“กวินท์ ดูวาล” ชี้แจงหลังถูกโยง “แรปเปอร์โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย”

“กวินท์ ดูวาล” ชี้แจงหลังถูกโยง “แรปเปอร์โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย”

0

“กวินท์ ดูวาล” ชี้แจงหลังถูกโยง “แรปเปอร์โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย”

           หลังจากเพจๆ หนึ่งได้ออกมาแฉ “แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย สร้างภาพโชว์รวย...” งานนี้ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” กับภรรยาคนสวย “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” 

อ่านข่าวต่อ : แฉ!! แร๊ปเปอร์ทรงดี โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย

กวินท์ ดูวาล ดราม่า แรปเปอร์โกงเงินเพื่อน

           ล่าสุดหนุ่มกวินท์ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้สงสัยนาน เพราะเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า

กวินท์ ดูวาล ดราม่า แรปเปอร์โกงเงินเพื่อน

“#ขอชี้แจงครับ 

             จากกรณีที่มีสำนักข่าวต่างๆ หรือสื่อบางสื่อนำเรื่องราวลงซึ่งไม่เป็นความจริง ผมขอชี้แจงรายละเอียดดังนี้ครับ 

1. ข้อกล่าวหาที่ผมนั้นโกงเงินหลักล้านมาให้ภรรยานั้น ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เพราะรายได้ที่ผมได้จากเพลงนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของรายได้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ส่วนรายได้หลัก ณ ปัจจุบันมาจากการที่ผมทำธุรกิจกับทางภรรยา

2. ในส่วนของเพลงที่เป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ (ปล่อยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว) กับศิลปินอีกท่าน ซึ่งในเวลานั้นผมชื่นชมผลงานของเค้า จึงได้ชวนเค้ามา feat. เพลงด้วยกัน หลังจากที่เค้าได้ตอบรับคำเชิญ ต่อมาได้มีการพูดคุยถึงคอนเซปของเพลง ซึ่งตอนนั้นได้มีเนื้อร้อง, ทำนองและดนตรี ซึ่งมีคุณ NINO เป็นโปรดิวเซอร์ในการคุมโปรเจคของเพลงนี้ ส่วนศิลปินท่านนั้นที่มา feat ได้มีการปรับเนื้อร้องในบางส่วนที่ผมแต่งขึ้นมาไว้ก่อนแล้ว ซึ่งทำให้เพลงสมบูรณ์ขึ้น และคิดเนื้อร้อง, ทำนอง เพิ่มเติมในส่วนของตัวเอง โดยภายหลังจากนั้นผมได้มีการสอบถามค่าตัว และตกลงค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 50,000 บาท ซึ่งหลายๆครั้งที่ตัวผมไป feat. กับศิลปินท่านอื่น ผมได้มีการตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนของผม หรือในบางครั้งก็ไปด้วยใจไม่ได้คิดเรื่องค่าตอบแทน และ ในการทำเพลงแต่ละเพลงผมมีการจดลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย และเป็นคนลงทุนออกค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ค่าศิลปินที่มา feat, ค่า producer, ค่า production mv, ค่านักแสดง, ค่าโลเคชั่น, ค่า mix & master, ค่าโปรโมททางการตลาด (สื่อโซลเชียลมีเดีย) และรับความเสี่ยงทั้งหมด การทำเพลงตัวผมเองก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เพลงไหนจะดัง หรือไม่ดัง   ในแต่ละครั้งที่มีศิลปินท่านอื่นชวนผมไป feat หากเพลงเหล่านั้นได้รับความนิยม ผมก็แสดงความยินดีกับเค้า และไม่เคยมีการเรียกร้องส่วนแบ่งเพิ่มเติมใดใด  ภายหลังจากปล่อยเพลง ผมได้รับการติดต่อเพื่อขอส่วนแบ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ ซึ่งผมยินดีแบ่งส่วนแบ่งให้ศิลปินอีกท่านนอกเหนือจากค่า feat ที่ตกลงกันไว้ไปแล้วส่วนนี้ผมมีหลักฐาน ผมเรียกสิ่งนี้ว่านํ้าใจ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าที่ทางเพจได้โพสต์ statement

กวินท์ ดูวาล ดราม่า แรปเปอร์โกงเงินเพื่อน

3. ส่วนเรื่องที่ผมไม่ตอบแชท เพราะปัญหาอะไรนั้น เรา 2 คนและทีมงานที่อยู่ในเหตุการณ์เวลาไปทัวร์ในหลายๆครั้งต่างรู้ดี

4. ประเด็นของผู้ไม่หวังดีที่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลบ้านเลขที่ ที่อยู่อาศัยของผมมาเผยแพร่สู่สาธารณะ ถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งทำให้ผมและครอบครัวไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในส่วนนี้ทางเราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ข้อมูลที่ผมกล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นความจริง และผมพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล

ขอบคุณครับ
กวินท์ นิโคลัส ดูวาล”

กวินท์ ดูวาล ดราม่า แรปเปอร์โกงเงินเพื่อน

            ทางด้าน “ปุ้มปุ้ย” ภรรยาของหนุ่ม “กวินท์” ก็ได้แชร์ข้อความของสามี พร้อมระบุข้อความว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจ ก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ”

กวินท์ ดูวาล ดราม่า แรปเปอร์โกงเงินเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments