“เปา กิ่งกาญจน์” เปิดตัวโปรเจคพิเศษ “เพลงเฉิด”

“เปา กิ่งกาญจน์” เปิดตัวโปรเจคพิเศษ “เพลงเฉิด”

0

“เปา กิ่งกาญจน์” เปิดตัวโปรเจคพิเศษ “เพลงเฉิด”

       ได้เวลาปล่อยทีเด็ดอีกแล้ว สำหรับลูกทุ่งสาวสุดฮอตแห่งยุค “เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” กับงานเพลงใหม่ล่าสุด “เฉิด” ซึ่งเป็นโปรเจคพิเศษ “เฉิด X เปา-กิ่งกาญจน์” ที่จะมาสร้างวลีเด็ด “แค่เฉิดก็เกิดแล้ว” พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตที่กว่าจะมาเป็นศิลปินสาวสุดแซ่บโลดแล่นบนวงการเพลง ต้องผ่านกระแสดราม่า และการโดนบูลลี่มากมาย กว่าจะมาถึงจุดที่มีแฟนเพลงให้การยอมรับ ชื่นชมในความสามารถ และยกให้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีความเฉิดฉายเจิดจรัสน่าจับตามองมากที่สุด

อ่านข่าวต่อ:“เปา กิ่งกาญจน์” แท็คทีม “เฉิด” เตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ .

เปา กิ่งกาญจน์

เปา กิ่งกาญจน์

 

       นอกจากนั้น เฉิด ยังเนรมิต “โดมินิค สตูดิโอ (Dominic studio)” เพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ “เพลงเฉิด” ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ แปลงโฉม “เปา กิ่งกาญจน์” จากนักร้องสาวแดนใต้ เป็น “ลูกทุ่งสาย ฝ.” มิติใหม่แห่งวงการลูกทุ่ง โดย “ห้องเสื้อศิวาลัย ระโหฐาน” ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม สุดอลังการดาวล้านดวงให้แบบเต็มแม็กซ์ รวมถึงความว้าวไปกับ ครั้งแรกของ “เปา-กิ่งกาญจน์” กับการโชว์ลีลาร้องแร๊พ แบบพ่นไฟและสเต็ปแดนซ์ “แร็พ-ลาติน” เผยให้เห็นตัวตนและความสามารถในอีกมุมของเธอ

เปา กิ่งกาญจน์

       โดยลูกทุ่งสาว “เปา กิ่งกาญจน์” เผยว่า “เพลงเฉิด เป็นเพลงที่ 3 ของเปาค่ะ ต้องขอบคุณแบรนด์เฉิด (CHERD) มากๆ นะคะ ที่ให้เปาได้มีโอกาสมาร่วมในโปรเจคพิเศษ “เฉิด X เปา-กิ่งกาญจน์” ครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญของเปาเลยก็ว่าได้ และในเนื้อหาของเพลงก็จะค่อนข้างคล้ายกับชีวิตของเปามากๆ ในส่วนของจังหวะเพลง ก็มีทั้งจังหวะช้า จังหวะเร็ว แล้วก็มีท่อนแร๊พด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกเลยที่เปาได้มีโอกาสร้องแร๊พ สนุกมากค่ะ ที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ นอกจากนั้นยังมีเรื่องของการเต้นในมิวสิควิดีโอด้วย

เปา กิ่งกาญจน์

เปา กิ่งกาญจน์

        ตอนแรกก็แอบกลัวเหมือนกันว่าจะเต้นไม่ได้ตามสเต็ป โดยเฉพาะจังหวะลาติน ต้องเต้นกับทีมแดนเซอร์จาก อาร์แบค บิ๊ก โชว์ ซึ่งเป็นมืออาชีพมากๆ กว่าจะเต้นเข้าขากันได้ ก็ต้องซ้อมอยู่นานเหมือนกันค่ะ และในวันที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ก็ได้ทางห้องเสื้อศิวาลัย ระโหฐาน มาดูแลเสื้อผ้าหน้าผมให้ด้วย จะเรียกว่าเป็นการเปลี่ยนโฉมครั้งสำคัญของเปาเลยก็ว่าได้ ยังไงเปาก็ขอฝากผลงานเพลง “เฉิด” ซึ่งเป็นโปรเจคพิเศษระหว่างแบรนด์เฉิด X เปา-กิ่งกาญจน์ ทาง Youtube : เปา กิ่งกาญจน์ Pao Kingkanด้วยนะคะ”

เปา กิ่งกาญจน์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments