ขนลุก ! "มดดำ-ใหม่ เจริญปุระ" พาตามรอยพญาครุฑ

ขนลุก ! "มดดำ-ใหม่ เจริญปุระ" พาตามรอยพญาครุฑ

0

ขนลุก ! "มดดำ-ใหม่ เจริญปุระ" พาตามรอยพญาครุฑ

        "คชาภาพาไปดู" อาทิตย์นี้ "มดดำ คชาภา" จะพาคุณไปตามรอยเรื่องราวความศรัทธาเกี่ยวกับ พญาครุฑ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเทพแห่งความสำเร็จและมั่นคง ไปสนทนากับ หลวงพ่อวราห์ ปุญญวโร พระเกจิ   ชื่อดังเจ้าอาวาส วัดโพธิทอง ผู้มีลูกศิษย์เป็นคนดัง ดารา และผู้มีชื่อเสียงมากมายในแวดวงสังคม พร้อมไขปริศนาเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับการบูชาพญาครุฑที่ถูกต้องให้ได้รู้กัน

มดดำ คชาภาพาไปดู

มดดำ คชาภาพาไปดู

           โดย "มดดำ คชาภา" กล่าวว่า มดดำจะพาคุณไปตามรอยพญาครุฑและพาคุณไปหาคำตอบกันกับหลากหลายคำถาม จริงหรือไม่ที่เขาบอกว่าบูชาพญาครุฑแล้วจะเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิต พญาครุฑให้คุณในด้านใดบ้าง ใครที่เหมาะจะบูชาพญาครุฑ  คนที่บูชาครุฑสามารถบูชาพญานาคได้หรือไม่  และถ้าอยากรู้วิธีการบูชาพญาครุฑที่ถูกต้องควรทำอย่างไร โดยพาคุณไปสนทนากับ หลวงพ่อวราห์ ปุญญวโร พระเกจิชื่อดังเจ้าอาวาส วัดโพธิทองที่มีลูกศิษย์เป็นคนดัง ดาราและผู้มีชื่อเสียงมากมายในแวดวงสังคม โดยมี พี่ใหม่ เจริญปุระ ที่เชื่อและนับถือพญาครุฑมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ รวมถึงผู้ที่เคยเจอกับปาฎิหาริย์จากการบูชาพญาครุฑจะมาเล่าประสบการณ์อันน่าเหลือเชื่อให้เราได้ฟังกันด้วย  ปิดท้ายด้วยพาไปชิมอาหารจีนแต้จิ๋ว ต้นตำรับโฮมเมดรสชาติแบบดั้งเดิมแท้ๆที่ร้านเหลียงโก๋ โภชนา ย่านพระรามสอง บอกเลยเทปนี้ไม่ควรพลาดครับ

มดดำ คชาภาพาไปดู

มดดำ คชาภาพาไปดู

         ติดตาม "คชาภาพาไปดู" วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube Atimeonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศรดน้ำศพ “ดีเจโก”  เพื่อนดีเจ “มดดำ - ดีเจดาด้า” ร่วมอาลัย

ขอแก้ข่าวค่ะ! “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ชี้แจงสาวเสื้อชมพูไม่ใช่ฉัน แค่หน้าคล้าย ฉันไม่ได้บ้าผู้ชาย

“ใหม่ เจริญปุระ” เล่านาทีตกหลุมลิฟต์บนเวทีสูง 2 เมตร เกือบเจอ “โดม” ทับ

“ใหม่ เจริญปุระ” โพสต์รำลึก 22 ปี สุริโยไท

ไปเอาของใครมาให้?! “แจ็ค แฟนฉัน” บุกหา “มดดำ” พร้อมของแบรนด์หรู 

เล่านาทีชีวิต! “ใหม่ เจริญปุระ” เกือบโดน “โดม” หล่นทับ ตกหลุมลิฟต์บนเวที

 “ใหม่ เจริญปุระ” เปลี่ยนชื่อเป็น “ณฐกาญจน์” บอกเลยไพเราะความหมายดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments