“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เล่าความเจ็บปวดของรักในอดีต ไม่เคยคิดว่าจะต้องแยกทาง

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เล่าความเจ็บปวดของรักในอดีต ไม่เคยคิดว่าจะต้องแยกทาง

0

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เล่าความเจ็บปวดของรักในอดีต ไม่เคยคิดว่าจะต้องแยกทาง

         ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่เข้มแข็งทั้งกายและใจแม่ที่ไม่เคยเกี่ยงที่จะเลี้ยงลูกแต่จะเลี้ยงให้ดีที่สุด สำหรับ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ซิงเกิลมัม คุณแม่หัวใจแกร่ง แม่หัวใจยิ่งใหญ่คนนี้ แม้ชีวิตคู่ของ ตุ๊ก ชนกวนันท์ จะไม่สมบูรณ์แบบ ดั่งใจหมาย แต่ชีวิตของความเป็นแม่ของเธอ เธอพยายามทำให้แกร่งและสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อ น้องแพรว และ น้องภูมิ ใจดวงน้อยๆ ของเธอทั้ง 2 ดวง 

อ่านข่าวต่อ : ของขวัญสุดพิเศษ “แม่ตุ๊ก” ถึง “น้องแพรว” มีน้ำตาซึม

ตุ๊ก ชนกวนันท์

         เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show แม่ตุ๊ก ก็ได้เปิดทุกเรื่องราวความรักในชีวิตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนแบบหมดเปลือก ความที่ซิงเกิลมัมคนนี้มองโลกเป็นแง่บวก ทำให้เธอผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ด้วยดีว่า

ตุ๊ก ชนกวนันท์

          ชีวิตหลังแต่งงานอันหนึ่ง ตุ๊กก็ว่ามันมีผลเขาก็แบบเป็นคนรักคุณพ่อคุณแม่มากเขาก็อยากทำบ้านเพื่อที่จะอยู่ด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามน่าจะลงตัวกันยากมากเหมือนจิ๊กซอว์ เพราะเรื่องที่เราหวงลูกมากคุณแม่พี่บ๊วยเขาก็บอกว่าเดี๋ยวเตรียมคนเลี้ยงไว้ เราก็คิดว่าทำไมฉันมันไม่ได้เรื่องเลยเหรอ คือตอนนั้นเราคิดว่าทุกคนดูถูกเราหมด เราคิดเลยคิดว่าเราจะเลี้ยงลูกคนนี้ คนเดียว

ตุ๊ก ชนกวนันท์

         ถามว่าเวลาที่มีลูกปั๊บ คนที่เป็นแม่จะลืมหน้าที่ของการเป็นภรรยาเลยหรือเปล่า คือตุ๊กว่าตุ๊กเป็นคนที่ทำหน้าที่ภรรยาได้ไม่เก่งอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีลูกไม่ชอบทำการบ้านและมั่นใจในตัวเองว่าเขาหลงและรักเรามากพอ ก็อาจจะแกล้งหลับเพราะเขาไม่ได้บังคับแล้วก็ว่า ซึ่งแม่ของเราก็สอนเราดีมาก แม่บอกว่านอนเฉยๆ ก็ได้

ตุ๊ก ชนกวนันท์

        คือตุ๊กไม่เคยคิดว่าจะมีวันหย่า แค่รู้สึกว่า 7 วันนี้ เขาแปลกๆ แอคชั่นของเขาเปลี่ยนไปเราก็สงสัยมากพอที่จะหยิบโทรศัพท์ของเขาขึ้นมาดูเลยก็เจอเลย ตอนนั้นคือความรู้สึกของเราเย็นวาบ นี่ พี่บ๊วย ยังไม่รู้เลยนะว่า ตุ๊ก เห็นข้อความนี้ถาม ตอนนั้นเรามีหวังว่าจะกลับมาเหมือนเดิมไหม

ตุ๊ก ชนกวนันท์

         หวังร้อยเปอร์เซ็นต์ก็จำได้เลยว่ายืนอยู่แล้วก็เขาก็เดินมาบอกว่า ตุ๊กงานวันศุกร์ แคนเซิลนะถ่ายเอ็มวีของ เอ๊ะ จิรากร เพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ เพราะเราเห็นชื่อเพลงเราก็รู้สึกว่าเราน่าจะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันแน่ๆ เลย พอเรารู้ว่าจะแคนเซิลเพลงก็บอกเขาไปว่าแคนเซิลไม่ได้น่าเกลียด เขาก็บอกเราว่าพี่ไม่อยากหลอกประชาชน แคนเซิลเถอะ พี่ไม่ได้รักตุ๊กแล้ว

ตุ๊ก ชนกวนันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments