"แตงโม นิดา" เผยหน้าล่าสุด พร้อมเปิดใจปมศัลยกรรมทำพิษ

"แตงโม นิดา" เผยหน้าล่าสุด พร้อมเปิดใจปมศัลยกรรมทำพิษ

0

"แตงโม นิดา" เผยหน้าล่าสุด พร้อมเปิดใจปมศัลยกรรมทำพิษ
          ออกมาเปิดใจกลางรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” สำหรับสาว “แตงโม นิดา” หลังเจอมรสุมถาโถมเส้นประสาทด้านล่างช่วงคางไม่สามารถขยับได้ งดรับงานมาเกือบปี จนทำให้ป่วยเป็นทั้งโรคซึมเศร้าและ โรค “ต่อมหมวกไตร้า” โดยเจ้าตัวได้อัปเดตอาการว่า

อ่านข่าวต่อ : “แตงโม นิดา” โดนบูลลี่จมูก ตอกกลับชาวเน็ตไปตามดูคนอื่นเลยค่ะ!

แตงโม นิดา ศัลยกรรม

         สำหรับตอนนี้ก็คือปากขยับได้บ้าง แต่อาจจะมีผิดรูปบ้างเล็กน้อย ด้วยความที่มันยังไม่หายดี 100 % ก็ต้องรอเวลา รักษาไปเรื่อยๆ แล้วมันก็จะค่อยดีขึ้นเรื่อยๆ เราต้องคอยหมั่นรักษาคอยกระตุ้นมันฃ ก็รักษาไม่ใช่ที่เดียว เราก็มีทานวิตามินบำรุง ก็ดีขึ้นตามลำดับเลยฃ บางคนคิดว่าอัมพาตไปครึ่งซีกหรือป่าว ไม่ถึงขนาดนั้นแต่จริงๆ ไม่ได้เป็นแบบนั้น ข่าวจะพาดหัวแรงไปหน่อยว่าเป็นอัมพาตครึ่งหน้า ปากขยับไม่ได้ จริงๆ แค่คางไม่ไปตามรูปปาก

แตงโม นิดา ศัลยกรรม

         ถ้าถามว่าเป็นมานานหรือยังคือมันค่อยๆ เป็นมาเรื่อยๆ ด้วยความที่เราเมื่อก่อนค่อนข้างฉีดฟิลเล่อร์ค่อนข้างเยอะ พอวันนึงเรารู้สึกอยากเอาสารแปลกปลอมออกจากหน้า เราก็เลยไปขูดสารแปลกปลอมออก แล้วก็ใส่ซิลิโคลนแทน แต่ไอ้การขูดนี่มันก็มีความเสี่ยงที่จะโดนหรือไม่โดนเส้นประสาทอะไรประมาณนี้ ช่วงแรกๆ ที่ไปทำมาคือเป็นเยอะมาก แต่ช่วงนี้ก็คือเริ่มดีขึ้นแล้ว

แตงโม นิดา ศัลยกรรม

        ฟีดแบ็กหลังจากที่ออกข่าวไป ก็มีคนส่งข้อความมาเป็นกำลังใจให้เยอะมากๆ ขอบคุณมากๆ เลย แล้วก็มีบางคนส่งแนะนำมาว่ารักษากับคุณหมอที่นั่นที่นี่ดี พี่โมลองไปปรึกษาดู บางคนก็บอกว่าเค้าเคยเป็นเหมือนกัน แต่ต้องใช้เวลาเป็นปีๆถึงจะหายและดีขึ้นให้เราอดทน 

แตงโม นิดา ศัลยกรรม

        ส่วนงานตอนนี้ จริงๆ แล้วในใจโมรักงานละคร และอยากเล่นละครอยู่ แต่ด้วยความที่เราก็ยังเป็นแบบนี้ เราก็เกรงใจผู้ใหญ่กลัวว่าเราจะทำงานให้เค้าได้ไม่เต็มที่ เราก็เลยขอพักไว้ก่อน เผื่อว่ามันดีกว่านี้ เราเข้ากล้องไปแล้วมันดูธรรมชาติมากกว่านี้ เราก็อาจกลับมารับงานละครอีกก็ได้ แล้วแต่ความเมตตาของผู้ใหญ่เลย ถ้าเกิดว่ามันดีขึ้นแล้วก็ติดต่อมาได้เลย

แตงโม นิดา ศัลยกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments