“หมาก” ตอบแล้วเตรียมวิวาห์ “คิมเบอร์ลี่” ปีหน้ารึเปล่า 

“หมาก” ตอบแล้วเตรียมวิวาห์ “คิมเบอร์ลี่” ปีหน้ารึเปล่า 

0

“หมาก” ตอบแล้วเตรียมวิวาห์ “คิมเบอร์ลี่” ปีหน้ารึเปล่า 

          ใกล้จะมีข่าวดีแล้วรึเปล่าก็ไม่รู้ สำหรับคู่ของหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับหวานใจ “คิมเบอร์ลี่” หลังก่อนหน้านี้ถูกโยงว่าเป็นรักที่พร้อมแต่งปลายปี และยังมีภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกันจนแฟนๆ สงสัยไปดูฤกษ์แต่งรึเปล่า

อ่านข่าวต่อ : “หมาก ปริญ” เล่าโมเมนต์ทริปควง “คิมเบอร์ลี” เที่ยว  เผยหลังมอบแหวนครบรอบ 7 ปีให้

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ

           ล่าสุดหนุ่มหมากก็ออกมาเผยว่า จริงๆ เพิ่งไปเชียงใหม่มาเนื่องในวันเกิดคุณแม่ครับ เลยบินไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์ 3 วันแล้วก็บินกลับ ช่วงนี้เชียงใหม่ก็อากาศดี บรรยากาศดีเลยได้ภาพ snap มา ตอนลงมาเราก็ว้าว คอมเมนต์เยอะ ภาพที่ออกมาดูอินเลิฟกันทั้งคู่ ตอนนี้ชีวิตทั้งสองคนแฮปปี้ดีมากๆ แล้วก็ ไม่รู้จะพูดอะไร เราเต็มอิ่มมากๆ เลย

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ

          ส่วนที่หลายคนลุ้นแต่ง คือผมก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน รอจังหวะที่เหมาะสมมากๆ ที่สุด ซึ่งจะมีครั้งเดียวในชีวิตผมก็รอจังหวะนั้นอยู่เหมือนกัน เรื่องหาพระก็หาตั้งนานแล้วครับ ถามว่าดูฤกษ์มั้ยก็ไม่ใช่ เราแค่ไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์คุณแม่เท่านั้นเอง เรื่องทำบุญเราก็ทำเรื่อยๆ อยู่แล้ว หาพระก็ประจำอยู่แล้วก็ไม่ได้เจาะจงไปดูฤกษ์หรืออะไร ฤกษ์มีในใจแต่ไม่ได้ปรึกษาใคร ตอนนี้ก็คุยกับคิมแล้ว ก็เป็นรูปเป็นร่างแต่ยังไม่ได้เคลียร์คิว มันเป็นเรื่องของจังหวะที่เราอยากให้เกิดขึ้นแบบสวยงามและเพอร์เฟ็ก ผู้ใหญ่ก็น่าจะรู้จากการกระทำของเราสองคนอยู่แล้ว ครอบครัวเราสนิทกัน ทั้งครอบครัวของผมและของน้องด้วย เขาก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเราจริงจังและมั่นใจกันขนาดไหน เราอยากเตรียมการ ไม่อยากไปขอแล้วแบบไม่มีภาพสวยๆ หรืออะไรอย่างอื่น อยากเก็บโมเมนต์นี้ไว้เพราะครั้งเดียวในชีวิต ผมคิดคนเดียวว่าที่ไหน เมื่อไหร่ อะไรยังไงดี มันคืบหน้าไปเยอะมันมีอะไรที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามันคืออะไร

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ

          ส่วนเรื่องมีข่าวว่าลงเสาเข็ม คือเฮ้ย.. ใช่เรารึเปล่า คู่อื่นรึเปล่า ไว้พร้อมแล้วเดี๋ยวบอกแน่นอน ตอนนี้เราอยู่ของเราแฮปปี้มีความสุขกัน ปีหน้ามั้ย? ก็อยากนะครับ ถ้าผมพร้อมเมื่อไหร่ผมบอกแน่ เรารอจังหวะนั้นให้มันมาถึง

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments