โค้งสุดท้าย MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดความโฉม ออร่าสะพรั่ง 

โค้งสุดท้าย MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดความโฉม ออร่าสะพรั่ง 

0

โค้งสุดท้าย MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดความโฉม ออร่าสะพรั่ง 
          เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 กับการประชันความงามของผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้าย ในรอบพรีลิมฯ ที่จัดขึ้นในวันนี้ (22 ตุลาคม 2564) บนเวทีสุดอลังการในรูปแบบ Virtual ซึ่งได้ถ่ายสดทาง PPTV และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ MUT จากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี ผ่านการนำเสนอเนื้อหาสไตล์ “Beautytainment” (บิวตี้เทนเมนต์) สาระความงามและความบันเทิงที่เต็มรูปแบบครั้งแรกของการประกวดนางงามในไทย

MUT 2021 พรีลิมฯ

MUT 2021 พรีลิมฯ

         เริ่มต้นการประชันรวมพรีลิมฯ ด้วยประกวดรอบชุดไทยประจำชาติในธีม “ชุดผ้าไทยร่วมสมัย” ที่สาวงามต่างได้เผยแพร่ความงดงามของศิลปะผ้าไทยด้วยลีลาที่สวยสะกดทุกสายตา ต่อด้วยการแข่งขันชุดว่ายน้ำ จากคอลเลคชัน BSC 25th Anniversary X AMANDA  โดยความพิเศษสุดในรอบที่ทุกคนรอคอยครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 ที่ลงมือออกแบบชุดว่ายน้ำร่วมกับทีมงาน BSC ในคอนเซปต์ “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยบนเวที MUT หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่จะก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe

MUT 2021 พรีลิมฯ
 
MUT 2021 พรีลิมฯ

         ภายในงานการประกวดรอบพรีลิมฯ ยังมีการเผยภาพความประทับใจจากการเก็บตัวของเหล่า 3 งาม ณ เขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติของไทย จ.นครราชสีมา ที่ทั้งหมดได้ไปสัมผัสธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และวัฒนธรรมไทยท้องถิ่น ผ่านกิจกรรมที่เจาะลึกถึงแก่นแท้แห่งสยามมากมาย สอดคล้องกับความตั้งใจของ MUT ที่อยากมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย รวมถึงเผยแพร่ธรรมชาติและวัฒนธรรมไทย และสนับสนุนท้องถิ่น เพื่อช่วยกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยรวมของไทยให้กลับคืนมาจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19

MUT 2021 พรีลิมฯ
 

         นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ในค่ำคืนรอบตัดสิน (Final Competition) ในวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ในรูปแบบ Virtual ซึ่งได้ถ่ายสดทาง PPTV และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ MUT จากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 แบรนด์ “โมอาว็าด” (Mouawad) จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก โดยมงกุฎเพชรสุดล้ำค่าได้ถูกเจียระไนขึ้นภายในคอนเซปต์ “Flame of Passion” ประดับประดาด้วยพลอยสีเหลืองอำไพ บุษราคัม และเพชรอันล้ำค่า ที่คู่ควรกับ “สตรีผู้ทรงพลัง”

MUT 2021 พรีลิมฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments