“มิกค์ – แซมมี่” เข้าพิธีหมั้นสุดชิค ใน “ทะเลลวง” อึ้ง “ฝ้าย” โผล่กลางงาน!!

“มิกค์ – แซมมี่” เข้าพิธีหมั้นสุดชิค ใน “ทะเลลวง” อึ้ง “ฝ้าย” โผล่กลางงาน!!

0

“มิกค์–แซมมี่” เข้าพิธีหมั้นสุดชิค ใน “ทะเลลวง” อึ้ง “ฝ้าย” โผล่กลางงาน!!

        แฟน ๆ ที่อินกับความสัมพันธ์ของ นายทะเล กับ โมย่า ในละครโรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” ทางช่อง 7HD งานนี้รอฟินกัน เพราะถึงฉากอลัง เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจจูงมือเข้าพิธีหมั้นริมทะเล

ทะเลลวง

ทะเลลวง

          ฉากนี้เป็นฉากที่ นายทะเล หรือ นที (มิกค์ ทองระย้า) และ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) กำลังเข้าพิธีหมั้น ท่ามกลางคนที่รัก ทั้ง แม่ดาว (ปวีณา ชารีฟสกุล), น้ำริน (เมณิษา ชุมสายสกุล), ชวิน (ณทรรศชัย จรัสมาส) และพนักงานของรีสอร์ตปลายฟ้าทั้งหมด ขณะที่ทุกคนกำลังยิ้มด้วยความสุข ศศิกานต์ (สุภาพร มะลิซ้อน) กลับปรากฏตัวขึ้น พร้อมบอกกับทุกคนว่า นายทะเลที่ทุกคนรู้จัก จริง ๆ แล้วคือ นทีผู้ชายที่กำลังจะแต่งงานกับเธอแล้วหายตัวไป ทำเอาทุกคนแม้แต่ตัวนทีเองก็ช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้น แถม ประภาส (วิภพ บางยี่ขัน) ก็ยังยืนยันว่านายทะเลคนนี้ คือนที ทายาทของบริษัท เอ็นทีคอนสตรักชั่นจริง ๆ

ทะเลลวง

           เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ พากันยกกองไปถ่ายพิธีหมั้นแบบชิค ๆ ริมทะเล จ.ระยอง บรรยากาศคึกคักสุด ๆ เพราะเรียกว่าระดมนักแสดงมาร่วมฉากสำคัญกันเพียบ งานนี้ผู้กำกับ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ เลยขอให้นักแสดงทุกคนแสดงอารมณ์ออกมาเต็มที่ เพราะในฉากสำคัญนี้ จะมีหลากหลายอารมณ์ประดังกันในเวลาเดียว ทั้งอารมณ์ของความสุข ความรัก ตกใจ สับสน เสียใจ บทหนักแน่นอนว่าตกอยู่ที่ มิกค์ และ แซมมี่ เพราะทั้งคู่จะต้องถ่ายทอดทุกอารมณ์ที่กล่าวมาข้างต้นให้ชัดเจนที่สุด ด้าน ฝ้าย สุภาพร ที่ต้องมาสร้างความสับสนให้กับทุกคนในงาน เมื่อประกาศว่าแท้จริงนายนทีคือทะเลว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ ก็ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ดี บอกเลยว่าดูฉากนี้แล้วอินอยากปรี่เข้าไปตบ เอ๊ย ! ปรบมือให้กับการแสดงคุณภาพจริง ๆ แม้ตลอดระยะเวลาถ่ายทำ แสงแดดจะร้อนเปรี้ยงแต่ก็ไม่ทำให้เกิดปัญหา เพราะทุกคนต่างตั้งใจทำงานตรงหน้าเพื่อให้ได้ภาพสวย อารมณ์สมจริงมากที่สุด

ทะเลลวง

          สุดท้ายแล้วเหตุการณ์จะจบลงอย่างไร ? ติดตามลุ้นไปพร้อมกันได้ในละคร “ทะเลลวง” วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ทะเลลวง

ทะเลลวง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments