะทนดูไม่ไหว การตรวจตาคุณหมอจะต้องใช้เครื่องถ่างตาน้อง ซึ่งมันอาจจะดูโหดร้ายเกินไปสำหรับพ่อแม่ แต่คุณหมอบอกว่าจริงๆน้องไม่เจ็บ เค้าแค่รำคาญ หัวใจ Mama กับ Dada แทบขาด

 กร ษิภูตา

       เข่าอ่อนไปหมดตอนที่พี่พยาบาลอุ้มพวกหนูมาส่งคืนอ้อมอก ตาพวกหนูเป็นรอยแดงช้ำบวม คราบน้ำตาเต็มหน้า แต่ซักพักรอยเหล่านั้นก็เริ่มดีขึ้น เหลือแค่ตาเด็กๆยังบวมแดงอยู่บ้าง ข่าวดีคือผลตรวจออกมาว่าตาพวกหนูปกติ ไม่ต้องนัดมาตรวจซ้ำอีกรอบแล้วคับบ เจ้าแฝดของ Mama กับ Dada เก่งมากเลยน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments