“ณวัฒน์” ยังไม่เคลียร์มิสแกรนด์ปทุม

“ณวัฒน์” ยังไม่เคลียร์มิสแกรนด์ปทุม

0

“ณวัฒน์” ยังไม่เคลียร์มิสแกรนด์ปทุม
       “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานจัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ชั่นแนลเผยแก่สื่อมวลขนถึงการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2021 ว่าปีนี้เรียบร้อยดี ปีหน้าจะไปจัดในต่างประเทศ ส่วนกรณี ข่าวพาดพิงมิสแกรนด์ปทุมยังไม่ได้เคลียร์กับเวที MUT 

อ่านข่าวต่อ:รวบ “ช่างภาพข่มขืนนางงาม” เจ้าตัวปัดอ้างสมยอม | 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

    ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  

       เขาเผยว่า ปีหน้าจะไม่อยู่เมืองไทยนาน ปีหน้าจะไปต่างประเทศ อยู่ยากประเทศไทยช่วงนี้ ภาพรวมทั้งหมดงานปีนี้โอเค เหลือ 5 วันถอยหลัง กลัวโควิดสายพันธ์ใหม่ กลับมาจากภูเก็ตนางงามและทีมงานเช็คโควิดหมด เข้มงวดกว่าเดิม วันนี้ก็ตรวจกันทุกคน  หลักการ กรุงเทพเป็นแซนด์บอกซ์ เราจะคุมไม่เกิน 500 ให้ได้สำหรับคนเข้าชม  
        วันที่ 2 ก็สนุก เต็มโชว์จริงๆ ประเทศไทยเรามีอุปกรณ์ที่ทันสมัย แต่ขาดโอกาส มิสแกรนด์อินเตอร์คือสุดท้ายเหลือแค่ 5 คน สุดท้ายมิสแกรนด์สู้ด้วยความสวยและพลัง สู้ด้วยใจ ฮ่องกง ชอบเขายึดแฟนคลับได้ด้วยเสน่ห์ของเขา งานปีนี้ก็ทุ่มไป30 ล้านขึ้นไป พอแล้วงบประมาณนี้ บริษัทเราจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ ก็พอสมควร เต็มความสามารถ เต็มทีม แบ็คสเต็จ 100 กว่าคน 
   ส่วนประเด็นเวทีอื่นพาดพิงมิสแกรนด์ปทุมธานี เราแจ้งไปแล้วไม่เกี่ยวกับเวทีเรา ไม่น่าจะมาถึงมิสแกรนด์ ไม่อยากเชื่อว่ามีชื่อเรา นักข่าวถือไมค์ วิ่งตามผู้ถูกกล่าวหาว่ามิสแกรนด์ปทุม เราก็ไปตรวจสอบ เมื่อไม่มี ทางมิสแกรนด์ปทุมก็ออกจดหมายว่าไม่เกี่ยวข้อง เราไม่อยากอยู่เฉย พอเราออกปฏิเสธ ก็มีสาวก MUT ออกมาว่าเราว่าเราเดือดร้อนไปทำไม เขาไม่น่าบอกว่าเวทีที่ถูกข่มขื่นคือเวทีอื่นๆ พูดทำไม จรรยาบรรณไม่ควรพูดถึงเวทีอื่น 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล


       เราพัฒนาวงการนางงามมาถึงตรงนี้ พูดแบบนี้ไม่แฟร์ ถ้าจะช่วยผู้หญิงจริงๆ ต้องเดินหน้าต่อ ไม่เช่นนั้นก็จะเป็นแค่กระแสไม่เป็นข้อเท็จจริง ควรระวังในการออกความเห็น เราจะบอกว่าเราไม่มีเรื่องแบบนี้ เรายังไม่ได้เคลียร์กับเวทีพี่ปุ้ย เราไม่ได้โกรธส่วนตัว แต่จรรยาบรรณเป็นเรื่องสำคัญ  แต่ไม่ใช่ข่มขืนซ้ำซ้อนผ่านโซเชี่ยล 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments