“มัจฉา” คอมพลีท! ส่ง SWIPE ฟีทฯ TWOPEE แร็ปเปอร์สุดฮอต

“มัจฉา” คอมพลีท! ส่ง SWIPE ฟีทฯ TWOPEE แร็ปเปอร์สุดฮอต

0

“มัจฉา” คอมพลีท! ส่ง SWIPE ฟีทฯ TWOPEE แร็ปเปอร์สุดฮอต

        มาแรงต่อเนื่องสำหรับสาวป็อปสุดแซ่บคนใหม่ “มัจฉา โมซิมันน์” ศิลปินเบอร์แรกของ ค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกในชีวิต “So What” ที่ทำให้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน ยอดผู้ชมมิวสิกวิดีโอในยูทูบก็ทะลุ 14 ล้านวิว และยังแรงต่อเนื่องไปอีก กับซิงเกิลที่ 2 “SWIPE”

มัจฉา TWOPEE SWIPE

        ซึ่งแค่ปล่อยเพลงมาได้ไม่ถึง 1 วัน ด้วยท่าเต้นในท่อนฮุคเก๋ๆง่ายๆ ปัดๆ ทำเอาทุกคนสะบัดมือเต้นตามทั่วเมือง ซึ่งเพลงนี้ “มัจฉา” ได้ร่วมงานกับศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต “TWOPEE” โดยเพลงนี้เน้นความสนุกสนานในสไตล์ Dirty Pop ภายใต้การทำงานของ Exclusive Producer คนเก่ง “DABOYWAY” ครั้งนี้ “มัจฉา” เล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า...

มัจฉา TWOPEE SWIPE

        มัจฉา : “สำหรับเพลงนี้ฉาชอบมากๆค่ะ ซึ่งคำว่า SWIPE จะมาจาก Dating App ค่ะ ซึ่งท่อนฮุคของเพลงก็มีท่าเต้นให้ทุกๆคนเต้นตามได้ง่าย น่ารักๆ ความพิเศษของเพลงนี้ ก็ได้ฟีทเป็นเพลงแรกกับพี่โต้ง TWOPEE ฉาดีใจมากๆ ซึ่งฉาเคยไปเล่นมิวสิกวิดีโอ เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ฉาเลยรู้สึกไม่เกร็ง ทำงานสนุก และเราก็มีส่วนในการออกแบบชุดในเอ็มวีด้วยค่ะ เพราะเราเรียนแฟชั่นดีไซน์อยู่ด้วยตอนนี้ค่ะ ฉาจะชอบแนววินเทจ ยุค 90 บวกกับยุค 2000 มิลลิเนียม เอ็มวีเลยจะออกมาย้อนยุคนิดๆ ส่วนเรื่องท่าเต้น ตอนแรกเราเต้นไม่ได้เลย เพราะห่างไปนาน ก็ได้ครูอู๋ D Dance (เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี) มาสอนและคิดท่าเต้นให้ทั้งหมดด้วยค่ะ ยังไงฉาก็ขอฝากเพลง SWIPE ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะคะ (ยิ้ม) หรือใครซ้อมเต้นแล้วแท็กวิดีโอมาให้ฉาชมบ้างนะคะที่ @matcha_cha หรือ @whitefoxgmm ค่ะ”

มัจฉา TWOPEE SWIPE

       TWOPEE : “เพลง SWIPE พี่เวย์ทาบทามมาร่วมงานครับ (หัวเราะ) วันที่เข้าห้องอัด น้องมืออาชีพมากๆ เราเห็นน้องทำหลายอย่างมากๆ เป็นคนมีความสามารถรอบด้าน เราเชื่อในตัวน้อง ฝากด้วยนะครับ มัจฉา ฟีทเจอริ่ง TWOPEE นะครับ เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ เชื่อว่าทุกคนร้องตามได้ ยิ่งท่าเต้นแล้วเนี่ย ต้องรีบไปเต้นตามกันทั้งเมือง ก็ฝากไว้ด้วยเพลงนี้ น้องตั้งใจทำมาก ผมตั้งใจแร๊ปมากครับ”

มัจฉา TWOPEE SWIPE

ชม MV เพลง “SWIPE” ได้ที่ YouTube : WhiteMusic และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม หรือชม Link MV ได้ที่ : https://youtu.be/t-lGW05fzac

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments