“พิ้งค์พลอย” โพสต์แจ้งหลังติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์

“พิ้งค์พลอย” โพสต์แจ้งหลังติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์

0

“พิ้งค์พลอย” โพสต์แจ้งหลังติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์      

            กับสถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด-19ที่ส่งผลกระทบไม่น้อยโดยเฉพาะกับเหล่าคนในวงการบันเทิงที่มีการติดเชื้อกันไปหลายคนแล้ว โดยล่าสุดหนึ่งในนางเอกช่อง 7 อย่าง “พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน”  ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังจากติดเชื้อผ่านไอจีระบุว่า

อ่านข่าวต่อ : "พิ้งค์พลอย" โต้ย่องศัลยกรรมอัพหน้า แฮปปี้กระแสจิ้น "โก้ วศิน"ยังดี

พิ้งค์พลอย ติดเชื้อโควิด-19

           "พิ้งค์พลอยไปตรวจโควิด19 ผลออกเป็นบวก และกำลังรอทางโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนที่ถูกต้อง ทั้งนี้ หนูกำลังเรียบเรียงไทม์ไลน์ให้ทุกคนทราบนะคะ ขอให้ทุกคนที่ใกล้ชิดกับหนูไปตรวจเพื่อความปลอดภัย และหนูต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ผู้ร่วมงานทุก ๆ คน ที่ได้รับผลกระทบนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอบคุณมากค่ะ”

พิ้งค์พลอย ติดเชื้อโควิด-19

           พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์แจ้งไทม์ไลน์ระบุแคปชั่นว่า “ไทม์ไลน์ของพิ้งค์พลอยนะคะ ถ้าอัพเดตตรงไหนขาดตกบกพร่องไปจะรีบมา อัพเดตอีกทีนะคะ รักษาสุขภาพ แล้วก็อย่าประมาทนะคะ ไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงก็จริง แต่พื้นที่ไหนๆ ที่ไหนๆ ก็ระมัดระวังตัวกันนะคะ เพราะว่า อันตรายทุกที่ค่ะ รักษาตัวเองกันด้วยนะคะ ต้องขอโทษทุกคนๆที่พลอยได้ร่วมงานด้วย หรือเคยพบปะพบเจอ มา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ  

พิ้งค์พลอย ติดเชื้อโควิด-19

         ขออนุญาติ edit เพิ่มเติมนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เชื่อว่าทุกคนไม่มีใครอยากเป็นค่ะและไม่มีใครตั้งใจหรือเจตนาจะทำให้ใครเดือดร้อน รับทราบและทำตามกฎระเบียบค่ะ ที่สำคัญครอบครัวเราก็เป็นห่วงเพราะเป็นคนใกล้ชิดกับเรามาที่สุด ตัวเราก็เซฟให้ได้มาที่สุด ให้กำลังใจกัน และคนที่เป็นด้วยกันนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ”

พิ้งค์พลอย ติดเชื้อโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments