“อินดี้ อินทัช” เปลี่บนลุคใหม่เล่นเป็นคุณหมอแสนดีและอบอุ่น

“อินดี้ อินทัช” เปลี่บนลุคใหม่เล่นเป็นคุณหมอแสนดีและอบอุ่น

0

“อินดี้ อินทัช” เปลี่บนลุคใหม่เล่นเป็นคุณหมอแสนดีและอบอุ่น

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถสำหรับ อินดี้ อินทัช" ที่เล่นบทไหนสาวๆ ก็กรี๊ดกระจาย หลงใหลไปกับมาดนิ่งๆ เซอร์ๆ ของเขา ยิ่งในละคร แพศยา ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 อยู่ในขณะนี้กับมาดของ หมอพีท ผู้สุภาพ แสนดี ที่พักพิงในยามทุกข์ใจของทุกคนซึ่ง "อินดี้" บอกเป็นบทที่ไกลตัว แต่ก็สนุกและตื่นเต้นที่ได้เล่นบทนี้ พยายามถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาให้ได้มากที่สุด

อินดี้ อินทัช แพศยา

อินดี้ อินทัช แพศยา

            โดยเขาเผยว่า ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามในทุกๆ ตอน สำหรับ "หมอพีท" ก็เป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างที่จะนิ่ง สุขุม มีความเป็นหมอแบบแบบจริงๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นการกระทำ การพูด วิธีการดูแลเอาใจใส่ สร้างความอบอุ่นให้กับพี่สาวหรือว่าใครก็ตามที่อยู่ใกล้ชิด คนที่เราห่วงใย ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างยากสำหรับผมเหมือนกัน ผมว่าหมอพีทเป็นตัวละครที่ค่อนข้างที่จะสังเกตการณ์ หรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัว เช่น อะไรที่เกิดขึ้นกับพี่สาวเราทั้ง พี่พลอย พี่แพร หรือแม้กระทั่งตัว ของดาว เอง เหมือนเราเป็นคนที่รับสารจากทุกทางมา แล้ววิเคราะห์ออกมาว่าสถานการณ์ตอนนี้มันเป็นยังไง ถามว่าเป็นตัวละครที่ขาวที่สุดในเรื่องไหม

อินดี้ อินทัช แพศยา

อินดี้ อินทัช แพศยา

        ผมมองว่าตัวละครนี้จะเป็นตัวที่คลายเครียดให้กับตัวละครต่างๆ มากกว่า คือไม่ได้บอกว่าเราจะเป็นคนดีมากๆ เลยนะ แต่ทุกครั้งที่พี่สาวเราเจอปัญหาอะไรมา เขาก็จะมาคุยกับเรา หรือแม้กระทั่งตัว ดาว เองเวลาเจอปัญหามา เขาก็มาคุย มาปรึกษาเรา เหมือนเราเป็นเซฟโซนให้กับทั้งพี่สาวและดาว รวมทั้งหลายๆ คนด้วย ส่วนเรื่อง ความรัก ที่ว่าเราไปชอบคู่อริพี่สาว ผมมองว่าเรื่องของครอบครัวมาก่อนเลย ถึงแม้ว่าสองคนจะตีกันให้ตายยังไง เราก็เลือกที่จะมาคุยกับพี่สาวเราก่อน ซึ่งสุดท้ายตอนจบจะเลือกแบบไหน ผมก็ตอบไม่ได้นะ นักแสดงทุกคนก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะลงเอยแบบใหนในแต่ละตัวละคร แต่ผมรู้สึกว่ามันอะเมสซิ่งมากนะ ก็อยากให้ติดตามไปจนจบครับ ทุกคนก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ตั้งใจทำให้คนดูได้เซอร์ไพรส์ตลอดทุกตอน ต้องดูว่าจะจบลงยังไงกับละครเรื่อง แพศยาทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยรัฐทีวี” จับมือผู้จัดฯ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” สู้ศึกละครเย็น ส่ง “อินดี้-ฮาย ชุติมา” ขอใจคนดู

“อินดี้ อินทัช” ขำ! แม่ให้มีแฟน แต่ห้ามมีภรรยา ฟุ้งพาสาวเจอแม่แล้ว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อเปิดซิงร่วมงานวิกหมอชิต แฟนละครเสียดายเหมือนได้เล่นเป็นตัวประกอบ

คุณแม่ปลื้มสุด! “อินดี้ อินทัช” คว้าปริญญาตรีมาได้ เล่าแม่ไม่เคยขออะไรเลยนอกจากเรื่องเรียน

ความภูมิใจของครอบครัว! “พ่อบี๋-แม่ฮันนี่” ปลื้ม “อินดี้ อินทัช” เรียนจบรับปริญญาแล้วจ้า

“อินดี้ อินทัช” สนุกสุดท้าทาย สวมวิญญาณพระเอกร้ายหลายมิติ

พีพีทีวีขอสู้ต่อ! ส่ง “หลงเงา” ลงจอ คว้า “อินดี้ อินทัช” ถึงเวลาเอาคืนให้แม่ผมแล้วครับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments