“พีท ทองเจือ” รับช่วยเทรนงานภ.ให้ “น้องมิย่า” ด้าน “น้องเซย่า” อัปเดตอาการป่วยไทรอยด์

“พีท ทองเจือ” รับช่วยเทรนงานภ.ให้ “น้องมิย่า” ด้าน “น้องเซย่า” อัปเดตอาการป่วยไทรอยด์

0

“พีท ทองเจือ” รับช่วยเทรนงานภ.ให้ “น้องมิย่า” ด้าน “น้องเซย่า” อัปเดตอาการป่วยไทรอยด์

         ลูกสาวอย่าง “น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ” ขึ้นแท่นเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกก็ได้มีการช่วยเทรนเกี่ยวกับการแสดงให้อยู่ สำหรับคุณพ่ออย่าง “พีท ทองเจือ” โดยล่าสุดเจ้าตัวและภรรยา“เจ็ง วิไลลักษณ์ ตระการรุ่งโรจน์” ก็ได้ออกมาเผยให้ฟัง พร้อมกันนี้ทาง “น้องเซย่า ณิชฏา ทองเจือ” ยังได้อัปเดตอาการป่วยไทรอยด์ด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “พีท ทองเจือ” ทุ่มเงินล้านเปิดค่ายเพลง ดันลูกสาวเป็นศิลปินเบอร์แรก ...

พีท ทองเจือ,น้องมิย่า ทองเจือ

       ก่อนอื่น “น้องมิย่า” ได้เผยว่าก็ไม่ได้คาดหวังอะไรที่จะมาเล่นภ.เรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING” พอมีพี่เขาติดต่อมาให้เล่นก็ดีใจเพราะเป็นสิ่งที่อยากเล่นตั้งแต่เด็กอยู่แล้วเรื่องแรกได้เป็นนางเอกเลยและเล่นเป็นฟิลอันธพาลก็พอได้อยู่คาแรกเตอร์ที่เล่นก็จะตรงข้ามกับตนที่ต้องเป็นหัวหน้าห้องและเป็นลูกตำรวจดูหยิ่งๆต้องเล่นให้ดูเย็นชานิดหน่อยแต่จะชอบความถูกต้อง

พีท ทองเจือ,น้องมิย่า ทองเจือ

       โดยทางคุณพ่อ “พีท ทองเจือ”บอกว่าตั้งแต่ทำเพลงก็อยากให้น้องลองอะไรหลายอย่างว่าจะชอบอะไรมากที่สุดในวงการบันเทิงจริงแล้วไม่อยากให้ทำตรงนี้แต่ถ้าทั้งคู่ชอบก็พร้อมดันสนับสนุนและแม้จะติดใจงานแสดงแต่พาสการเป็นศิลปินต้องไม่ทิ้งด้วยอย่างงานแสดงก็ลุ้นว่าติดขัดอะไรไหมคอยดูผกก.ว่ามีฟีดแบคยังไงแต่ทุกอย่างเรียบร้อยดี

พีท ทองเจือ,น้องมิย่า ทองเจือ

        กับฉากดราม่าพยายามถามน้องว่าให้ช่วยอะไรไหมแต่น้องบอกเรียบร้อยได้บทครบและแอคติ้งได้แล้วตนก็จะอ่านบททั้งหมดและอ่านบทประจำวันที่จะถ่ายและพอรู้ว่าฉากนี้อะไรคือสิ่งที่เขาต้องทำต้องสื่อสารกับคนดูแล้วเข้าไปในใจคนดูให้มากที่สุดตนจะรู้คีย์ของบทอะไรคือความสำคัญและจะไปเทรนบอกกับน้อง

พีท ทองเจือ,น้องมิย่า ทองเจือ

       ซึ่งทาง “น้องมิย่า”เผยรับในสิ่งที่คุณพ่อบอกได้และเวลาซ้อมก่อนถ่ายจริงท่านจะมายืนข้างๆและเอากล้องมาถ่ายให้ดูว่าเป็นยังไงก็จะช่วยเรื่องเทคนิคได้เยอะซึ่งทางพี่สาวจะช่วยต่อบทให้ก็ฝากผลงานภ.เรื่องแรกของตนด้วยรับรองสนุกแน่นอนและจะมีผลงานเพลงแต่ยังไม่ได้ออกตอนนี้เพลงเสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้เข้าห้องอัดเสียงเพราะแม้ออกเพลงได้แต่จะไปเดินสายโปรโมทยังไม่สะดวกในช่วงนี้ที่ผ่านมามีร้องแร็พมาแล้วแต่ไม่โดนก็ต้องตั้งใจและทำให้ดีกว่าเดิม

พีท ทองเจือ,น้องมิย่า ทองเจือ

     พร้อมกันนี้ทาง “น้องเซย่า”ได้อัปเดทอาการป่วยไทรอยด์ว่า ก็ยังรักษาอยู่ยังไม่หายไปตรวจล่าสุดตอนแรกมีขึ้นมาและลงไปอีกต้องพยายามไม่เครียดเพราะจะมีเรื่องเรียนที่เครียดนิดหน่อยกำลังเลือกมหาวิทยาลัยและสาขาที่จะเข้าเรียนอยู่ โดยสิ่งที่กังวลเป็นเรื่องน้ำหนักพยายามออกกำลังกายตอนนี้เริ่มทานยาแล้วก็เริ่มปรับได้แต่ยังโดสน้อยอยู่ซึ่งน้ำหนักลงได้หนึ่งถึงสองกิโลกรัมยังเหลืออีกสิบสองกิโลกรัมก็ต้องพยายามทำให้ได้  

พีท ทองเจือ,น้องมิย่า ทองเจือ

        กับงานในวงการคุณพ่ออยากให้ค่าไทรอยด์ปกติก่อนถ้าทำงานแล้วเครียดพักผ่อนน้อยจะเกิดเอฟเฟคได้รับช่วงแรกเสียดายโอกาสแต่พอนานไปสิ่งที่เกิดขึ้นก็พยายามจะสอนตัวเองหากหายปกติพร้อมไปสู้อยู่แล้วโดยความฝันที่จะเป็นไอดอลเคป๊อปจริงๆที่ได้เข้าเพราะเรียนเต้นบ่อยแต่พอคิดอาจจะไม่ต้องไปเป็นเคป๊อปก็ได้แค่ร้องเพลงที่ชอบก็พอใจแล้วตอนนี้มีทยอยคัฟเวอร์เพลงอยู่ถ้าทำเพลงของตัวเองอยากให้โควิด-19หมดไปก่อนซึ่งทางคุณหอมก็ไม่การันตีไทรอยด์จะหายร้อยเปอร์เซ็นต์ก็มีอยู่สองทางอาจจะกินยาทั้งชีวิตและสามารถหายได้ส่วนตัวมีใจเชื่อว่าหายได้เพราะยังเด็กอยู่

พีท ทองเจือ,น้องมิย่า ทองเจือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โรเตอร์” ลูก “พีท ทองเจือ” เด็กไทย 14 คว้าแชมป์ 2 สนาม จากการแข่งขันที่เกาหลีใต้

“พีท ทองเจือ” เปิดใจดราม่า ลั่นครอบครัวเรามูฟออนไปข้างหน้า พร้อมฝากถึงชาวเน็ต..

เก่งเกินตัว! “มิย่า” เหนื่อยแค่ไหนก็สู้ เรียนเสร็จ ลุยทำงานต่อ “แม่เจ็ง” บอกทุกคนรักหนูนะหมวย

“พีท ทองเจือ” เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความถึงลูกสาว “น้องมิย่า” ด้านแฟนคลับส่งกำลังใจ

“พีท-เจ็ง” เปิดใจดราม่า “มิย่า-โรเตอร์” ถูกถล่มเข้าผับ-ขับรถยนต์ ทั้งที่ยังอายุไม่ถึง 18 

“ฟลุค เกริกพล” เปิดตัวแก๊งทริปฮ่องกง ชาวเน็ตยินดี “ไฮโซกี้-มินนี่” เปิดตัวแล้ว

“น้องอชิ” ทำบุญวันเกิดอายุ 20 ปี “น้องมิย่า” ร่วมเฟรมครอบครัวสุดอบอุ่น!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments