“ปู ไปรยา” วอนรัฐยอมรับผิดและขอโทษปชช.

“ปู ไปรยา” วอนรัฐยอมรับผิดและขอโทษปชช.

0

“ปู ไปรยา” วอนรัฐยอมรับผิดและขอโทษปชช.

       นับว่าสร้างความสั่นสะเทือนในสังคมไม่น้อยที่ “ปู ไปรยา” ออกมา call out เป็นครั้งแรก ในฐานะประชาชนคนหนึ่งและในฐานะที่เป็นฑูตของUNHCR ซึ่งเธอถูกแซะมาตลอดถึงการละเลยต่อสภาพความเป็นจริงของสังคมไทย

อ่านข่าวต่อ:เซ็กซี่ตาแตกมาก! “ปู ไปรยา” นุ่งบิกินี่อวดหุ่นแซ่บ เผ็ชเอาเรื่อง

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

       โดยเธอโพสต์ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ปู เฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยมาโดยตลอด ภาพข่าวที่ปูได้เห็น คือ ประชาชนจำนวนมากไม่สามารถเข้าถึงการักษาพยาบาลได้อย่างเท่าเทียม จำนวนผู้เสียชีวิตคาบ้านเพิ่มขึ้นแต่ละวันอย่างน่าใจหาย หมอ-พยาบาลติดโควิดเพิ่มขึ้น วัคซีนไม่เพียงพอ ที่มีอยู่ก็ป้องกันสายพันธุ์เดลต้าได้ไม่ดี ต้องมีคนเสียชีวิตอีกเท่าไหร่ ประชาชนทนไม่ไหวออกมาเรียกร้องขอวัคซีนที่มีคุณภาพ

       ที่ผ่านมา ปู อัดอั้นใจมาตลอด ปูอยากแสดงความเห็นในสิ่งที่ปูรู้สึก แต่ปูต้องคำนึงถึงผลที่จะเกิดขึ้นตามมากับองค์กรที่ปูทำงานให้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้ปูได้แสดงความเห็นส่วนตัวบนพื้นที่ส่วนตัวนี้แล้ว

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

       ปู หวังมาตลอดว่า รัฐบาลจะใช้หัวใจรับฟังเสียงข้อเรียกร้องของประชาชน เสียงร้องให้ ความเจ็บปวดจากการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก แล้วแสดงความจริงใจยอมรับความผิดพลาด ขอโทษประชาชน เปิดเผยข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการบริหารจัดการวัคซีน และรีบจัดการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรมโดยเร็ว

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

       ปู ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ และเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่า มนุษย์ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพที่จะเข้าถึงการรักษาพยาบาลและสวัสดิการของรัฐอย่างเท่าเทียม ประชาชนชนมีสิทธิเสรีภาพในการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการสาธารณสุข ประชาชนมีสิทธิเสรีภาพในการได้รับความคุ้มครองในสิ่งที่พวกเขาคิด พูด และแสดงความคิดเห็น และผู้บริหารประเทศควรเปิดใจรับฟัง และมีคำอธิบายดีๆ ให้กับประชาชนโดยไม่ใช้ความรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments