จับตานางเอกดาวรุ่งมาแรงวิกสาม

จับตานางเอกดาวรุ่งมาแรงวิกสาม

0

จับตานางเอกดาวรุ่งมาแรงวิกสาม

         บอกได้เลยว่าการจะก้าวขึ้นเป็นนางเอกระดับแถวของช่องได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะนอกจากจะต้องมีหน้าตาสวย บุคลิกภาพดีแล้ว ยังต้องพิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงให้ทุกคนได้เห็นก่อน วันนี้ "ดาราเดลี่" จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จัก 5 ดาราดาวรุ่งหญิงของช่อง3 ที่กำลังฉายแววออร่าความปังในด้านการแสดงมีใครบ้างมาติดตามกันเลย

นางเอกวิกสาม ละคร

        คนแรก "จีน่า ญีนา" สาวลูกครึ่งไทย-คิวบา ที่มาพร้อมกับความสวยหน้าคมๆ มีเสน่ห์ และผลงานของเธอที่กำลังจะลงจอเร็วๆ นี้ เรื่อง "พิศวาสฆาตเกมส์" ประกบคู่กับหนุ่มหน้าหล่ออย่าง​​ "เจมส์​ จิรายุ"

นางเอกวิกสาม ละคร

         คนต่อมา "พาย รินรดา" เป็นอีกหนึ่งสาวผิวสีน้ำผึ้งที่มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์มากบวกกับใบหน้าที่สวยหวานยิ้มแต่ละทีทำเอาใจละลายกันเลยทีเดียว และผลงานละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะมีให้ชมเร็วๆนี้  "เคราะห์รัก" ประคู่กับหนุ่มหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์"

นางเอกวิกสาม ละคร

        ต่อกันที่ "พริม พริมา" สาวหน้าหวานผู้หลงไหลการร้องเพลง บอกเลยว่าความสวยของเธอไม่เป็นสองรองใครละครที่พึ่งจบไปไม่นานเรื่อง ​"สะใภ้เจ้าสัว" โกยเรตติ้งถล่มทลาย และผลงานกำลังจะลงจอต่อ "ป่านางเสือ" ประกบคู่กับ "โอม คณิน" อีกครั้ง

นางเอกวิกสาม ละคร

        หรือจะเป็น "บัว นลินทิพย์" นางเอกสาวหน้าสวยกับรอยยิ้มหวานๆ ที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอีกไม่นานน่าจะได้ดูกัน "อ้อมฟ้าโอบดิน" ประกบคู่กับ "เพื่อน คณิน"

นางเอกวิกสาม ละคร

        ปิดท้าย "น้ำฟ้า ธัญญภัสร์" เป็นอีกหนึ่งสาวมีใบหน้าสวยและอายุยังน้อยแต่งานแสดงไม่น้อยเลย ผลงานที่จบไป แม่ครัวคนใหม่และเธอยังมีผลงานกำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ "ให้รักพิพากษา"

        เรียกได้ว่าแต่คนนั้นดีกรีไม่ธรรมดากันเลยอนาคตหากไม่พลิกโผนางเอกแถวหน้าแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments