“แพทริค” ดาเมจแรง !! ดึงคะแนนโหวตแม่จีนกว่าครึ่งล้านคน

“แพทริค” ดาเมจแรง !! ดึงคะแนนโหวตแม่จีนกว่าครึ่งล้านคน

0

“แพทริค” ดาเมจแรง !! ดึงคะแนนโหวตแม่จีนกว่าครึ่งล้านคน

       สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หรือชื่อจีนในการประกวด หยิ่น เฮ่า ยวี๋ 尹浩宇 ผู้เข้าประกวดรายการวาไรตี้ชื่อดังแดนมังกร รายการ “CHUANG 2021” เวทีประกวดค้นหาไอดอลที่ปังที่สุดในประเทศจีน เพื่อคัดเลือกไอดอล 11 คนสุดท้าย พัฒนาเป็นซุปตาร์ดาวดวงใหม่ของเอเชีย ซึ่งตอนนี้กำลังเข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์ ท่ามกลางการแข่งขัน ดุเดือดฟาดฟัน ทั้งร้องและเต้น ของผู้เข้าประกวดที่ห้ามกระพริบตา

อ่านข่าวต่อ:แพททริค สุดปัง แจ้งเกิดเวที Chaung2021 ฮอตฮิตสนั่นแดนมังกร ...

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

       ซึ่งงานนี้ตัวแทนจากประเทศไทย หนุ่มแพทริค กระแสดีทุกสัปดาห์ ผ่านบททดสอบทั้งร้อง ทั้งเต้น ทักษะภาษาจีน และ ร้องสไตล์แร็ปเปอร์ ท้าทายความสามารถอย่างมาก รวมไปถึงการโชว์ออนสเตจประชันผู้เข้าแข่งขันตัวแทนจากชาติอื่นแบบหินสุดๆ แต่ก็ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างดี

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

       ซึ่งงานนี้ผลงานและความตั้งใจมุ่งมั่นของ หนุ่มแพทริค สามารถครองใจด้อมใหญ่จากแม่ๆแฟนคลับชาวจีน เทคะแนนโหวตให้ถล่มถลายเพิ่มขึ้นทุกๆEP ผ่าน แอปพลิเคชั่น tencent video ( 腾讯视频) เทนเซ็นต์ วีดีโอ ที่ถือว่าน่าภูมิใจอย่างมาก ที่ไต่ชาร์ตจากแอคเค้าท์ที่เริ่มต้นจากศูนย์ แต่เพียงเวลาไม่ถึงสองเดือนเจ้าตัวกลับได้คะแนนความนิยมขยับขึ้นไปกว่า ครึ่งล้าน ที่แฟนๆชาวจีนเข้ามากดโหวต ชื่นชอบในความสามารถของเด็กไทย ที่มาพร้อมกับความสามารถ และดาเมจจนเกินต้านทุกครั้งที่ออนสเตจ

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

       ที่สำคัญความหล่อเคมีลูกครึ่งเด็กไทยของ หนุ่มแพทริค ยังสร้างกระแสทวิตเตอร์คอมเมนต์ชื่นชมถล่มถลายในทุกๆครั้งที่ หนุ่มแพทริค ปรากฏตัว งานนี้ยังทำเอาแม่จีนโดนขโมยหัวใจ !!! ในความน่ารักของ หนุ่มแพทริค ไปตามระเบียบ จนช่วยกันมากระหน่ำโหวตให้รัวๆ สร้างปรากฏการณ์ แพทริคฟีเวอร์ ฮอตไปทั่วทั้งเอเชีย เลยส่งผลให้ หนุ่มแพทริค ตัวแทนจากประเทศไทย ถูกจัดอันดับให้เป็นตัวเต็งที่มีลุ้นเข้าไปเดบิวต์เป็นตัวจริง 11 คนสุดท้ายอย่างแน่นอน

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments