“เต๋า เศรษฐพงศ์” เผยหลังคุณแม่ลงพื้นที่จ.สมุทรสาคร ช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19

“เต๋า เศรษฐพงศ์” เผยหลังคุณแม่ลงพื้นที่จ.สมุทรสาคร ช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19

0

“เต๋า เศรษฐพงศ์” เผยหลังคุณแม่ลงพื้นที่จ.สมุทรสาคร ช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19

      ยก“คุณแม่ณัชชา เพียงพอ”เป็นฮีโร่หลังได้ร่วมเป็นอาสาสมัครเดินทางจาก จ.กาฬสินธุ์มาปฏิบัติหน้าที่กับทีมแพทย์เพื่อช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19ในพื้นที่สีแดงที่จ.สมุทรสาคร สำหรับ “เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ”หรือ “เต๋า เอเอฟ”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “เต๋า เศรษฐพงศ์” ขายขำ ไม่ห่วงหล่อ ครีเอทคอนเทนต์สุดฮา ลงแอพ ...

เต๋า เศรษฐพงศ์

         คุณแม่ท่านเป็นพยาบาลดูแลแผนกผู้ป่วยติดเชื้อที่จ.กาฬสินธุ์เป็นหัวหน้าแผนกตั้งแต่โควิดรอบที่แล้วท่านก็รอตรวจตลอดตอนสี่ทุ่มเที่ยงคืนเวลามีผู้ป่วยจะไปคอยเช็คพอรอบนี้ท่านทราบทราบข่าวทางสาธารณสุขจ.กาฬสินธุ์รับสมัครอาสาที่จะมาช่วยเป็นนักรบเสื้อกาวน์ที่จะมาคัดครองช่วยเหลือทีมแพทย์ด้วยท่านก็ไป 7 วันตั้งแต่วันที่ 25-31มกราคมนี้รับก่อนหน้านี้ท่านเคยดูแลผู้ติดเชื้อ1รายที่มาจากต่างประเทศหรือสนามมวยก็จำไม่ได้เพราะนานแล้วโดยตัวท่านเข้าไปเช็คเพราะท่านมีความรู้ด้านนี้พอสมควรจะอบรมตลอดเป็นสายอาชีพที่ท่านทำงานและมีหน้าที่ไปบอกต่อกับชาวบ้านในการป้องกันหรือบอกกับทีมแพทย์ในการใส่ชุดและตรวจเช็คอุปกรณ์ความพร้อมในการเข้าไปตรวจ

เต๋า เศรษฐพงศ์

         ทั้งนี้ไม่ทราบมาก่อนท่านจะมาที่จ.สมุทรสาครตอนแรกน้องสาวบอกคุณแม่จะถึงอยุธยาแล้วตนก็คิดว่าจะมาหาตนที่กรุงเทพฯพอถามกับคุณแม่ก็บอกไม่ได้มาหาจะไปมหาชัยก็รู้สึกตกใจท่านเลยส่งมาให้ดูว่าเป็นอาสาสมัครมีตัวแทนคือท่านและแพทย์อีกหนึ่งท่านบอกจะไปตรวจและช่วยทีมแพทย์ที่ศูนย์คัดกรองโดยตัวท่านอายุเยอะแล้วที่บ้านและตนเป็นห่วงคอยเช็คตลอดท่านบอกโอเคแม้มหาชัยจะเป็นพื้นที่สีแดงและอาจต้องรอว่าเขาจะผ่อนปรนเมื่อไหร่ท่านบอกน่าจะอยู่ถึงสิ้นเดือน

เต๋า เศรษฐพงศ์

         รับรู้สึกดีใจที่คุณแม่ท่านเป็นฮีโร่สำหรับผู้ป่วยหรือคนที่ต้องการทีมแพทย์ไปช่วยเหลือภูมิใจในฐานะเป็นลูกชายท่านลุยเต็มที่ก็ลุ้นเกษียนแต่ไม่สักทีเพราะท่านชอบขอทำหน้าที่พยาบาลไปเรื่อยๆตอนนี้ท่านอายุ 57 ปียังแข็งแรงดีอยู่ที่ไปคุณแม่บอกว่าทางสมุทรสาครขาดบุคลากรเลยอาสาไปและมีผู้คิดเชื้อเยอะมากและท่านทำงานคอยดูแลผู้ป่วยอย่างตอนที่อยู่กาฬสินธุ์ท่านจะไปกลับจะมีคุณพ่อไปด้วยพอถึงบ้านจะแยกห้องนอนกันแต่ตอนมีเคสคนไข้ก็ต้องไปช่วงนั้นทำงานหนักโดยพอกลับมาจากสมุทรสาครก็ต้องกักตัว 14 วันก่อนที่จะออกไปทำงานโรงพยาบาลปกติ

เต๋า เศรษฐพงศ์

       พร้อมเผยมีพี่ๆบอกอยากจะถ่ายรูปกับตนแต่คุณแม่บอกเดินทางไปไม่ได้เดี่ยวกักตัวเสร็จจะไปให้ถ่ายรูปด้วยซึ่งตนก็ขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ที่เป็นนักรบช่วยให้โควิด-19หมดจากประเทศไทยและคุณแม่ฝากบอกให้ระวังดูแลตัวเองให้ดีที่สุดไม่ปล่อยปละละเลยมีหน้าที่ต้องช่วยเหลือกันและกันแต่ต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อนและต้องไม่ประมาท

เต๋า เศรษฐพงศ์

       ด้านผลกระทบของตัวเองก็ได้รับเยอะงานอีเว้นท์ถูกยกหมดก็ต้องทำให้โควิด-19หายก่อนถึงจะมาทำงานได้ปกติช่วงนี้ก็มีถ่ายซิทคอมและทำคอนเทนต์ออนไลน์ทำในสิ่งที่ทำได้ยันไม่ไปที่เสี่ยงต้องดูแลตัวเองเพราะจะทำให้ทีมงานจะเดือดร้อนกันส่วนตัวมองว่าบอกยากกับการที่ต้องไปเจอกับคนเยอะๆฉะนั้นต้องใส่แมสดูแลตัวเองต้องเป็นตัวอย่างที่ดีด้วยถ้าพลาดอยู่หน้าสื่อด้วยเป็นอะไรที่ไม่ดีโดยทางคุณแม่บอกอย่าไปข้างนอกไปเท่าทีจำเป็นโดยซิทคอมที่ถ่ายก็หยิบยกกระแสสะท้อนสังคมปัจจุบันเข้ามาด้วยอยู่แล้ว

เต๋า เศรษฐพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า เศรษฐพงศ์” บินตรง ร่วมงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ “แจ็คสัน หวัง” แบบไพรเวท

ขายหมดเกลี้ยง “เต๋า-คชา” เตรียมจัดแฟนคอนในรอบ 7 ปี พวกเขากลับมาแล้ว!

“เต๋า เศรษฐพงศ์” รับห่วง “คชา” เป็นซึมเศร้า พร้อมอัปเดตแฟนคอนฯ คู่

หวังผลักดันวงการบ้าง “เต๋า เศรษฐพงศ์” ใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมครอบครัว

ฮือฮา“เต๋า เศรษฐพงศ์” น่าจะเป็นดาราเพียงคนเดียวที่ออกมารณรงค์ชวนเลือกตั้งในติ๊กต๊อกยอดวิว 3.2 ล้าน

ส่องโมเมนต์หวาน “เต๋า เศรษฐพงศ์” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนนอกวงการ

คลิปร้ายกาจ  “เต๋า –ติ๊กกี้” หวานล็อคมง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments