ส่อง 6 ดาราออกทริปปุ๊ปปั๊ปแคมป์ปิ้งออฟโรด

ส่อง 6 ดาราออกทริปปุ๊ปปั๊ปแคมป์ปิ้งออฟโรด

0

ส่อง 6 ดาราออกทริปปุ๊ปปั๊ปแคมป์ปิ้งออฟโรด
        แม้จะเข้าหน้าฝนทว่าดาราและคนไทยหลายคนก็หน่ายที่จะอยู่ในเมืองใหญ่ อาจเพราะการแพร่ระบาดของโควิด19 หรืออาจเพราะอยากออกทริปแคมป์ปิ้ง เปลี่ยนบรรยากาศ หาอากาศดีๆ เข้าปอด เหมือนที่ “นานา ไรบีนา”บอกว่าเป็นทริปปุ๊ปปั๊ป ดาราเดลี่ คัดสรร อัพเดท 6ดาราช่วงนี้มีใครออกทริปบ้างไปชมกัน

อ่านข่าวต่อ: แอคเคาท์ปลอมหลบไป! “หมาก-คิม” ไม่แคร์ขอฟ้องด้วยภาพ

หมาก ปริญ


       “หมาก ปริญ”  “คิมเบอร์ลี่”  เรียกว่าเป็นข่าวไปหลายวันเมื่อคู่รักหมากคิม ออกทริปแคมป์ปิ้ง ในแบบออฟโรคลุยกันสนุกๆ ถือว่าเป็นไลฟ์สไตล์อีกด้านหนึ่งของคู่รักคู่นี้ 

นานา ไรบีนา

“นานา ไรบีนา” เพิ่งจะโพสต์ภาพทริปปุ๊ปปั๊ปกับครอบครัว โดยการเป็นแคมป์ปิ้งที่ราชบุรี โดยพาลูกๆไปด้วย งานนี้คนที่เป็นพ่อครัวเหนื่อยสุดคือคุณพ่อเวย์

ภูริ หิรัญพฤกษ์

ภูริ หิรัญพฤกษ์

       “ภูริ หิรัญพฤกษ์” เพิ่งจะโพสต์ทริปแคมป์ปิ้งกับครอบครัวเช่นกันสำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้ ความที่มีรีสอร์ตอยู่ทีปายจึงทำให้เขาต้องเดินทางบ่อยๆ ฉะนั้นชีวิตอีกด้านของเขาคือออกทริป

พลอย ชิดจันทร์

       “พลอย ชิดจันทร์”  รายนี้ก็เพิ่งจะโพสต์แคมป์ปิ้งที่เชียงใหม่แบบเบาๆ โดยพาครอบครัวออกลุยป่าแวะทะเลสาบ แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าตั้งเต้นท์หรือไม่อย่างไร แต่ก็ได้ฟีลสุดๆ 

หลุยส์ สก็อต

       “หลุยส์ สก็อต” เป็นนักแคมป์ปิ้งตัวยงคนหนึ่ง แม้ช่วงหลังจะไม่ได้โพสต์ภาพการลุยป่า แต่กิจกรรมหลักๆ เมื่อดูในไอจี ก็มีการออกแคมป์กับเพื่อนนักแสดงหลายครั้งอาทิ กับ “เกรท วรินทร” “จ๋า ยศสินี” เป็นต้น

อเล็กซ์ เรนเดล

       “อเล็กซ์ เรนเดล”  รายนี้มีอาชีพในการออกทัวร์แคมป์อยู่แล้ว ถือว่าเป็นกิจกรรมหลักในชีวิตก็ว่าได้  ทั้งแคมป์ป่าเขาและออกทริปดำน้ำ ถ้าโควิดซาลงกว่านี้คงจะได้ภาพออกทัวร์มากกว่านี้แน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments