“เจมส์ -ครูก้อย” ขึ้นแท่นกูรูที่ปรึกษาผู้มีบุตรยาก  แย้มแพลนมีลูกคนที่ 2

“เจมส์ -ครูก้อย” ขึ้นแท่นกูรูที่ปรึกษาผู้มีบุตรยาก  แย้มแพลนมีลูกคนที่ 2

0

“เจมส์ -ครูก้อย” ขึ้นแท่นกูรูที่ปรึกษาผู้มีบุตรยาก  แย้มแพลนมีลูกคนที่ 2

       ขึ้นแท่นกูรูเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ที่มีภาวะมีบุตรยากเป็นที่เรียบร้อยหลังจากประสบปัญหานี้กับตัวเอง งานนี้ก็ไม่รู้แพลนมีลูกคนที่ 2 จะเป็นอย่างไรบ้างด้วย สำหรับ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และ  “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” โดยล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์หยอดคำหวานบอกรัก “ครูก้อย” ครบรอบ 5 ปี

เจมส์ เรืองศักดิ์,ครูก้อย นัชชา

      ก็มีเพจชื่อว่า  BabyAndMom  ที่สร้างขึ้นมาเกิดจากการเข้าสู่ภาวะผู้มีบุตรยากมาได้สี่ปีแล้วเลยทำให้ไปศึกษาหาความรู้จริงจังอย่างภรรยาจะเป็นครูวิทยาศาสตร์ได้อ่านงานวิจัยของต่างประเทศและได้ความรู้จากคุณหมอมา ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้แล้วยังแชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่มีลูกยากเพราะกว่าจะได้ “น้องเมดา” มาก็ใช้เวลาถึงสามปีใช้หลายวิธีกว่าจะมาถึงวันนี้เลยอยากแชร์ กับเทคนิคก็มีเยอะมากขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละคนโดยจะแนะนำปัญหาของตัวเองให้กับผู้ที่มาปรึกษา

เจมส์ เรืองศักดิ์,ครูก้อย นัชชา

         กับที่ถูกยกเป็นกูรูด้านนี้ก็มีมาปรึกษาเยอะปีที่แล้วมีหมื่นกว่าเคสโดยคนที่เตรียมความพร้อมจะประสบความสำเร็จและมีคนที่มาบอกว่าสำเร็จเยอะมากก็จะมีเป็นคัมภีร์ครูก้อยที่เห็นผลเยอะเพราะเก็บข้อมูลในฐานะเป็นครูด้านวิทยาศาสตร์ พร้อมกันนี้ได้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้(Ferty)เพื่อสุภาพสตรีและเฟอร์ต้า (Ferta)เพื่อสุภาพบุรุษก็มีงานวิจัยที่ช่วยได้จะใส่ลงไปจะมีความปลอดภัยและให้ผลดีโดยผู้ที่อายุมากสุดคือ 44 ปีที่มาปรึกษาแล้วสำเร็จและใช้วิธีธรรมชาติด้วย

เจมส์ เรืองศักดิ์,ครูก้อย นัชชา

       สำหรับแพลนมีลูกคนที่ 2 ก็เตรียมแล้วหลังจากน้องหย่าเต้าเหลือเวลาอีกสองเดือนจากนี้ในการบำรุงจึงจะเข้าสู่กระบวนทางการแพทย์เพราะวัตถุดิบคือไข่และสเปิร์มก็ต้องเตรียมและต้องบำรุงกันทั้งสองฝ่ายให้สมบูรณ์ด้วยกันยันคนที่สองต้องมีภายในปีนี้

เจมส์ เรืองศักดิ์,ครูก้อย นัชชา

      ด้านพัฒนาการ “น้องเมดา” ก็ชอบร้องเพลงคุยเก่งพูดประโยคยาวได้แล้วก็ยังไม่สองขวบเลยมีคนมาถามเยอะก็เลี้ยงด้วยการให้น้องอ่านหนังสือไม่ให้ดูจอเลยทำให้พูดเร็วการดูจอจะตั้งเป็นกฎเหล็กเลยตัดหมดเพราะมองว่าเขายังเล็กเกินไป ส่วนที่จะดันเข้าสู่วงการก็มองว่าเร็วเกินที่จะตัดสินว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไรตอนนี้ให้ทำในสิ่งที่เขาชอบจะไม่ไปวางแผนอนาคตเพราะกว่าจะรู้ว่าชอบอะไรคงจะห้าหกขวบไปแล้วค่อยสนับสนุนก็พร้อมซัพพอร์ตเต็มที่แต่ต้องเป็นสิ่งที่เขาเลือกเองด้วย

เจมส์ เรืองศักดิ์,ครูก้อย นัชชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ร้องเพลงเขมรลงติ๊กต๊อก คนดู 4 ล้าน แฟนๆ ชมร้องเป๊ะทุกคำ ทำตารางงานแน่น

“ครูก้อย” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี?

“ครูก้อย“ ร่ายยาวเล่าความในใจ ของชีวิตมนุษย์แม่ เคยเจอเคสหนักสุดทำ ICSI 17 ครั้ง

“เจมส์-ครูก้อย” ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

“น้องฉัตร” จัดให้! แปลงโฉม “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จากสาวใต้ตาคม สู่ลุคสวยละมุน

“ครูก้อย นัชชา” แนะนำบทบาทของคอลลาเจนในการส่งเสริมภาวะเจริญพันธุ์ และการเตรียมตั้งครรภ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments