“ฟ้าใส” ขึ้นแท่นถือลิขสิทธิ์จัดประกวด “Miss Face of Humanity Thailand 2022​” ค้นหาสาวไทยสู่เวทีโลก

“ฟ้าใส” ขึ้นแท่นถือลิขสิทธิ์จัดประกวด “Miss Face of Humanity Thailand 2022​” ค้นหาสาวไทยสู่เวทีโลก

0

“ฟ้าใส” ขึ้นแท่นถือลิขสิทธิ์จัดประกวด “Miss Face of Humanity Thailand 2022​” ค้นหาสาวไทยสู่เวทีโลก

           ปลื้มปริ่มฉีกยิ้มไม่หุบ สำหรับ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” นางงามลูกครึ่งชาวไทย เชื้อสายจีน-แคนาดา-ฝรั่งเศส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562  และ TOP5 มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่ได้รับเกียรติถูกเทียบเชิญจาก บริษัท OKG  Global ซึ่งถือเป็นบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ที่ตั้งอยู่ 3 ประเทศ คือ อเมริกา แคนาดาและแม็กซิโกและผู้จัดงานประกวด Miss  face of  Humanity 2021

ฟ้าใส ปวีณสุดา

           ซึ่งถือเป็นเวทีการประกวดระดับอินเตอร์เพื่อค้นหาสาวงามจากทั่วทุกมุมโลก ที่สวย มีเสน่ห์มากความสามารถ พร้อมทั้งมีจิตสาธารณะอุทิศตัวเองเพื่อสังคม โดยครั้งนี้ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ได้เหินฟ้าไปร่วมงานในฐานะนางงามรุ่นพี่และเป็นคนพรีเซนต์มงกุฎเพชรในงานแถลงข่าวเปิดตัวเปิดตัวการจัดประกวดที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศแคนาดา และยังจะเป็นผู้ขึ้นมอบมงกุฎพร้อมสายสะพายให้กับ Miss Face  of Humanity 2021 ณ เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา อีกด้วย

ฟ้าใส ปวีณสุดา

           “ตอนที่เค้าติดต่อมา ฟ้าใสก็ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเค้าบอกว่าเค้าอยากให้เราเป็นคนมาคนพรีเซนต์มงกุฎเพชรในงานแถลงข่าวเปิดตัว เค้าบอกว่าเค้าเห็นและชื่นชอบ เพราะเค้าจำเราได้ตั้งแต่ตอนที่เราได้ตำแหน่ง Top 5 Miss Universe 2019  ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา พอเราได้คุยรายละเอียดทุกอย่างลงตัว ฟ้าใสก็บินไปเลยค่ะและการไปครั้งนี้ฟ้าใสก็เป็นปลื้มมากไปอีก เพราะเราได้มีโอกาสถือลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวด “Miss Face of Humanity Thailand2022” อีกด้วยก็เลยยิ่งภูมิใจเข้าไปใหญ่

ฟ้าใส ปวีณสุดา

            ซึ่งฟ้าใสก็มีความฝันนะคะว่าอยากจะจัดการประกวดนางงามเป็นของตัวเองเพื่ออยากค้นหาสาวไทยไปประกวดในเวทีระดับโลก ซึ่งฟ้าใสวางแผนเอาไว้ว่านะจะเป็นปีหน้าค่ะ เราจะมีตัวแทนสาวไทยมาเฉิดฉายบนเวทีระดับโลกแน่นอน ซึ่งตอนนี้เราเองกับทางทีมงานก็เริ่มเตรียมทุกอย่างเอาไว้แล้วค่ะ” แล้วงานในประเทศไทยของฟ้าใสล่ะ? “เร็วๆ นี้จะเปิดกล้องละครแล้วค่ะ ฟ้าใสตื่นเต้นมาก เพราะที่ผ่านมาก็เป็นไปลงเรียนการแสดง เรียนในเรื่องของการพูดต่างๆ จริงๆ ละครก็จะเปิดกล้องนานแล้วค่ะ แต่ติดปัญหาในเรื่องของสถานการณ์โควิด-19 แต่เร็วๆ นี้จะได้เปิดกล้องบวงสรวงแล้วค่ะ นอกจากนี้ฟ้าใสก็ยังมีงานถ่ายแบบที่ทำมาตลอด รวมถึงการพรีเซนต์เตอร์สินค้าต่างๆ ด้วยค่ะ ซึ่งงานทั้งหมดนี้ฟ้าใสก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสฟ้าใสมาโดยตลอดค่ะ” 

ฟ้าใส ปวีณสุดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” แนะแนวทางการเขียนBIO ที่ฝรั่งชอบ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

สายตรง “พี่เอส” ผู้จัดการส่วนตัวเล่า “ฟ้าใส” ตื่นเต้นมาก!! เตรียมสวมองค์พิธีกรสัมภาษณ์ “แจ็คสัน”

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เปิดตัวเป็นพีดีมิสแกรนด์ปทุมธานี

Comments