“พาวเวอร์แพท” คัมแบ็คเปิดตัวเพลง “ต้องคําสาป” เผยเอ็มวีถ่ายทอดจากชีวิตจริงของ “แพท”

“พาวเวอร์แพท” คัมแบ็คเปิดตัวเพลง “ต้องคําสาป” เผยเอ็มวีถ่ายทอดจากชีวิตจริงของ “แพท”

0

“พาวเวอร์แพท” คัมแบ็คเปิดตัวเพลง “ต้องคําสาป” เผยเอ็มวีถ่ายทอดจากชีวิตจริงของ “แพท”

        เป็นวงร็อคในตํานานที่ได้กลับมารวมตัวปล่อยเพลง “ต้องคําสาป” ในรอบ 20 ปีให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกโดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างแห่ต้อนรับกันเนืองแน่นโดยเอ็มวียังได้ถ่ายทอดจากชีวิตจริงของ “แพท พาวเวอร์แพท” อีกด้วย สำหรับวง Power Pat ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกนําโดย “แพท วรยศ บุญทองพุ่ม” “ ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์” “เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ” และ “เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง” ซึ่งทั้งหมดได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :  “แพท พาวเวอร์แพท” เผยหลังเจอ “แอฟ ทักษอร” ตอบชัดเรื่องร่วมงานละครคู่กัน

พาวเวอร์แพท

           ก็เป็นการโชว์มินิคอนเสิร์ตครั้งแรกรู้สึกมีความสุขต่อหน้าสื่อและแฟนคลับถือเป็นประสบการณ์และเป็นเกียรติมากที่ทุกคนมาร่วมงานกันวันนี้โดยตอนที่ทางค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ติดต่อไปก่อนหน้าได้ดูผลงานของศิลปินค่ายนี้พอสมควรเป็นค่ายเพลงน้องใหม่เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพลงที่คิดถึงได้กลับมาฟังและดูศิลปินที่รักและชอบอีกครั้งนึงก็ตั้งใจที่จะมอบความสุขให้กับทุกคนเต็มที่เรื่องเซ็นสัญญาก็เป็นทีหลังพอได้คุยกับค่ายรู้สึกอบอุ่นเป็นครอบครัวมากกว่าเลยได้ตัดสินใจมาร่วมงานโดยก่อนหน้านี้มีติดต่อมาเยอะมาแต่ลงตัวที่นี้

พาวเวอร์แพท

         โดยแฟนคลับมาเยอะรู้สึกอบอุ่นมากถ้าปกติน่าจะมาแน่นหนาและมากกว่านี้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจในอนาคตหากสถานการณ์ปกติก็จะมีโอกาสจัดมีตติ้งและกิจกรรมดีๆให้แฟนคลับได้มาพบปะกันก็อดใจรอกับเอ็มวีก็ได้ดูตั้งแต่ตอนตัดต่อแรกๆพอตัดต่อมาสมบูรณ์ที่สุดที่ได้เห็นวันนี้ก็ถ่ายทอดสื่ออารมณ์ใบแบบที่ตั้งใจมากบวกกับบรรยากาศอบอุ่น

พาวเวอร์แพท

          ทำให้ตื้นตันและสะเทือนใจก็น้อยมากจะเห็นร้องให้น้ำตาซึมเอ็มวีเป็นเรื่องของตนเองรู้สึกอินเป็นเรื่องชีวิตจริงกับเนื้อหาของเพลงตั้งใจเขียนจริงเกี่ยวกับการรอคอยคนที่รักด้วยความหวังแม้เป็นเรื่องที่ผ่านมาแต่มองไม่ใช่เรื่องของตัวเองคนเดียวคนที่ฟังเพลงนี้น่าจะอินไปในเรื่องของตัวเองที่อาจจะไม่ได้อยู่กับคนที่รักด้วยแหตุจำเป็นอะไรก็แล้วแต่สามารถทัชความรู้สึกคนไม่ยากซึ่งนางเอกเอ็มวีเป็นคุณแม่ที่คิดถึงตลอดจนสุดท้ายก็ทำให้ได้กลับมาอยู่ร่วมกัน

พาวเวอร์แพท

         ส่วนเอ็มวีก็ได้คุยกับทีมเป็นทีมคุณภาพรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รวมงานการคิดภาพค่อนข้างละเอียดทำให้การแสดงกลมกลืนกับเนื้อหาเพลงและฉากต่างๆ ก็มีการคุยกันหลายครั้งกว่าจะออกมาเป็นเอ็มวีนี้และมีการคิดคุยกันถึงเรื่องอื่นที่มานำเสนอแต่ไม่อินน่าจะเป็นเรื่องของตัวเองที่ถ่ายทอดจากชีวิตจริงมากกว่า ถามว่าหวั่นดราม่าก็ไม่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงและเป็นการรอคอยและไม่คาดหวังยอดวิวแค่ได้มาเจอเพื่อนได้เล่นดนตรียิ่งได้นำเพลงที่เขียนไว้มาทำเป็นอะไรที่คาดหวังไปมากแล้วต่อจากนี้อยู่ที่การสนับสนุนจากแฟนคลับถ้ายอดสูงก็เป็นกำไรไม่ได้คาดหวังถ้าได้ก็ดีและใครที่ดูอยากให้ได้ข้อคิดดีๆกลับไปก็ภูมิใจในงานแล้ว

พาวเวอร์แพท

         สำหรับคิวงานก็แน่นถึงเดือนมิถุนายนนี้แล้วไม่อยากนั่งจำว่าไปไหนแล้วแต่ทีมงานจะพาไปก็ดีใจแฟนคลับต้อนรับเป็นความอบอุ่นตื้นตันที่สุดในชีวิตแล้วก็เตรียมพร้อมซ้อมดนตรีวางสคริปต์โชว์กันหนักมากกับค่าตัวยังรับเรทปกติรายละเอียดถามทางผู้รับงานส่วนตัวไม่ทราบขอโฟกัสเรื่องการเล่นดนตรีเป็นหลัก

พาวเวอร์แพท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริงครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริง ครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ทำบุญครบ 3 ปีที่ได้อิสรภาพ มอบความสุขในเรือนจำ

“แพท พาวเวอร์แพท” ตกใจ! ถูกแอบอ้างรับงานตั้งแต่ปี 64 เร่งหาทางออกร่วมกับผู้เสียหาย

“แพท พาวเวอร์แพท” จวกยับคนแอบอ้างชื่อรับงาน ทำคนอื่นเข้าใจผิด เสียหาย!

ฟินเต็มอิ่ม! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

“แพท พาวเวอร์แพท” ออกซิงเกิลใหม่ “คิดไม่ซื่อ” แนวเพลงฉีกจากกรอบเดิมที่เคยทำ

Comments