“บิ๊กเอ็ม” ตอบชัดถึงสถานะหัวใจโสดอยู่ไหม โอดโควิด-19ทำกระทบงาน  

“บิ๊กเอ็ม” ตอบชัดถึงสถานะหัวใจโสดอยู่ไหม โอดโควิด-19ทำกระทบงาน  

0

“บิ๊กเอ็ม” ตอบชัดถึงสถานะหัวใจโสดอยู่ไหม โอดโควิด-19ทำกระทบงาน  

      ยังคงถูกจับตาถึงสถานะหัวใจอยู่ ที่ไม่รู้ตอนนี้จะยังโสดหรือมีคนคุยแล้วบ้างหรือเปล่า สำหรับ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมโอดหลังโควิด-19 ทำกระทบงานให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “บิ๊กเอ็ม” บู๊จัดเต็ม ยอมรับถูกใจบทบาทแนวนี้

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

       ก็ใช้คำว่าโสดสนิทมา 2 ปีแล้วแต่ก็มีคนคุยยังไม่จริงจังแบบเป็นแฟนถ้าเป็นตนจะโฟกัสจริงจังมากและแฟนคลับเยอะด้วยถ้าเปิดตัวมากเอารูปลงให้ได้เห็นกันก็เป็นห่วงหวั่นพวกเขาจะนอยด์ก็ขอเป็นแบบเงียบๆดีกว่า รับมีคนที่คุยก็เป็นเพื่อนกัน ซึ่งส่วนตัวเป็นคนติสท์มีโลกส่วนตัวสูงจะคุยกันไม่ตลอด 24 ชั่วโมงแต่มีคุยกันบ้างคนที่คุยก็รู้จักกันสักพักใหญ่แล้วสถานะเป็นเพื่อนกันอยู่อย่างที่บอกไป  พร้อมเผยเขาต้องยอมรับความติสท์ชอบธรรมชาติเข้าป่าชอบอิสระของตนด้วย 

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

       ส่วนผลกระทบช่วงโควิด-19ระบาดก็หนักมากเหมือนกับทุกคนรายได้หลักตนจะมาจากอีเว้นท์โชว์ตัวปลายปีมีงานแต่ถูกยกไป2-3งานเงินก็เสียเงินไปหลายแสนก็ทำอะไรไม่ได้ กับรายการที่ทำก็มีกระทบซึ่งจังหวัดที่ไปเป็นพื้นที่เสี่ยงก็ต้องเลื่อนไปก่อนก็โชคดีที่ไม่มีกำหนดออนแอร์จะเน้นการโปรโมทอยู่ในช่วงนี้มากกว่าแต่ทางช่องบอกจะออนกลางเดือนก็ไม่รู้เหมือนกันตอนนี้ถ่ายทำได้แค่ 4ตอนไม่รู้จะทันไหมเพราะมีทั้งหมดเกือบ15

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

       ก็จะเน้นถ่ายทำที่ต่างจังหวัดหมด  กับเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อท่องเที่ยวก็ต้องเบรกอยู่แล้วและต้องเช็คจุดที่ไปพักต้องเน้นความปลอดภัยด้วยถ้าสถานการณ์โควิด-19ยืดเยื้อก็คิดอะไรไม่ออกเซ็งอยากให้จบอยากให้วัคซีนมาถึงคนไทยเร็วๆจะได้ใช้ชีวิตสะดวกปกติดเหมือนเดิม

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

       ทั้งนี้รับอยากเปิดมูลนิธิเหตุเพราะส่วนตัวชอบเกี่ยวกับธรรมชาติดยู่แล้วที่ผ่านมาได้ทำโฟโต้บุ๊คก็มอบรายได้ให้กับทางมูลนิธิสืบนาคะเสถียรหมดเลยทางมูลนิธิก็ขอบคุณรู้สึกดีอิ่มอกอิ่มใจที่มูลนิธิได้นำไปใช้ประโยชน์เยอะมองว่าคนที่ชอบการอนุรักษ์ป่าไม้มีน้อยก็มีปรึกษา “พี่โน้ต วัชรบูล”และบอกพี่เขาถ้ามีอะไรให้ช่วยก็เต็มที่อยู่แล้วแต่ถ้าจะตั้งเป็นมูลนิธิเองก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้อีกเยอะ

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments