“เอมมี่” แตกคอสามี “บอย” โดนซ้อมหนักมาก! “ตะวันตกดิน” แรงไม่มีแผ่ว

“เอมมี่” แตกคอสามี “บอย” โดนซ้อมหนักมาก! “ตะวันตกดิน” แรงไม่มีแผ่ว

0

“เอมมี่” แตกคอสามี “บอย” โดนซ้อมหนักมาก! “ตะวันตกดิน” แรงไม่มีแผ่ว

             แรงเกินต้านไม่มีแผ่ว! สำหรับละครดราม่าเสียดสีสังคม “ตะวันตกดิน” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ละครน้ำดีตีแผ่ด้านมืดจิตใจมนุษย์อย่าง “ตะวันตกดิน” ผลิตโดย “เช้นจ์2561” ที่ยังคงครองใจแฟนละครยกให้เป็นละครดึกนัมเบอร์วันที่เรตติ้งอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกระแสความนิยมถึงการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ3ปี ของดาราเจ้าบทบาทอย่าง “เอมมี่ มรกต” ที่ทิ้งทวนละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตคนร้องยี้ เกลียดในความร้ายกาจกันทั้งสยามประเทศ

ตะวันตกดิน เอมมี่ บอย

ตะวันตกดิน เอมมี่ บอย

            ล่าสุดได้รับฉายาใหม่จาก “คุณหญิงศาวิกา” เปลี่ยนฉายาให้ใหม่เป็น “คุณหญิง(ศา)ระแน” โผล่มาหน้าจอทีไร แฟนๆอยากจะบุกไปตบถึงหน้าจอทีวีทุกที งานนี้เจ้าตัวเตรียมพลิกบทบาทครั้งใหญ่เมื่อ (ศาวิกา) “เอมมี่-มรกต” ขอเอาตัวรอด จากสามีตัวร้าย (ชนะ) “บอย-พิษณุ” ที่นับวันยิ่งมีกลโกง สร้างเรื่องราวสุดฉาวคดโกงบ้านเมือง มีสิทธิ์ติดคุกติดตาราง งานนี้ภรรยาตัวร้าย (ศาวิกา) เลยพร้อมหนีคดีความผิด แอบขโมยข้อมูลหลักฐานเด็ดการฉ้อโกงสามี หอบมาให้ (ท่าน) “อาหนิง-นิรุตติ์” ช่วยเหลือ เอาตัวรอดให้ตัวเองพ้นผิด ไม่ขอมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีความใดๆกับสามี

ตะวันตกดิน เอมมี่ บอย

            ซึ่งฉากนี้ “สาวเอมมี่” เล่นจริงเจ็บจริง สปิริตแรงมากแม่! โดนหนุ่มแบดบอย “บอย-พิษณุ” ทั้งจิกหัวทั้งผลัก ทั้งถีบสุดพลังแรงม้า แต่วิญญานตัวแม่ “เอมมี่” ปล่อยพลังการแสดงสุดเช่นกัน ไม่มีบ่นเลยซักคำ เรียกได้ว่าฉากนี้คือกำไรคุณผู้ชมล้วนๆ เพราะระดับฝีมือพระกาฬของดาราคุณภาพ “สาวเอมมี่” เขาเล่นดีเกินมาตรฐานจนต้องปรบมือให้

ตะวันตกดิน เอมมี่ บอย

           ติดตามรับชมฉากระทึกขวัญ ของสองสามี-ภรรยาตัวป่วน ในละคร “ตะวันตกดิน” ได้ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30พฤษภาคม 2564 เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลดฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments