“เกรท วรินทร” ตอกกลับชาวเน็ตเรื่อง Call Out เจอแซะเอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองให้ดีก่อน

“เกรท วรินทร” ตอกกลับชาวเน็ตเรื่อง Call Out เจอแซะเอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองให้ดีก่อน

0

“เกรท วรินทร” ตอกกลับชาวเน็ตเรื่อง Call Out เจอแซะเอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองให้ดีก่อน

           เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ไม่ขออยู่นิ่งเฉยออกมา Call Out ขอให้รัฐบาลช่วยแก้ปัญหาสถานการณ์โควิด19ให้ตรงจุด สำหรับพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร”

เกรท วรินทร

เกรท วรินทร

           ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของ “เกรท” ถึงประเด็นการ Call Out ของเหล่าดาราแบบยาวเหยียดว่า...

            “ต้องขออนุญาตนะครับที่ต้องเข้ามา comment ใน ig ของคุณ การที่มีนักแสดงส่วนหนึ่งออกมาเรียกร้องหา mRNA ไม่ใช่เรื่องผิดครับ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องด้วย ไม่ได้แค่ต้องการโหนกระแส”

เกรท วรินทร

             “สงสารคนที่ขาดความรู้หรือขาดโอกาสที่จะได้รับรู้ข่าวสารที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องถูกบิดเบือนไป และกลายเป็นการสร้างความเกลียดชังก่นด่าด้อยค่ากัน มันหดหู่ครับ #ประเทศเจอวิกฤต แทนที่จะร่วมมือร่วมใจกันพูดดีคิดดีและทำดีอย่างสร้างสรรค์ #ถ้าหวังดีต่อประเทศชาติจริง ทำไมนักแสดงเหล่านี้ไม่เคยออกมาเรียกร้องให้คนไทยหยุดแพร่เชื้อ หยุดละเมิดกฎหมายบ้าง”

          “เรียกร้องให้นักการเมืองเลิกเล่นการเมืองแบบสกปรกบนความทุกข์ของประชาชน นอกจากนี้ #หน้าที่พื้นฐานของประชาชนคนไทยตามรัฐธรรมนูญมาตรา 50 คือ ต้องปกป้องชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ #มีคนกลุ่มหนึ่งออกมาด้อยค่าหมิ่นสถาบันสูงสุดของประเทศ แต่นักแสดงเหล่านี้กลับนิ่งเฉย ตลกมากๆ ครับ”

            “#เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองให้ดีก่อน รู้จักพัฒนาตัวเองให้เล่นหนังหรือเล่นละครให้ได้รับรางวัลด้านการแสดงหรืออย่างน้อยให้มีชื่อเข้าชิงรางวัลไม่ดีกว่าหรือครับ #คิดด้วยปัญญาและมีสติครับ #คิดดีพูดดีทำดีจิตใจดีเพื่อช่วยให้ชาติพ้นวิกฤตดีกว่าโหนกระแสสร้างความเกลียดชังซ้ำเติมประเทศชาติอย่างที่ทำอยู่

เกรท วรินทร

            ต่อมา “เกรท” ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ขอบคุณที่ใช้ถ้อยคำสุภาพนะครับ ผมจะลองชี้ให้เห็นอีกมุมนึงนะครับ ผมเห็นด้วยนะครับ เรื่องการคิดดีทำดีพูดดี แต่ผมรู้สึกว่าผมจะใจแคบไปหน่อย ถ้าต้องบอกให้พี่น้องที่กำลังจะอดตาย และแทบไม่เห็นอนาคตตัวเอง มีอารมณ์มาคิดดี พูดดี กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้อ่ะครับ”

            “ดังนั้นด้วยวิธีการและการแสดงออกของความรู้สึกแต่ละคน เป็นสิทธิส่วนบุคคลครับ คิดดี ทำดี พูดดี เป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีครับ แต่การเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา การทำความเข้าใจ ว่าทำไมเค้าโมโห ไม่พอใจนั้น มาจากสาเหตุอะไร คุณก็ต้องทำความเข้าใจด้วยครับ”

            “คนนั่งกินข้าวอิ่มอยู่ในห้องแอร์ กับคนที่กำลังเผชิญสถานการณ์อดมื้อกินมื้อ จะบอกให้ใจเย็นๆและสงบเหมือนกัน มันยากนะครับ ผมไม่ได้เถียงคุณเลิฟมีเลิฟไทยแลนด์นะ แต่ผมจะชี้ให้คุณเห็นใจกว้างมากขึ้นซักนิดเท่านั้นครับ และถ้ามาคุณคอมเมนต์สุภาพและกล้าพูดในสิ่งที่กำลังคิดก็ไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนเลยครับ”

เกรท วรินทร

เกรท วรินทร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments