“เข้ม-มุกดา” พาแฟนฟิน งาน #MEETINGคิดถึงโซ่เวรี

“เข้ม-มุกดา” พาแฟนฟิน งาน #MEETINGคิดถึงโซ่เวรี

0

“เข้ม-มุกดา” พาแฟนฟิน งาน #MEETINGคิดถึงโซ่เวรี

      ถึงละครจะจบไปแล้วแต่ความฟินยังคงอยู่จริง ๆ สำหรับละคร โซ่เวรี งานนี้ผู้จัดละครคนเก่ง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ แห่งค่าย นีโน่ บราเดอร์ส ชวนพ่อจ๋า-แม่จ๋า เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, มุกดา นรินทร์รักษ์ พร้อมด้วย บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์, กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งเสริมแตง, เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข ร่วมด้วย น้องฟลอร่า และ น้องแมท มาพบแฟน ๆ แบบฟิน ๆ ชุดใหญ่

       จุใจกันอีกครั้ง ในงาน #MEETINGคิดถึงโซ่เวรี พร้อมเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทางบ้านทั้งแฟนชาวไทยและต่างประเทศได้ร่วมสนุกกันผ่านระบบ Zoom รวมกันถึง 1,000 แอ็กเคานต์ทีเดียว

เข้ม หัสวีร์  มุกดา นรินทร์รักษ์

เข้ม หัสวีร์  มุกดา นรินทร์รักษ์

      กิจกรรมภายในงาน ทำให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันไปเต็ม ๆ เพราะเหล่านักแสดงทั้งมีการพูดคุย พร้อมยังเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ถามคำถามกันแบบสด ๆ ด้าน เข้ม-มุกดา ควงคู่โชว์เพลงเพราะ ๆ ฟิน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ และแฟน ๆ ต่างประทับใจกับการเปิดความรู้สึกของเข้มและมุก ที่งานนี้มุกดาถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เมื่อพูดขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้เธอตลอด ทำเอาแฟน ๆ ตะโกนรักมุกกันเพียบ ช็อตนี้ซึ้งกันไปสุด ๆ

       นอกจากนี้ยังมีการมอบของขวัญ ของที่ระลึก และพิเศษสุดกับการประมูลของรักของเหล่านักแสดงโซ่เวรี รวมทั้งผลงานการวาดรูปของ มุกดา และ เข้ม ที่ต่างทุ่มเทวาดเองกับมือ โดยภาพฝีมือของมุกดาประมูลไปในราคา 65,000 บาท ส่วนของเข้มเหล่าแฟนคลับบ้าน "เข้มมุก" หรือเรียกกันในนาม "ทีมแพนด้า" ประมูลภาพนี้ไป 70,000 บาท โดยรวมทุกกิจกรรมจากการจัดงานในครั้งนี้ ได้นำไปมอบให้กับ "โรงเรียนเด็กพิเศษ คุณพ่อเรย์ จังหวัดชลบุรี" จำนวน 210,000 บาท

      ปิดท้ายความประทับใจกับเซอร์ไพรส์จาก VTR ภาพความประทับใจในกองถ่ายโซ่เวรี โดยเหล่าแฟนคลับตั้งใจนำมาเซอร์ไพรส์ทั้งนักแสดงและผู้จัดละครของเราด้วย เรียกว่างานนี้ทุกคนที่มาอบอุ่นและฟินกันแบบสุดๆ เพราะได้ใกล้ชิดทั้งตัวและหัวใจเลยทีเดียว

เข้ม หัสวีร์  มุกดา นรินทร์รักษ์

      ด้าน “เข้ม” ขอเป็นตัวแทนเปิดใจว่า “สนุกมาก ๆ ทุกคนมาให้กำลังใจกันเยอะมาก ๆ ส่วนใหญ่ทุกคนมาร่วมทำบุญด้วยกัน และต่างก็ยังคิดถึงละครโซ่เวรีกันอยู่ เป็นอะไรที่อบอุ่นมาก ๆ ทั้งทีมงาน ทีมนักแสดง และแฟน ๆ ดีใจมาก ๆ ต้องขอบคุณทุกคนเลยทั้งแฟนคลับที่อยู่ในฮอลล์ และที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้ ขอให้เป็นกำลังใจให้กันและกันแบบนี้ ติดตามงานกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ นะครับ”

       ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube:Ch7HD และ เว็บไซต์ www. Ch7.com

เข้ม หัสวีร์  มุกดา นรินทร์รักษ์

เข้ม หัสวีร์  มุกดา นรินทร์รักษ์

เข้ม หัสวีร์  มุกดา นรินทร์รักษ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“เข้ม หัสวีร์” อุทิศเวลาเพื่อละครพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

เขาไปหากันจากไหน? “เข้ม หัสวีร์” บ่นเหงาแล้ว อยากมีแฟน

แม่อัปเดตเอง “เข้ม หัสวีร์” พรีเซนเตอร์แน่น ละครปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments