“แนท เกศริน” ไม่แคร์! หลังโดนวิจารณ์ชุดโป๊ ลั่นคนโสดจะทำอะไรก็ได้

“แนท เกศริน” ไม่แคร์! หลังโดนวิจารณ์ชุดโป๊ ลั่นคนโสดจะทำอะไรก็ได้

0

“แนท เกศริน” ไม่แคร์! หลังโดนวิจารณ์ชุดโป๊ ลั่นคนโสดจะทำอะไรก็ได้

       เรียกว่าเป็นคลิปที่กำลังว่อนในโซเชียลในช่วงที่ผ่านมา สำหรับคลิปโชว์สุดแซ่บของเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง “แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล” ซึ่งในคลิปนั้นเธอได้ไปร้องเพลงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่ชุดที่เจ้าตัวใส่นั้นทำเอาสะดุดตาผู้ชมอย่างมาก โดยด้านบนเป็นเสื้อแขนยาว ส่วนด้านล่างเป็นชุดจีสตริงรัดรูปสีดำที่แหวกเว้าสูงถึงใต้หน้าอก ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่าชุดนี้มีชื่อว่า “ชุดดักหอย” 

แนท เกศริน

Q : ลักษณะงานโชว์ตัวทุกวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

A : แนทโชว์ตัวทำมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งทำนะคะ ลักษณะงานที่ทำอยู่ทุกวันนี้คือขึ้นอยู่กับทางร้านเพราะคอนเซปต์งานแต่ละที่ไม่เหมือนกัน และสถานที่แต่ละแห่งก็ไม่เหมือนกัน

Q : ล่าสุดมีคลิปโชว์หวิวบนเวที อยากอธิบายอะไรไหม ?

A : ทำไมต้องอธิบายคะ เพราะเป็นคอนเซปต์งานของเขา คราวก่อนเราก็โชว์ไม่ต่างจากนี้เท่าไหร่นะคะ แนทมาโชว์ที่นี่เป็นครั้งที่สอง ก่อนอื่นต้องบอกว่าที่ร้านนั้นเป็นเล้าจน์นะคะไม่ได้เป็นร้านโอเพ่น ซึ่งทางร้านจะรับเฉพาะแขกแมมเบอร์เฉพาะของทางเล้าจน์ ต้องบอกว่าจริงๆ วันนั้นก็มีมุมที่เป็นกล้องของทางร้านนะ ซึ่งตัวแนทเองก็เอาช่างภาพส่วนตัวไปถ่ายเหมือนกัน เพียงแต่ยังไม่ได้เอามาลง แต่มีคนเอาคลิปมาลงซะก่อน ซึ่งที่มีคนปล่อยกล้องก็ไม่ใช้กล้องร้านเป็นมือถือถ่ายสด ถ้าดูเพจของร้านจะเห็นมุมกล้องของร้าน ไม่ใช่ที่หลุดปล่อยออกมา

แนท เกศริน

Q : ชุดนั้นมีบอดี้สูทด้านในไหม ?

A : มันเป็นชุดที่เราใช้ถ่ายแบบ ที่ใส่ได้เพราะมันคือเลาจน์ แต่ว่าจริงๆ ชุดของที่ร้านจะโป๊กว่านี้ เป็นเส้นสายเดี่ยว เราเรียบร้อยกว่าคราวก่อนที่โชว์ครั้งแรก และครั้งนี้ทางร้านขอให้ร้องเพลงด้วย จริงๆ เค้าจะจ้างให้แนทปิดแค่จุกด้วยซ้ำ แต่แนทไม่รับงานปิดจุกค่ะ และหลังจากที่คลิปปล่อยไปก็ไม่ได้ถูกใครคุกคามทางไดเรค เราก็อยู่ในที่ของเราค่ะ

แนท เกศริน

Q : คอมเมนต์ไม่รู้ว่าเป็นเลาจน์ ?

A : ถ้าไม่รู้จริงๆ ไปเสิร์ชดูในกูเกิ้ลได้นะคะว่าร้านนั้นเป็นแบบไหน อย่าฉลาดเฉพาะบางเรื่อง

Q : มีชื่อชุดไหม ?

A : ชุดที่เห็นคือแนทใส่ถ่ายแบบประจำ ก็มีคนถามมาเยอะว่ามันคือชุดอะไร แนทก็ไม่รู้ว่าจะบอกว่ามันคือชุดอะไร ก็เรียกแค่ว่าชุดดักหอย ก็มันปิดอยู่แค่นั้น ก็เป็นชุดดักหอยค่ะ

แนท เกศริน

Q : แฟนว่าไงบ้าง ?

A : ไม่มีค่ะ แนทจะทำอะไรก็ได้เพราะแนทไม่มีแฟนค่ะ ส่วนคนที่มาแซะ หรือมาคอมเมนต์ด่า แนทก็ไม่ได้อยากจะเอาเรื่องอะไรเพราะแนทขายเอนเตอร์เทน ไม่ได้หาเรื่องใคร แต่ถ้ามาคุกคามกัน แนทก็มีทนายที่พร้อมจะจัดการเหมือนกันค่ะ

แนท เกศริน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments