“ดีเจเอกกี้” รับคุยหนุ่มนอกวงการ ยันสถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟน

“ดีเจเอกกี้” รับคุยหนุ่มนอกวงการ ยันสถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟน

0

“ดีเจเอกกี้” รับคุยหนุ่มนอกวงการ ยันสถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟน 

           สถานะหัวใจเป็นสีชมพูเพราะกำลังคุยกับหนุ่มนอกวงการระยะเวลาได้ 2 ปีแล้วแต่ยังไม่ใช่สถานะคำว่าแฟนแต่อย่างใด สำหรับ “ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” โดยเจ้าตัวก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในรายการ คุยแซ่บShow ว่า

อ่านข่าวต่อ : “ดีเจเอกกี้” เผยภาพเข้าแอดมิทหลังตรวจพบนิ่วในไต

ดีเจเอกกี้ เอกชัย

         ก็โสดแต่มีคนคุยได้ประมาณ 2 ปีแล้วเขาเป็นคนนอกวงการเพราะตนจะไม่ค่อยยุ่งกับคนในวงการและไปเจอกันที่ไหนก็จำไม่ได้แต่มีการแลกไลน์และคุยกันมาจนถึงทุกวันนี้กับสถานะยังไม่เรียกแฟนขอเรียกว่ากัลยาณมิตรซึ่งก็ไม่ค่อยไปไหนด้วยกันเพราะต่างคนต่างทำงานเยอะส่วนตัวเวลามีปัญหาอะไรก็จะมีเขาอยู่ด้วยตลอด โดยอีกฝ่ายก็อายุน้อยกว่าแต่คบด้วยแล้วสบายใจไม่ได้มีความคาดหวังหรือผูกมัดว่าจะต้องเป็นอะไรกันเป็นแบบนี้มีความสุขถ้ามีแฟนแล้วไปผูกมัดกันไม่เคยมีความสุขเลย

ดีเจเอกกี้ เอกชัย

      ถามว่ารูปร่างหน้าตาเขาเป็นยังไงก็สะอาดสะอ้านเรื่องอาหารการกิน ดูแลตัวเองดีมาก เขาทำงานเยอะแต่ถ้าว่างตรงกันก็มีไปทานข้าวกันทั้งคู่รู้กันว่าความสัมพันธ์นี้มีความสุขแบบนี้ตัวเขาเป็นคนขาวคมๆสูงกว่าตน ทั้งนี้ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบเปิดเผย เขาก็น่าจะเฉยและไม่เคยพูดด้วยขนาดมือยังไม่เคยจับเลยแค่กอดให้กำลังใจกันและไม่มีเรื่องอย่างนั้นถึงบอกว่าไม่ใช่แฟนแต่เป็นกัลยาณมิตรเป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนที่มากกว่าเพื่อน ซึ่ง 2 ปีที่คบกันแค่กอดตนเป็นคนไม่เริ่มด้วยแล้วเขาก็ไม่เริ่มขำๆถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อม จริงๆ มันมีที่มาแต่ไม่รู้มันเป็นปมหรือเปล่าหมอดูทุกคนจะทักว่าไม่ควรมีแฟนถ้าไม่มีแฟนงานจะดีทุกอย่างจะดีถ้ามีทุกอย่างจะแย่ซึ่งก็รู้ตัวด้วย

ดีเจเอกกี้ เอกชัย

       ซึ่งถ้ามีสัมพันธภาพเรียกเพื่อนได้ไหมถ้ามีก็จะเรียกแฟนเลยไม่อยากมีและอดีตเคยมีแฟนที่ผ่านมาแล้วไม่ประสบผลสำเร็จเลยบางคนก็เลิกรากันไม่ได้รวมทั้งตัวเองเป็นคนขี้หึงมากด้วยเคยมีแฟนคนนึงค่อนข้างเจ้าชู้ สืบได้ว่าไปดูหนังกับอีกคนก็สืบบ้านได้ ขับรถไปรอในหมู่บ้าน เห็นรถมาแล้วเราซุ่มนั่งเงียบอยู่ในรถจะไม่เอาเรื่องมือที่สาม เขาอาจจะไม่รู้เรื่องก็ได้รอจนเขาส่งเสร็จปาดหน้าละชี้หน้าฉันรู้นะแล้วแฟนก็ง่อๆก็ดีกันและเป็นแบบนี้ประมาณ 30 ครั้งได้

ดีเจเอกกี้ เอกชัย

       พร้อมเผยคบคนที่1 กับคนที่4เป็นรักครั้งแรกเหมือนคบกับแบดบอย ทะเลาะกันทุกวัน ทุกเรื่อง ทะเลาะเลิกร้องไห้เป็นเดือน เพราะตอนนั้นยังเด็กด้วย คนที่ 4 รักมากเหมือนกัน พอง้อก็ดีเลยทำให้รู้สึกว่าความสัมพันธ์แบบนี้กับคนที่คุยอยู่มีความสุขและไม่มีแฟนมา 10 ปีกว่าแต่มีกิ๊กที่คุยกันแบบสนุกสนาน

ดีเจเอกกี้ เอกชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจเอกกี้” ดึงสติคนใช้โซเชียล ควรมอง 2 ด้าน บางครั้งอาจจริงหรือตรงกันข้าม

สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ “ดีเจเอกกี้” ไอจีปลิว สูญเสียยอดฟอลหลักล้าน!!

โดนอีกรอบ! “ดีเจเอกกี้” ประกาศเตือนถูกมิจฉาชีพแฮกไอจี!

ทำความรู้จัก! แฟนผู้หญิงคนแรกและคนเดียว ของ “ดีเจเอกกี้” 

เมื่อ “บอย ถกลเกียรติ” คอมเมนต์ “ดีเจเอกกี้” หลังประกาศเลิกใช้ “นะจ๊ะ”

“ดีเจเอกกี้” รับคุยหนุ่มนอกวงการ ยันสถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟน

สุดแรงยื้อ! “ดีเจเอกกี้” สูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักแบบไม่มีวันกลับ

Comments