มาแล้ว! ทอล์คครั้งแรกของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ปาดน้ำตา แนะวิธีสลัดความกลัว สร้างความสำเร็จให้คนรุ่นใหม่

มาแล้ว! ทอล์คครั้งแรกของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ปาดน้ำตา แนะวิธีสลัดความกลัว สร้างความสำเร็จให้คนรุ่นใหม่

0

มาแล้ว! ทอล์คครั้งแรกของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ปาดน้ำตา แนะวิธีสลัดความกลัว สร้างความสำเร็จให้คนรุ่นใหม่

            หลังจากเปิดตัวทีเซอร์เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "CI Talks" (ซี ไอ ทอล์ค) แพลตฟอร์มเพื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริหารคนใหม่สาวงามคนเก่ง “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทั้งบนโซเชียลมีเดียและจากสื่อมวลชนทั่วประเทศ เย็นนี้ (17 กุมภาพันธ์) จะเปิดตัวทอล์คสุดปังครั้งแรกของฟ้าใส ใน Talk 1 "Fear of Failure" อย่างเป็นทางการ

ฟ้าใส ปวีณสุดา

ฟ้าใส ปวีณสุดา

           โดยเนื้อหากลั่นกรองมาจากผลการทำวิจัย และประสบการณ์ชีวิตจริงของฟ้าใส ที่เจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาเล่าความกลัวความล้มเหลวที่ผ่านมาอย่างหมดเปลือก แต่ก็สามารถลุกขึ้นมาได้จากการเอาชนะความกลัวนั้น และสร้างความสำเร็จแบบพลุแตกได้ถึงระดับโลก ดังตอนหนึ่งในทอล์คของฟ้าใส กล่าวว่า “จากผลการทำวิจัย นักเรียนสมัยนี้มักถามกับตัวเองเสมอว่า “ฉันดีพอหรือยัง” ถ้าคุณกำลังเผชิญกับความรู้สึกนี้ และกลัวความล้มเหลวจนไม่กล้าลองหรือลงมือทำอย่างเต็มที่ คุณจะทำอย่างไร?”

ฟ้าใส ปวีณสุดา

           “ฟ้าใสรู้สึกตื่นเต้นมากกับเปิดตัววิดีโอทอล์คแรกของ CI Talks ซึ่งหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คนได้ผ่านพ้นปัญหา อุปสรรคหรือความกลัวในชีวิต และอยากให้เราทุกคนเติบโตไปด้วยกันไปสู่การเป็นคนใหม่ที่ดีที่สุดในแบบของคุณ” ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ผู้ร่วมก่อตั้งและโค้ช บริษัท ซี ไอ ทอล์ค จำกัด กล่าว

ฟ้าใส ปวีณสุดา

           ลงทะเบียนฟรีและรับชมฟรี! เคล็ดลับวิธีการจัดการกับความกลัวและการสร้างความสำเร็จในแบบฉบับ “ฟ้าใส” เต็ม ๆ ใน Talk 1 "Fear of Failure" ทาง https://citalks.com/sign-up และพลาดไม่ได้ ติดตามชม Talk 2 "Self-Identity Crisis" การพัฒนาตัวเองและสร้างแรงบันดาลใจตัวเองอย่างต่อเนื่อง เร็ว ๆ นี้

ฟ้าใส ปวีณสุดา

           “CI Talks” (ซี ไอ ทอล์ค) แพลตฟอร์มกิจการเพื่อสังคมออนไลน์แนวคิดใหม่ ปลุกแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้ลงมือทำ พร้อมเติบโตในทางที่ใช่และใจชอบ ผ่านคอนเทนต์ “เอดูเทนเมนต์” (Edutainment) สื่อบันเทิงสร้างสรรค์ที่เปี่ยมด้วยสาระความรู้ รวมถึงกิจกรรมเวิร์กชอปทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยมี “โค้ช” ซึ่งเป็นเหล่าเซเลบ คนดัง และสุดยอดผู้เชี่ยวชาญสาขาต่าง ๆ จะผลัดเปลี่ยนมาแบ่งปันประสบการณ์และความรู้จากชีวิตจริง เปลี่ยนมุมมองให้กับคนรุ่นใหม่ได้ดึงศักยภาพมาใช้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถรับมือกับความท้าทายในชีวิตได้อย่างแข็งแกร่ง รวมถึงเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน

ฟ้าใส ปวีณสุดา

ฟ้าใส ปวีณสุดา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” แนะแนวทางการเขียนBIO ที่ฝรั่งชอบ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

สายตรง “พี่เอส” ผู้จัดการส่วนตัวเล่า “ฟ้าใส” ตื่นเต้นมาก!! เตรียมสวมองค์พิธีกรสัมภาษณ์ “แจ็คสัน”

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เปิดตัวเป็นพีดีมิสแกรนด์ปทุมธานี

Comments