ต้องดู! "วู้ดดี้" จี้ถาม "เข้ม หัสวีร์” สถานะ “มุกดา” ตกลงเป็นอะไรกัน??

ต้องดู! "วู้ดดี้" จี้ถาม "เข้ม หัสวีร์” สถานะ “มุกดา” ตกลงเป็นอะไรกัน??

0

ต้องดู! "วู้ดดี้" จี้ถาม "เข้ม หัสวีร์” สถานะ “มุกดา” ตกลงเป็นอะไรกัน??

     รายการ วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้ (อาทิตย์ที่ 29 พย.) สายจิ้นต้องมีจิกหมอน เมื่อ เข้ม หัสวีร์ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ นอกจากจะมาสาดความหล่อแบบกระชากใจแล้วยังมาร้องเล่นโชว์แบบไม่มีกั๊ก ประเดิมเล่นเกม ถามเดือดตอบด่วนไม่ว่าจะถามเรื่องอะไรก็ตอบด่วนแบบไม่ต้องคิดเยอะ แต่ทำไม๊..ทำไม!! พอมาถึงคำถามที่ว่า นักแสดงคนไหนที่อยากเล่นเลิฟซีนมากที่สุด??” หนุ่มเข้มกลับคิดเยอะขึ้นมาซะอย่างนั้น แต่สุดท้ายคำตอบก็คือ “มุกดา” คู่จิ้นที่แฟนคลับลุ้นให้อินเลิฟจริงนอกจอคนนี้คนเดียวแหละจ้า!!! หลังจากโดนคำถามแบบไม่ให้ตั้งตัวไปแล้ว หนุ่มเข้มก็เจอรุกหนักยก 2 เมื่อ วู้ดดี้ลงมือขอดูกระเป๋าส่วนตัวกลางรายการ ว่าพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งประเทศ จะพกอะไรติดตัวบ้างนะ? นอกจากของใช้ส่วนตัวทั่วไปแล้ว สิ่งที่ทำผู้ชมในสตูดิโอถึงกับกรี๊ดจนหูแทบดับ เมื่อเจอรูปของสาวมุกดาอยู่ในกระเป๋าด้วย!! จน “วู้ดดี้” ต้องโยนคำถามที่คนทั้งประเทศอยากรู้ว่า ทำไมต้องพกรูปมุกดาติดตัว..ตกลงเข้มกับมุกดาเป็นอะไรกัน??” เมื่อโดนจี้หนัก หนุ่มเข้มถึงกับออกอาการเขินหนัก อ้อมแอ้มตอบคำถามแบบแบ่งรับแบ่งสู้ แม้ที่จริงแล้วจะเป็นการเซตของทีมงานที่ต้องการแกล้งหนุ่มเข้ม แต่เข้มก็ยังไม่วาย ขอหยอดคำหวานจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ กับคำตอบที่ว่า ที่ต้องพกรูปมุกดาติดกระเป๋า..เพราะจะได้รู้สึกเหมือนอยู่ใกล้ๆ กัน”..วี๊ดดดด!!! งานนี้ไม่รู้ว่าหยอดจริง หรือแค่เอาใจแฟนคลับสายจิ้นกันแน่น๊า??? หลังจากกรี๊ดกันจนเพลียแล้ว มาชิลกันบ้าง กับโมเม้นท์ที่หนุ่มเข้ม พูดถึงเพลงและศิลปินในดวงใจ พร้อมคว้ากีต้าร์คู่ใจมาร้องและเล่นโชว์กันสดๆ ในเพลง ลมของ หนุ่มกะลางานนี้หนุ่มเข้มต้องอึ้งอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงร้องคุ้นหุ้นมาจากด้านหลัง ซึ่งเมื่อหันไปก็ช็อคกีต้าร์แทบร่วง เมื่อ หนุ่ม กะลาเจ้าของเพลงและศิลปินในดวงใจ โผล่มาร้องเพลงเซอร์ไพร์สถึงที่ นอกจากนี้ยังมีโชว์ลีลา ยิงหนังสติ๊กที่ตัวเองภูมิใจแบบสุดๆว่า แม่นอย่างกับจับวางเลยทีเดียว สุดท้ายหนุ่มเข้มยังแอบกระซิบถึงเรื่องลับๆถึงความรักที่ฝังใจเป็นครั้งแรก แม้จะเป็นความรักแบบ Puppy Love ในช่วงวัยเรียนแต่ก็ประใจแบบไม่มีวันลืมจนถึงวันนี้


 

วู้ดดี้ โชว์ เข้ม มุกดา
วู้ดดี้ โชว์ เข้ม มุกดา

         นอกจากจะฟิน กับ หนุ่มเข้มไปแล้ว วู้ดดี้ โชว์ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษอีก 1 ท่าน นั่นก็คือ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์พระเอกระดับตำนาน งานนี้ขอพ่วงตำแหน่งคู่พ่อลูกหนึ่ง ควง น้องวีจิลูกสาวคนสวยมาอวดความน่ารักในรายการอีกด้วย ซึ่งคุณพ่อหนุ่ม ได้รับภารกิจเล่นเกม ยิงลูกฟุตบอลให้เข้าประตู เพื่อแลกกับของเล่นชิ้นโตให้กับลูกสาว  เพื่อลูกสาวทั้งที คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวก็ไม่รอช้า ยิงเข้าประตูไปแบบรัวๆ แต่งานนี้ขยี้ความหล่อแบบระดับตำนานแค่หนุ่ม ศรราม คนเดียวคงไม่พอ ระดับรายการวู้ดดี้โชว์ ต้องขยี้ให้ฟินแบบคูณสอง เมื่อวู้ดดี้เชิญ พี่ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อนดีกรี เพชฌฆาตหน้าหยกแห่งวงการฟุตบอลเมืองไทย กับลีลา ลูกไขว้ในตำนานที่เป็นนักเตะในดวงใจของ หนุ่ม ศรราม มาเซอร์ไพร์สให้ถึงรายการ เรียกได้ว่า หล่อระดับตำนานมาแบบคูณ 2 ขนาดนี้ ทำเอาคนดูในสตูดิโอฟินแบบสุดๆไปเลยจ้า


 

วู้ดดี้ โชว์ เข้ม มุกดา

วู้ดดี้ โชว์ เข้ม มุกดา

 

       เรียกได้ว่า วู้ดดี้ โชว์สัปดาห์นี้ ชาวไทยทุกคนจะฟินจิกหมอน กันตลอด 1 ชั่วโมงเต็มแน่นอน ห้ามพลาด วู้ดดี้ โชว์วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสถานะหัวใจ “คิวเท โอปป้า” เผยตอนนี้ไม่โสดแล้ว!? พร้อมเล่าอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อินเดีย

“วู้ดดี้-ไมค์ ภัทรเดช” นำขบวนดาราออกมาเลือกตั้งล่วงหน้า 

“เท่ง เถิดเทิง” เผยชีวิตตลกไม่เคยเล่นมุกบูลลี่ใคร รับอดีตเคยเจ้าชู้ตอนนี้หยุดทุกอย่างแล้ว

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เสียน้ำตา! เปิดใจเล่าสาเหตุหยุดทำคลิป ไม่มั่นใจในตัวเองจนกลายเป็นคนคิดเยอะในทุกเรื่อง

“วู้ดดี้-โอ๊ต” ยิ่งกว่าคอมพลีท หลังเปิดอกเปิดใจสัมภาษณ์ “แจ็คสัน หวัง”

แฟนคลับฟิน !! “เจ้านาย” ลั่นถึง “จูเน่” “อยู่กับเค้า เราก็แฮปปี้ เหมือนมีสิ่งพิเศษเกิดขึ้นตลอดเวลา”

“วู้ดดี้” สารภาพ 2 เรื่องลับที่แรก!! ให้ “ลูกเกด-ป้าตือ” ฟังใน “FAKE or NOT”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments