“มีน พีรวิชญ์” การันตีความฟิน! ซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” พร้อมลงจอ 15 ก.ค. นี้

“มีน พีรวิชญ์” การันตีความฟิน! ซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” พร้อมลงจอ 15 ก.ค. นี้

0

“มีน พีรวิชญ์” การันตีความฟิน! ซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” พร้อมลงจอ 15 ก.ค. นี้

          พร้อมสุดๆ การันตีความฟิน เตรียมแจ้งเกิดคู่จิ้นใหม่ของวงการกับ 2 หนุ่มหน้าใส “ลิตไตเติ้ล-แมน” หรือ “ลิตไตเติ้ล เตชินทร์ อนุศาสนนันท์” และ “แมน ศุภกฤต จรูญเมธา” 2 เด็กปั้นของนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” จากบ้าน Ultimate Troop ที่ชิมลางนั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์ครั้งแรก พร้อมรั้งตำแหน่ง Exclusive Producer ร่วมกับนักแสดงหนุ่ม “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” ในซีรีส์ที่จะพาย้อนความทรงจำไปยุค 2000 ตอนต้น ผ่านเรื่องราวมิตรภาพ ความฝัน และคำสัญญาของ 2 เพื่อนสนิท “หนังสือรุ่น The Yearbook”

มีน พีรวิชญ์ หนังสือรุ่น The Yearbook

มีน พีรวิชญ์ หนังสือรุ่น The Yearbook

          โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ก็ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ในรูปแบบ New Normal ผ่านสตรีมมิ่ง Youtube : UltimateTroop Official ท่ามกลางแฟนๆ จำนวนมากที่เข้ามารับชม เป็นกำลังใจให้เหล่านักแสดงและทีมงานที่มาร่วมพูดคุยถึงซีรีส์เรื่องนี้ ทั้ง ลิตไตเติ้ล, แมน, ต้นน้ำ เปี่ยมชล, เก็ต สรวุฒิ, มีน พีรวิชญ์ ผู้กำกับของเรื่อง, ครูลูกแก้ว วริศรา แอ็คติ้งโค้ช และสนุ๊ก นิพิฐพนธ์ อีกหนึ่งผู้กำกับร่วมและผู้ควบคุมดูแลบท โดยมีพิธีกรสาวสวย “โซล โซซัดโซเซ” ดำเนินรายการ ในบรรยากาศย้อนวัยสมัยนั่งห้องเรียน ที่ยังได้ 3 หนุ่ม “เอิร์ท-เตียวหุย และต้นน้ำ” มาโชว์เพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันอีกด้วย

มีน พีรวิชญ์ หนังสือรุ่น The Yearbook

            และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ที่เข้ามารับชมสดขณะแถลงข่าว ยังได้ชมซีรีส์ 15 นาทีแรก พร้อมเหล่านักแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย อีกทั้งยังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของที่ระลึกจากนักแสดงจากการร่วมติดแฮชแท็ก #TheYearbookPressCon เผยความประทับใจซีรีส์ 15 นาทีแรกที่ได้รับชมด้วย

มีน พีรวิชญ์ หนังสือรุ่น The Yearbook

          ซึ่งหนุ่ม ‘มีน’ ที่แทบจะควบทุกหน้าที่ในการสร้างสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ เผยว่า “มีน ทีมงานและนักแสดงทุกคนเราใส่ความตั้งใจไปเยอะมากๆ อย่างตอนผมไปคุมการตัดต่อ ความตั้งใจมันโชว์ออกมาให้เห็นเลย ว่าอันนี้เราตั้งใจให้มันเกิดสิ่งนี้นะ อยากให้คนดูดูแล้วรู้สึกแบบนี้ๆ นะ แล้วพอเราไปดูมันก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ไม่ปฏิเสธว่าเราคาดหวังกับกระแสตอบรับ แต่มากกว่านั้นคือหากผู้ชมรู้สึกอินและหลงรักไปกับตัวละครที่พวกเราพยายามถ่ายทอดออกมา มันก็ความประสบความสำเร็จของผมมากแล้ว ด้วยความที่เรื่องนี้ผมอยากสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการซีรีส์วาย อยากลองอะไรที่มันฉีกดูบ้าง เป็นกลิ่นใหม่ๆ ให้ผู้ชมได้มีตัวเลือกในการรับชมมากขึ้นครับ”

มีน พีรวิชญ์ หนังสือรุ่น The Yearbook

          เมื่อคำสัญญาเป็นแค่ลมปาก การลาจากจึงเกิดขึ้น แต่หนังสือรุ่นจะทำให้มิตรภาพ ความรัก ความฝันของ “นัท-ภพ” กลับมาได้อีกครั้งหรือจะเหลือไว้เพียงแค่ความทรงจำในหนังสือรุ่นเล่มหนึ่ง ร่วมลุ้นพร้อมกันทาง LINE TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรก 15 ก.ค. นี้ พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารได้ทาง เฟสบุ๊กแฟนเพจ : Theyearbooktheseries หรือ ทวิตเตอร์ Theyearbook2545

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

“มีน พีรวิชญ์” อวยพรวันเกิดให้แม่ไก่พร้อมแจ้งว่าพบเนื้อร้ายในตับ

“มีน-ดรีม” เบิร์ธเดย์หวานด้วยเกมส์น่ารักแต่โชคดียังไม่ที่สุด

Comments