“เอ๋ มิรา” ฟาด “ครูไพบูลย์” ช่วยเซ็นใบหย่าขอเลี้ยงสายแนนเอง

“เอ๋ มิรา” ฟาด “ครูไพบูลย์” ช่วยเซ็นใบหย่าขอเลี้ยงสายแนนเอง

0

“เอ๋ มิรา” ฟาด “ครูไพบูลย์” ช่วยเซ็นใบหย่าขอเลี้ยงสายแนนเอง

       “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวาณิศร์” อดีตภรรยาของ “ครูไพบูลย์” โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงคนดัง สามีของ “กระต่าย พรรณนิภา” ได้ไลฟ์สดอัพเดทเรื่องคดีที่ตนเองถูกอดีตสามีฟ้องหมิ่นประมาทและประกาศจะขอนำสายแนนบุตรชายมาเลี้ยงดู เพราะตนเองพอมีกำลังส่งเสียงลูกได้แล้ว

อ่านข่าวต่อ:“กระต่าย พรรณิภา” ตอกกลับชาวเน็ตหลังคอมเมนต์บูลลี่แซะ

 

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา
     

        โดยเธอไลฟ์ว่า  กรณีที่พ่อของ“สายแนน” มาหาลูกคือ เขามาอยากจะกอดลูก ก็มองอยู่ว่าจะยังไง เราไม่ได้กีดกัน ไม่ได้โวยวาย พอเขาเดินไปหาลูก  เดินไปหาสายแนน ลูกก็วิ่งมาหาเอ๋ มากอดเรา ก็เห็นกัน พ่อสายแนนบอกว่าถ้าไม่ไป ก็จะไม่มาหาอีก เอ๋ไม่มองหน้าเขาเลย ไม่รู้จะพูดอะไรด้วย พยายามจะจับลูก กลัวพ่อเอาไป เราถามว่าลูกอยากไปไหม สายแนนก็เอาแต่ร้องไห้ เขาก็ขึ้นรถแล้วก็บ๊ายบายลูก เราบอกว่าถ้าลูกอยู่กับแม่ก็ไม่มีใครเอาไปได้ ถ้าลูกอยากไปแม่จะไปส่ง ลูกมีความสุชในตอนนี้ เรื่องเรียน เอ๋อยากย้ายลูกมาเรียนใกล้บ้าน เราพอส่งเสียเขาได้ จากการขายครีม อยากย้ายลูกมาเรียนกับเอ๋  บอกทนายเก่ง ว่าเขาทักมา มาหาลูก ก็เลยไม่รู้ยังไง ตอนนี้ ไม่รู้เขาคิดอะไร ตอนนี้อยู่กับลูกก็มีความสุขดี 
       “เอ๋ มิรา”  เล่าอีกว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเก่า เขามาหาลูกได้ เอ๋ไม่เคยสอนลูกให้เกลียดใคร ลูกต้องการความรักจากทั้งพ่อและแม่ พยายามสอนลูก พ่อมาเอา เขาก็เอาแต่ร้องไห้ แม่จะปกป้องลูกเอง แล้วเขาก็ยิ้ม เอ๋เข้าใจนะ เขาแม้จะมีลูกใหม่ เขาก็ยังรักลูกคนนนี้ แต่ตอนนี่เอ๋ เลี้ยงลูกของเอ๋ได้ เราคิดเสมอว่าเราจะเอาลูกมาอยู่ เราตั้งตัวได้แล้ว เรามีผู้ใหญ่ช่วย เอ๋คิดว่าเรื่องลูก ไม่ต้องไปโพสต์ อยากเคลียร์ก็พูดมา ไม่ต้องไปโพสต์แบบนั้น ทุกครั้งที่เขาทักมา ก็ต้องปรึกษาทนายตลอด เอ๋อยากเอาลูกมาเลี้ยงเท่านั้นเอง ตอนนี้ ทนายเก่งทำสำนวนคดีเสร็จแล้ว เชื่อว่ากฎหมายให้ความยุติธรรมทุกคน 
เธอเผยอีกว่า ตอนที่เขามาหาลูก เอ๋ไม่สนใจว่าเขามากับใครนะ  เห็นเขาโพสต์ คิดว่าเขาคงมากับทนายเขา แม้ว่าเขาคิดยังไงก็แล้วแต่ ทำอะไรก็ต้องคิดถึงลูก  ตากับยายคิดว่าพ่อสายแนนเอาสายแนนไปแล้ว แต่เอ๋บอกตายายว่า เอ๋ เลี้ยงลูกเองได้ ไม่ให้เขาเอาไปหรอกแม่ ลูกอยู่กับเราก็มีความสุขดี 
       เรื่องที่สายแนนเขาไปช่วยน้ำท่วมกับเอ๋ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ให้เขาไป เอ๋บอกว่าจะไปขอนแก่น ช่วยน้ำท่วม สายแนนบอกว่าจะไปช่วยคน ในความคิดของเขายังรู้จักอะไร แบบนี้ก็เอาลูกไปด้วย  อยากบอกเขาว่าไม่ต้องมารักลูกก็ได้ ไม่ได้ต้องการความรักจากเธอ  ลูกเราเราเลี้ยงเองได้ เด็กไม่เคยต้องการความรักจากใคร ต้องการความรักจากพ่อแม่เท่านั้น รักของแม่คือเกราะกำบังที่ดีที่สุด ใช่เลย โชคดีแล้วชีวิตเอ๋ตอนนี้ไม่ได้ต้องการอะไรแล้ว

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

กระต่าย พรรณนิภา

       ตอนนี้เอ๋คิดว่าจะย้ายลูกมาเรียนที่บ้าน เราไม่อยากให้เดินทาง รถตู้ เราคิดว่าเขาขี่เร็ว มาเรียนใกล้ ๆ เราไปส่งเองได้ มองว่าเรียนไกลบ้านเขาอาจจะได้ภาษา แต่อยู่กับเรา ก็ดี อนุบาล 3 คิดว่าพอมีกำลังค่อยส่งให้ลูกเรียนโรงเรียนดีๆ ก็ได้  
       เราอยู่ขอนแก่น เวลาเรามีปัญหาเราก็มีเพื่อนที่ปรึกษา ได้กำลังที่ดี พี่เบิร์ด ก็บอกว่าอย่าอ่อนแอ หลายคนผู้ใหญ่ก็มาสอน บอกเอ๋ว่า คิดเสียว่าเป็นเวรกรรม เอ๋รู้สึกคนที่เข้ามาหาเอ๋ที่ดีก็มี 
       ตอนนี้เอ๋ เข้มแข็งพอ ทุกคนที่เข้ามาไลค์หรือโพสต์เอ๋ดูตลอด ตอนนี้ชีวิตเอ๋ดีขึ้นเพราะหลายคนเข้าใจชีวิตที่เอ๋ เผชิญอยู่ อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ 
       ขอให้มาเซ็นยกลูกให้เอ๋เพื่อเอ๋จะเอาลูกมาเรียน เขาบอกว่าเซ็นใบหย่าไว้แบบนั้นก็ตามนั้น 
      เรื่องคดีไม่หนักใจ ให้ทนายเก่งช่วยจัดการ แฮปปี้ดี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทอล เกียรติศักดิ์” ลั่น! “กระต่าย พรรณนิภา” ไม่ใช่มือที่สาม ยันจบแฟนเก่าไม่ดี ขอเลือกตามฝัน

เพจดังแฉแรง “นักร้องดัง” แย่งแฟนชาวบ้าน

“กระต่าย พรรณนิภา” แจ้งความที่สภ อ.เมือง จ.เลยบอกห้ามยุ่งกับลูก

“เอ๋ มิรา” โต้เดือด! ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้า ลั่น! จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ครบ

“ครูไพบูลย์” ฟาดกลับ “เอ๋ มิรา” โกหกสร้างกระแสเรื่องไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

ชนะคดี! “เอ๋ มิรา” ฟาดเจ็บ “ครูไพบูลย์” พูดแรงปมลูก อวดรวยงงขอไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู

เค้าจีบกันแต่เราเขิน “เอ๋ มิรา”เปิดตัว “ไวน์ ยุทธพิชัย” ศิลปินอีสาน

Comments