“LUKE ISHIKAWA” จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีช่วยเหลือสังคมไทยสู้ภัย COVID-19

“LUKE ISHIKAWA” จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีช่วยเหลือสังคมไทยสู้ภัย COVID-19

0

“LUKE ISHIKAWA” จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีช่วยเหลือสังคมไทยสู้ภัย COVID-19

         นับเป็นการเขย่าวงการแฟชั่นอีกครั้ง เมื่อคอลแลปส์แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีชื่อดัง ที่มาพร้อมกับอุดมการณ์สร้างสรรค์และพัฒนาสังคมอย่าง TRIBUTE หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งกับแคมเปญคอลแลปส์คอลเลคชั่นแรก Stand Together ภายใต้คีย์เวิร์ดติดเทรนด์ Hate Is A Virus กับ "Jessi" หรือ "Ho Hyun-joo" ศิลปินแร็ปเปอร์สาวสัญชาติเกาหลี-อเมริกันชื่อดังระดับโลก เจ้าของผลงานเพลง "Nu Nu Na Na" ที่มียอดผู้ชมถึง 164 ล้านวิวบนยูทูป และแคมเปญคอลแลปส์ที่สองกับคอลเลคชั่น Close to Your Heart กับ "Alexa" ศิลปินเดี่ยวหญิงชาวเกาหลีจากค่าย ZB Label เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์การช่วยเหลือสังคมและสนับสนุนการพัฒนาสังคมกับภาคส่วนต่างๆ ต่อไป

ลุค อิชิคาว่า

ลุค อิชิคาว่า

         โดยปีนี้ TRIBUTE ไม่หยุดนิ่งที่จะเดินหน้าอุดมการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งได้เล็งเห็นถึงวิสัยทัศน์อันแรงกล้าของ "ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น" พระเอกหนุ่มสุดฮอตสัญชาติญี่ปุ่น-อเมริกัน และดีไซเนอร์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตมากความสามารถของประเทศไทย ที่ต้องการให้ทุกคนในสังคมไทยผ่านพ้นวิกฤตการระบาดของเชื้อ COVID-19 ไปได้ร่วมกัน จึงเกิดเป็นคอลแลปส์แฟชั่นเพื่อสังคมไทยล่าสุด TRIBUTE x LUKE ISHIKAWA ภายใต้คอลเลคชั่นแนวสตรีทสไตล์ชื่อว่า Stronger และเป็นดีไซเนอร์ไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ TRIBUTE

TRIBUTE x LUKE ISHIKAWA นับเป็นคอลแลปส์แคมเปญครั้งใหม่ที่ทางแบรนด์ TRIBUTE ได้รับเกียรติจาก พระเอกหนุ่มสัจากซีรี่ย์เรื่อง "OH MY BOSS" และดีไซเนอร์แบรนด์สตรีทสปอร์ต VOYAGE เพื่อร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นแฟชั่นสไตล์สตรีทสปอร์ตรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่นว่า Stronger โดยเชื่อมโยงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานและอุดมการณ์แฟชั่นเพื่อช่วยเหลือสังคมไทยสู้ภัย COVID-19 เข้าด้วยกัน พร้อมทั้งนำรายได้เพื่อสมทบทุนให้กับกลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน “Up for Thai” ภายใต้โครงการต้องรอดเพื่อบรรเทาทุกข์ประชาชนที่ได้รับผลกระทบในสภาวะการระบาดของ COVID-19 โดยการจัดตั้งโรงครัว การรับบริจาคเงิน และของอุปโภคบริโภค เพื่อนำส่งไปยังพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือ 

ลุค อิชิคาว่า

ลุค อิชิคาว่า

ลุค อิชิคาว่า

         ดีไซเนอร์หนุ่มเผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ TRIBUTE ว่า “ผมรู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานออกแบบคอลเลคชั่นให้กับ TRIBUTE ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้ นับเป็นการคอลแลปส์ครั้งแรกของแบรนด์ VOYAGE และได้นำคีย์เวิร์ดไอคอนิกของสองแบรนด์มาผสมผสานกัน เพื่อออกแบบเป็นแฟชั่นไอเทมแนวสตรีทสไตล์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นให้กับทุกคนได้สวมใส่สบาย บ่งบอกถึงความมั่นใจในทุกลุคที่แมทช์ขึ้นมา และยังได้ทำในสิ่งที่ผมตั้งใจที่จะทำ คือ ร่วมสนับสนุนกลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน Up for Thai เพื่อช่วยเหลือทุกคนในสังคมไทยที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อ COVID-19 จึงเป็นเรื่องที่น่าจดจำมากๆ และทุกคนก็สามารถมีส่วนร่วมในการสนับสนุนครั้งนี้ได้ด้วยครับ”  

ลุค อิชิคาว่า

         TRIBUTE X LUKE ISHIKAWA แคมเปญคอลแลปส์แฟชั่นเพื่อสังคมไทยกับคอลเลคชั่นแนวสตรีทสปอร์ตรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น Stronger พร้อมให้สาวกแบรนด์ TRIBUTE และแฟนๆ ของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต และดีไซเนอร์ของคอลเลคชั่นพิเศษนี้ รวมถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้า ได้รับชมและช้อป Pre-Order สินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้-21 สิงหาคม 2564 เท่านั้น!! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments