“มัม ลาโคนิค” แฮปปี้คุยหนุ่มรุ่นน้อง  เผยหันทำธุรกิจหลังเจอพิษโควิด-19

“มัม ลาโคนิค” แฮปปี้คุยหนุ่มรุ่นน้อง เผยหันทำธุรกิจหลังเจอพิษโควิด-19

0

“มัม ลาโคนิค” แฮปปี้คุยหนุ่มรุ่นน้อง  เผยหันทำธุรกิจหลังเจอพิษโควิด-19

        สถานะหัวใจเป็นสีชมพูหลังเปิดตัวคบหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่าถึง 30 ปีสำหรับ “มัม ลาโคนิค” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับหันมาทำธุรกิจหลังเจอพิษโควิด-19ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “มัม ลาโคนิค” กับเรื่องสุดฮาตามประสาเพื่อน

มัม ลาโคนิค

         ที่สวยขึ้นก็ไม่เกี่ยวกับความรักเป็นการดูแลตัวเองเพราะได้ทำงานในวงการบันเทิงหนุ่มที่คุยอยู่รูปต้องไปหาดูกันเองในไอจีเขาอายุก็น้อยกว่าตนครึ่งนึงรับกระชุ่มกระชวยเป็นธรรมดาของคนที่มีใครมาดูแลแต่จะดูแลตัวเองที่ดูดีไม่เกี่ยวกับน้องเขา ถามว่าหวั่นโดนหลอกไหมก็โดนมาตลอดแต่ถ้าเกิดคิดจะมีรักอีกสักครั้งก็รู้วิธีจะรักยังไงและรู้ว่าเขาจะเข้ามาแบบไหนหลีกที่จะไม่โดนหลอกยันคนนี้ไม่หลอก

มัม ลาโคนิค

       กับระยะเวลาที่คุยกันก็สามสี่เดือนแล้วเพิ่งคุยศึกษาดูใจโดยมีมูเตลูบ้างหรือเปล่าก็ใส่บาตรทุกเช้าและอธิษฐานตลอดให้เขาเป็นคนดีมีการงานมีชีวิตที่ดี โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาได้เพราะหมดเยอะพอผ่านจุดนั้นก็ไม่อยากให้มีอีกก็เตือนตัวเองด้วยซึ่งตัวน้องเขาน่ารักยิ้มตนเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งช่วงนี้ทำบุญเยอะทำให้ตาสว่างคิดได้ก็เลยเลิกเปย์แบบหักดิบเลย

มัม ลาโคนิค

       ส่วนที่ถูกมองหายหน้าไปจากจอก็ไม่ใช่ตนจะเก็บตัวเองมากกว่ายังอยู่ในวงการทุกงานยังรับเสมอที่ติดต่อเข้ามาและตอนนี้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19มากไม่มีรายได้เข้ามาเลยใช้เงินเก่ายังไม่รู้จะอยู่อีกกี่ปีกับโควิด-19และไม่รู้เงินเก่าจะพอไหมเลยหันมาค้าขายออนไลน์ครั้งแรกเป็นพริกทอดสมุนไพรทำเองกับที่บ้านเพิ่งเริ่มทำเมื่อต้นปีนี้เองขายถุงละ 100 บาทยังไม่รวมจัดส่งสองเดือนนี้ก็ขายได้สองถึงสามร้อยถุงอยู่

มัม ลาโคนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments