“หมาก” เล่นหนังสยองขวัญครั้งแรกใน “เรื่อง ผี เล่า” ตอน “ใบลาน”

“หมาก” เล่นหนังสยองขวัญครั้งแรกใน “เรื่อง ผี เล่า” ตอน “ใบลาน”

0

“หมาก” เล่นหนังสยองขวัญครั้งแรกใน “เรื่อง ผี เล่า” ตอน “ใบลาน”

            ใกล้เข้าโรงภาพยนตร์เต็มที สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เรื่อง ผี เล่า” หรือ HAUNTED TALES ภาพยนตร์สยองขวัญที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์หนังสั้น 3 เรื่อง ประกอบด้วย “อยู่ในรถ” (Haunted Car) นำแสดงโดย “เป้ อารักษ์” และ “เอก ธเนศ” เรื่องที่ 2 คือ “ใบลาน” ( The Book of truth) นำแสดงโดย “หมาก ปริญ” และ “ไปผุดไปเกิด” (Reborn) ที่นำแสดงโดย “ปราง กัญญ์ณรัณ” ผลงานการกำกับของ ศุภกร เหรียญสุวรรณ

เรื่อง ผี เล่า

เรื่อง ผี เล่า

            โดยเรื่องนี้นอกจากจะเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกในปี 2564 ของค่าย M39 แล้ว ยังเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกที่ “หมาก ปริญ” ได้แสดงอีกด้วย งานนี้พระเอกหนุ่มได้โชว์ความสามารถด้านการแสดงอย่างเต็มที่

           “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นเจษเป็นนักเขียนนิยายสยองขวัญ ที่ต้องการหาแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสืออีกครั้งหนึ่ง ส่วนสาเหตุที่รับแสดงเรื่องนี้ เพราะใจผมอยากเล่นหนังผีมานานแล้ว พอผมอ่านบทจบ คำแรกที่พูดออกมาก็คือ สนุก! คำที่ 2 ก็คือ ยาก! บทมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ผมไม่เคยเล่นมาก่อน เลย รู้สึกว่ายากมาก กดดันมาก ว่าจะเล่นยังไงให้คนดูรู้สึกร่วม ตื่นเต้นไปกับเราตลอดเวลา แต่พอได้เรียนการแสดงกับมิเชลแล้ว เข้าถึงตัวละครได้จริงๆ แล้ว ก็ง่ายเฉยเลย ดีมาก ที่ได้เรียนการแสดง มันทำให้ทุกอย่างไม่ยากอย่างที่คิด

เรื่อง ผี เล่า

             ผมว่า “เรื่อง ผี เล่า” นอกจากจะดูเพื่อความบันเทิง ในสไตล์สยองขวัญสั่นประสาทแล้ว ก็จะได้ข้อคิดในเรื่องของบุญบาป กฎแห่งกรรม อิงเรื่องของคำเชื่อต่างๆ รวมถึงหลักธรรมคำสอนในพระพุทธศาสนาเข้ามาสอดแทรกไว้ด้วย นอกจากความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจในแบบฉบับของหนังผีแล้ว ในเรื่องนี้ก็ได้เห็นความแปลกใหม่ของบท เพราะมันไม่ใช่หนังผีแบบเดิมๆ ในพาร์ทของหมาก ตอน ใบลาน ทุกคนก็จะได้เห็นแอ็คติ้งใหม่ๆ ได้เห็นหมากในอีกแบบนึง ที่แตกต่างออกไป รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน”

             มาร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงของหนุ่มหมากได้ใน “เรื่อง ผี เล่า” เข้าฉาย 11 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

เรื่อง ผี เล่า

เรื่อง ผี เล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments