“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ร่วมแชร์ประสบการณ์ทำงานเบื้องหลัง ต่อยอดความฝันคนรุ่นใหม่...ชวนส่งผลงานประกวดสตอรี่บอร์ด

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ร่วมแชร์ประสบการณ์ทำงานเบื้องหลัง ต่อยอดความฝันคนรุ่นใหม่...ชวนส่งผลงานประกวดสตอรี่บอร์ด

0

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ร่วมแชร์ประสบการณ์ทำงานเบื้องหลัง ต่อยอดความฝันคนรุ่นใหม่...ชวนส่งผลงานประกวดสตอรี่บอร์ด

           ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Virtual Live กิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 การประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อผลิตมิวสิควีดีโอ ในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้” โดย บมจ.อีซี่บาย ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ ที่ส่งเสริมและเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถในการผลิตผลงาน ด้านการบริหารจัดการเงินและหนี้สินอย่างชาญฉลาด ตามแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในสังคมดิจิทัลและก้าวสู่สังคมไร้เงินสด โดยมีการจัดงาน Virtual Live สไตล์ New Normal ที่มีมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ผ่าน Facebook Live Fanpage : Umayplusofficial เมื่อวันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

Umay+ MONEY FITNESS” Season 3

Umay+ MONEY FITNESS” Season 3

            ภายในงานพบกับพิธีกรมาดกวนและยังเป็นหนึ่งในทีมกูรู อย่าง “ดีเจแจ๊ค ไรเดอร์” สุดยอดพิธีกร นักแสดง ดีเจฝีปากกล้า อารมณ์ดี พร้อมชวนอีก 3 กูรูจากหลากหลายสาขา ทั้งดีกรีผู้กำกับยุคใหม่ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง “จีน คำขวัญ” ผู้กำกับหญิงรุ่นใหม่ รวมถึง “เป๋ง-ชานนท์” อาร์ตไดเรกเตอร์ด้านเพลงที่ปั้นผลงานระดับเทพให้ศิลปินมาแล้วมากมาย พร้อมด้วย “เอ้-เอกลักษณ์” ครีเอทีฟผู้มีเอกลักษณ์

Umay+ MONEY FITNESS” Season 3

          โดยทั้ง 4 กูรูได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานเบื้องหลัง และแนะเคล็ดลับ ขั้นตอนต่างๆ รวมถึงวิธีการคิดพล็อตเรื่องเพื่อผลิตสตอรี่บอร์ดในกิจกรรมฯ พร้อมเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนที่สนใจ และมีคำถามมาร่วมพูดคุยกับทั้ง 4 กูรูผ่านทางหน้าจอด้วย จากนั้นยังมีนักแต่งเพลงอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาร่วมพูดคุยในส่วนงานเพลงและแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงที่จะถูกนำมาประกอบในมิวสิควิดีโอของผู้ชนะเลิศ และปิดท้ายด้วยคนรุ่นใหม่ความสามารถครบเครื่อง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง “เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ขวัญใจวัยรุ่น ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ย้ำชวนคนรุ่นใหม่งัดฝีมือส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในกิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3

Umay+ MONEY FITNESS” Season 3

           โดย “เซ้นต์” กล่าวว่า “ก่อนหน้าที่ผมมีโอกาสได้คุยกับน้องๆ ที่มีความฝันหลายๆ คน ผมบอกกับน้องๆ ว่าความฝันไม่เสียเงิน เรามีความฝันที่ใหญ่โตฝันไปเลย สิ่งสำคัญคือเราฝันแล้วเราลงมือทำหรือเปล่า นี่คือจุดเริ่มต้นของผม เราได้เห็นความฝันของน้องๆ แล้วเราอยากส่งต่อโอกาสให้คนอื่น ผมเลยเปิดค่ายผลิตซีรีส์เป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังครับ ซึ่งกิจกรรมในวันนี้เป็นอีกโอกาสที่ส่งเสริมความฝันของนิสิตนักศึกษา เริ่มต้นได้ด้วยการมุ่งไปที่เป้าหมายความฝันว่าเราจะได้รางวัลนี้ จากนั้นเริ่มลงมือทำเขียนเป็นสตอรี่บอร์ดส่งมาร่วมกิจกรรมนี้ แต่ที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใดคือเราจะได้ประสบการณ์พิเศษที่หาได้ยากได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงมืออาชีพ ทีมผู้กำกับ รวมไปถึงได้ร่วมงานกับนักร้องมืออาชีพอีกด้วย มันสามารถทำให้เราต่อยอดไปในวงการบันเทิงได้ อย่ารอช้านะครับรีบส่งผลงานของคุณเข้ามา โอกาสดี ๆ แบบนี้ห้ามพลาดนะครับ”

Umay+ MONEY FITNESS” Season 3

           สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 สามารถส่งผลงานการประกวดสตอรี่บอร์ด เพื่อผลิตมิวสิควีดีโอ ในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้… Gen Z จัดการได้” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 กันยายน 2564หรือสอบถามรายละเอียดและติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ได้ที่ www.umayplusmoneyfitness.com หรือ Facebook Fan page : I love EASYBUY หรือ โทร (094)647-9192

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

ความน่าดูระดับพันล้าน! “เซ้นต์-อร” ควงคู่น่ารักไม่สิ้นมนต์ขลัง “HAPPINESS” เปรี้ยงแน่!

ภาพนี้รอคอยมานาน! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” แสดงความยินดี “เพิร์ธ ธนพนธ์” เรียนจบปริญญาแล้ว

ปรบมือ! “ลางสังหรณ์” ผลงาน “เซ้นต์ ศุภพงษ์” มีแต่คำชม ล่าสุดเรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว?

อดใจไม่ไหวแล้ว! เปิดภาพ “เงิน งาน ความรัก” ละครชิ้นเยี่ยม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ประชันสาวสวยความน่าดูเต็มสิบ

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ฮอตยิ่งกว่าแดด ละครซีรีส์มีให้ชมตลอดปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments